หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีขจัดสารพิษให้ออกไปจากร่างกาย ทำได้ง่ายๆ..แค่กินอาหารเหล่านี้!!

โพสท์โดย SpiderMeaw
 

ในทุกๆ วันนี้เราได้รับสารพิษเข้าสู่ร่างกายอยู่ตลอดเวลา สารพิษเหล่านั้นอาจมาจากอาหารที่เรารับประทานเข้าไปทุกวัน ซึ่งในอาหารนั้นมีทั้งสารเคมี สารกันบูด สี ผสมอาหาร แอลกอฮอล์ และเชื่อโรคที่เรามองไม่เห็น ดังนั้นการเลือกอาหารที่มีประโยชน์ จึงเป็นตัวช่วยขจัดสารพิษในร่างกายได้ดี

- น้ำมะนาวร้อน...การดื่มน้ำมะนาวแบบร้อนก็มีประโยชน์มากเช่นกัน เพราะการผสมน้ำมะนาวกับน้ำร้อนเป็นการช่วยล้างสารพิษได้ดี โดยสรรพคุณของน้ำมะนาวร้อนจะ ช่วยบำรุงตับให้ผลิตน้ำดีออกมาช่วยย่อยอาหาร และยังช่วยเรื่องระบบขับถ่ายให้เป็นปกติ แต่เพื่อให้ได้ผลดีที่สุด ควรดื่มก่อนมื้ออาหารหรือดื่มทันทีหลังจากตื่นนอน ตอนเช้า เพื่อทำให้ร่างกายสดชื่นไปในตัว

- น้ำมันละหุ่ง... คือของเหลวที่สกัดจากเมล็ดละหุ่ง มีฤทธิ์ช่วยลดการอักเสบและต้านอนุมูลอิสระ นิยมนำมาใช้ในเครี่องสำอาง สบู่ สิ่งทอ น้ำมันนวด และอื่น ๆ มี สรรพคุณเป็นยาระบายต่อผู้ที่มีอาการท้องผูก และยังช่วยกำจัดสารพิษในตับได้ โดยผสมน้ำมันละหุ่ง 40 มิลลิลิตร กับนม เขย่าประมาณ 5 นาที ควรดื่มในตอนเช้า ขณะท้องว่าง เนื่องจากน้ำมันละหุ่งเป็นยาขับถ่ายรุนแรง

- กระเจี๊ยบเขียว เป็นสมุนไพรไทย ที่จัดได้ว่าเส้นใยมีคุณสมบัติในการละลาย น้ำ ช่วยกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย และช่วยลดคอเลสเตอรอล โดยเส้นใย ของกระเจี๊ยบเป็นตัวกำจัดไขมันที่มีปริมาณสูงจึงสามารถช่วยลดคอเลสเตอรอลได้ โดยการจับกับน้ำดี ซึ่งจะดักจับสารพิษในร่างกายที่ถูกส่งมาจากตับ และสารเมือก ในฝักยังช่วยจับสารพิษที่หลงเหลือในลำไส้ และขับออกมาทางอุจจาระ ทำให้ไม่เหลือสารพิษตกค้างอยู่ในลำไส้

- ทับทิม... เป็นพืชสมุนไพรที่มีไฟเบอร์สูง ช่วยให้ขับถ่ายของเสียออกจากร่างกายได้ดีขึ้น การดื่มน้ำทับทิมสามารถรักษาอาการอักเสบและลดความปวดได้ เนื่องจาก ในผลทับทิมมีสารแอสไพริน ซึ่งเป็นสารชนิดเดียวกันกับแอสไพรินในยาแก้ปวด ช่วยล้างพิษ ลดการติดเชื้อของเชื้อโรคที่เข้าสู่ร่างกาย และลดอาการอักเสบ โดย เฉพาะผู้ที่มีอาการไขข้ออักเสบ ปวดบวม ช้ำ เป็นต้น

- เกรพฟรุต หรือส้มโอ เป็นสุดยอดผลไม้ที่อุดมไปด้วยแคลเซียม ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม วิตามินC กรดซิตริก และไบโอฟลาโวนอยด์ ซึ่งมีประโยชน์กับตับ ส่งผลดี ต่อระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ชะล้างสารพิษ อีกทั้งยังช่วยละลายเมือกและของเสียออกจากระบบภายในร่างกายทั้งหมด ที่สำคัญยังมีสารต้านมะเร็ง อย่างเช่น ไลมิ นอยด์ และไลโคปีนอีกด้วย


ที่มา...maeban.co.th

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, my chat, mon, zerotype, เจียงจื่อหยา, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แบบนี้ก็ได้ ! พี่หนุ่ม กรรชัย ถูกขู่ผ่านข้อความขณะอ่านข่าวคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้สาวสวยช่วยจับขโมยในร้าน จนได้รับประกาศนียบัตรจากตำรวจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้เอาแล้วๆ เอาแล้ว ผู้เสียหายรวมตัวกันแล้ว ใครเสียหายจากบริษัทดาราดัง ต้องเข้ามาที่นี่ไม่เอา'เวทนามาร์เก็ตติ้ง'!'อี้ แทนคุณ'จี้สอบมูลนิธิช้าง'แสงเดือน'แบบนี้ก็ได้ ! พี่หนุ่ม กรรชัย ถูกขู่ผ่านข้อความขณะอ่านข่าว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขู่กันกลางรายการ กรรชัย ระวังจะดับ งานนี้ แหย่หนวดเสือซะแล้วสืบนครบาล รวบไฮโซเก๊หลอกขายป้ายทะเบียนเลขสวยยูกิ ไหทองคำ" โล่งอก ไม่ได้เป็นโรค SLE สุดท้ายเป็นเพราะโพแทสเซียมต่ำคู่หมั้นสาวแฉฮีโร่โอลิมปิกจีน นอกใจซั่มแฟนคลับและซื้อบริการ
ตั้งกระทู้ใหม่