หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่อาจจะเป็น! นางแบบที่ผิวดำที่สุดในโลก แต่วเธอสวยมาก เลอค่าจริงๆ

โพสท์โดย SpiderMeaw

ธรรมดาแล้วคนทั่วไปมัดจะมองว่าคนที่มีผิวสีขาวคือคนที่สวยคนที่หล่อ แต่หารู้ไม่ว่าคนเรานั้น ไม่ว่าจะมีสีผิวยังไงก็ต่างมีความงดงามในตัวเองอยู่เสมอ และใช้ว่าคนผิวขาวเท่านั้นที่จะสวย แม้แต่คนที่มีผิวดำสนิททั้งตัวก็ยังสวยได้เหมือนกัน กับนางแบบสาวจาก เซเนกัล รายนี้ที่เธอนั้นอาจจะเป็น นางแบบที่ผิวดำที่สุดในโลก แต่บอกเลยว่า เธอนั้นสวยมากๆ และแถมยังโด่งดังมากๆ ด้วย หลังจากที่ได้เข้าร่วมถ่ายรูปโชว์สีผิวในแคมเปญ Colored ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการมีสีผิวที่แตกต่างของมนุษย์ ชื่อของเธอคือ Khoudia Diop

Khoudia นั้นถูกสื่อตั้งให้เป็น melanin-rich skin และเธอก็ยังได้รับความสนใจและเป็นที่โด่งดังในโลกออนไลน์ ด้วยผิวสีดำสนิทของเธอแต่กลับมีความสวยงามอย่างน่าอัศจรรย์ ทำให้ตอนนี้เธอได้ก้าวขึ้นมาเป็นนางแบบมืออาชีพแล้ว และสีผิวที่โดดเด่นของเธอก็เป็นที่ต้องการของวงการแฟชั่นมากมายอีกด้วย แถมเธอยังมีทัศนคติที่ดีมากๆ ครับ คำครหาของคนรอบข้างไม่สามารถส่งผลใดๆ กับเธอได้เลยด้วย นี่คือตัวอย่างที่สุดยอด

Khoudia Diop นางแบบที่ผิวดำที่สุดในโลก คนนี้ได้พิสูจน์แล้วว่า ไม่ว่าคุณจะมีสีผิวแบบไหนก็สวยและก้าวสู่ความสำเร็จได้ ต้องปรบมือดังๆ ให้เธอและยอมรับในความงามมากๆ เลยครับ

ที่มา : designyoutrust

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: aoaoo+am, FORFAME, Liuqiang, Dexter Suttipong, น้ำตาลเผ็ด, ตัวกลมดิ๊ก, hellunmaru, igolf, Varg Vikernes, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!ย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้าน‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้สาวสวยช่วยจับขโมยในร้าน จนได้รับประกาศนียบัตรจากตำรวจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้เอาแล้วๆ เอาแล้ว ผู้เสียหายรวมตัวกันแล้ว ใครเสียหายจากบริษัทดาราดัง ต้องเข้ามาที่นี่ไม่เอา'เวทนามาร์เก็ตติ้ง'!'อี้ แทนคุณ'จี้สอบมูลนิธิช้าง'แสงเดือน'แบบนี้ก็ได้ ! พี่หนุ่ม กรรชัย ถูกขู่ผ่านข้อความขณะอ่านข่าว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขู่กันกลางรายการ กรรชัย ระวังจะดับ งานนี้ แหย่หนวดเสือซะแล้วสืบนครบาล รวบไฮโซเก๊หลอกขายป้ายทะเบียนเลขสวยยูกิ ไหทองคำ" โล่งอก ไม่ได้เป็นโรค SLE สุดท้ายเป็นเพราะโพแทสเซียมต่ำคู่หมั้นสาวแฉฮีโร่โอลิมปิกจีน นอกใจซั่มแฟนคลับและซื้อบริการ
ตั้งกระทู้ใหม่