หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมอยังคงห้ามตำรวจเข้าสอบปากคำ 'น้ำส้ม โซมี่' ชี้ยังคุมสติไม่ได้ กลัวอาการกำเริบ พร้อมอัพเดทข้อมูล่าสุดจากคนใกล้ชิด!!!

โพสท์โดย Exoexo

จากกรณี น.ส.กฤตรฎ โซมี่ ทับทิมผล หรือน้ำส้ม อายุ 28 ปี เน็ตไอดอลชื่อดัง ขับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู สีขาว ทะเบียน กบ 42 กรุงเทพฯ เส้นถนนรัชดาภิเษก มุ่งหน้าแยกพระราม 9 เมื่อมาถึงบริเวณจุดกลับรถหน้าห้างเอสพลานาด แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ ได้ชนท้ายรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถยนต์แท็กซี่ ทั้งหมดจำนวน 8 คัน ได้รับความเสียหาย ก่อนจะถูกควบคุมตัวมาที่ สน.ห้วยขวาง และแสดงอาการคล้ายคนจิตไม่ปกติ ก่อนจะเป็นลมหมดสติถูกส่งตัวไปที่ รพ.เปาโลสะพานควาย กระทั่งญาติมานำตัวไปรักษาต่อที่ รพ.ราชบุรี แผนกจิตเวช ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 3 พ.ย. ร.ต.อ.ปภิณวิช เสนาปลง รอง สว. (สอบสวน) สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า ล่าสุดจากการติดต่อกับทาง รพ.ราชบุรี แผนกจิตเวชแพทย์ ผู้ดูแล น.ส.กฤตรฎ ยังไม่อนุญาตให้พนักงานสอบสวนเข้าไปสอบปากคำ เนื่องจากยังมีอาการไม่ดีขึ้น และยังไม่สามารถควบคุมตนเองได้ เกรงว่าหากพนักงานสอบสวนเข้าไปสอบปากคำจะยิ่งทำให้มีอาการมากยิ่งขึ้น

"เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหาตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก ในข้อหาขับขี่รถโดยประมาท จนเฉี่ยวชนรถคันอื่นหรือทรัพย์สินได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนข้อหาอื่นๆ ต้องรอสอบสวน น.ส.กฤตรฎ ก่อนจึงจะสามารถพิจารณาตั้งข้อหาอื่นๆได้" ร.ต.อ.ปภิณวิช กล่าว

ร.ต.อ.ปภิณวิช กล่าวต่อว่า ขณะนี้ได้สอบสวนผู้เสียหายทั้ง 8 คนแล้ว ซึ่งผู้เสียหายทุกคนให้ตำรวจดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ทั้งนี้ผู้เสียหายบางรายเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัดแล้ว แต่ก็ไม่เป็นปัญหาในการทำงาน ส่วนผลการตรวจสารเคมีและสารเสพติดภายในร่างกายของ น.ส.กฤตรฎ ที่พนักงานสอบสวนร้องขอให้ทางโรงพยาบาลนำไปตรวจสอบนั้น ล่าสุดต้องรอผู้อำนวยการของโรงพยาบาลราชบุรีตอบหนังสือผลตรวจกลับมา

"หากผลออกมาว่ามีสารเสพติดภายในร่างกาย ก็จะถูกตั้งข้อหาเพิ่มเติม ส่วนยาที่พบภายในรถของ น.ส.กฤตรฎ จากการตรวจสอบพบว่าเป็นยาแก้อาการชักเกร็งและยาคลายเครียด ขณะนี้ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และส่งยาบางส่วนให้แพทย์ตรวจสอบแล้ว" ร.ต.อ.ปภิณวิช กล่าวทิ้งท้าย

ซึ่งหลังจากนั้น ได้มีการอัพเดทข้อมูลในเฟสบุ๊คของ น้ำส้ม โซมี่ ที่โพสต์หลังจากเกิดเหตุการณ ซึ่งเพื่อนที่ชื่อ Wandee Tiptanya‎ ได้ให้ข้อมูลว่า

ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้น้ำส้ม ตอนนี้น้ำส้มต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดอย่างน้อยสองสัปดาห์ ไม่ต้องเป็นห่วงน้ำส้ม ทางญาติขอแสดงความเสียใจและขอโทษแทนน้ำส้มในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างสุดซึ้ง ทาง เราไม่ได้นิ่งนอนใจหรือเพิกเฉยแต่ประการใด เนื่องจากต้องดำเนินการหลายเรื่องหลายอย่าง และวันนี้กำลังดำเนินการเยียวยาผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ขอขอบคุณกำลังใจจากทุกๆคน น้ำส้มไม่ได้ใช้เครื่องมือสื่อสารทั้งหมดเพราะคุณหมอไม่อนุญาติ ทางญาติจะดูแลน้ำส้มอย่างดีที่สุดทั้งร่างกายและจิตใจค่ะ

ขอบคุณที่มา: http://www.johjae.com/gallery-details.php?item=634
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: kit, ประแสร์, Varg Vikernes, kleoland, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้เอาแล้วๆ เอาแล้ว ผู้เสียหายรวมตัวกันแล้ว ใครเสียหายจากบริษัทดาราดัง ต้องเข้ามาที่นี่ไม่เอา'เวทนามาร์เก็ตติ้ง'!'อี้ แทนคุณ'จี้สอบมูลนิธิช้าง'แสงเดือน'แบบนี้ก็ได้ ! พี่หนุ่ม กรรชัย ถูกขู่ผ่านข้อความขณะอ่านข่าว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขู่กันกลางรายการ กรรชัย ระวังจะดับ งานนี้ แหย่หนวดเสือซะแล้วสืบนครบาล รวบไฮโซเก๊หลอกขายป้ายทะเบียนเลขสวยยูกิ ไหทองคำ" โล่งอก ไม่ได้เป็นโรค SLE สุดท้ายเป็นเพราะโพแทสเซียมต่ำคู่หมั้นสาวแฉฮีโร่โอลิมปิกจีน นอกใจซั่มแฟนคลับและซื้อบริการ
ตั้งกระทู้ใหม่