หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีความแค้นก็เหมือนเป็นหนี้ เพราะมันต้องชำระ นี่คือ 4 เกมแอคชั่นแนวล้างแค้นที่โหดเหนือคำบรรยาย

โพสท์โดย บรูพา

เป็นหนี้ต้องชำระ ความแค้นก็เช่นกันต้องจองล้างจองผลาญเอาคืนให้สาสม วันนี้เราจะพาทุกท่านไปพบกับ

เกมแอคชั่นสุดมันที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการแก้แค้น เลือดสาดกระจาย
พร้อมระบบการเล่นที่ถือว่าอยู่ในระดับที่สนุกไม่ขี้เหร่อะไร
จะมีเกมอะไรบ้างนั้นเลื่อนลงไปชมพร้อมๆกันเลย

Farcry 3
(STEAM 559 บาท)

เรืองราวของการแก้แค้นให้พี่ชายของเจสัน โบรดี้ และช่วยเพื่อนที่ถูกจับโดยโจรภูเขาสุดโรคจิต กลับกลายมาเป็นการต่อสู้เพื่อปลดปล่อยดินแดนผสมกับเรื่องราวเร้นลับเหนือมนุษย์ ได้ทำให้ Farcry 3 กลายเป็นหนึ่งเกมที่บอกได้เลยว่าก่อนตายสมควรเล่นมันสักครั้ง ด้วยระบบการเล่นที่ถือว่าแปลกใหม่ มีทั้งการล่าสัตว์เป็นสิบๆ ชนิด เพื่อเอาหนังมาคราฟท์ของเพิ่มความสามารถของผู้เล่น การลอบเร้นสังหารศัตรู ระบบความสามารถพิเศษที่ต้องใช้การผสมสมุนไพร เพียงเท่านี้ก็เป็นคำตอบได้แล้วว่าทำคุณถึงพลาดไม่ได้

Prorotype 2
(STEAM 225 บาท)

เจมส์ เฮลเลอร์ นายทหารประจำกองทัพสหรัฐผู้สูญเสียครอบครัวไปกับไวรัสที่เค้าเชื่อว่าสัตว์ประหลาดผู้ที่เคยช่วยเกาะแมนฮัตตัน “อเล็กซ์ เมอร์เซอร์” เป็นต้นเหตุ และหลังจากที่ได้ตามล่าจนเข้าประชิดตัวอเล็กซ์คนที่เสียท่ากลับกลายเป็นเจมส์ซะเอง แต่แทนที่เค้าจะตาย ไวรัสที่อเล็กซ์ปล่อยมาเพื่อฆ่าเค้ากลับพัฒนาให้เค้ากลายเป็นสิ่งที่เหมือนกับ
อเล็กซ์และการไล่ล่าแบบเหนือมนุษย์ก็เริ่มขึ้น ทั้งเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและระบบการเล่นที่สามารถที่จะใช้อาวุธที่เราดูดกลืนสัตว์ประหลาดมาเป็นของตัวเอง การวิ่งไต่ตึกสูงๆ ร่อนไปมาเหมือนกับซูเปอร์แมน การแปลงร่างเป็นคนที่เราดูดกลืนเข้ามา เมื่อนำทั้งหมดมารวมกัน Prototype 2 ก็กลายเป็นเกมที่คอเกมแอคชั่นจะต้องหามาให้เล่นได้อีกเกมหนึ่ง

Red Dead Redemption
(ไม่มีวางขายใน PC)

จอห์น มาร์สโตน คาวบอยกำพร้าผู้ที่รวมกลุ่มกับเพื่อนที่เป็นเด็กกำพร้าด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก เค้าคิดว่ากลุ่มของเค้าคือทุกอย่างในชีวิต เป็นครอบครัวเป็นทุกๆอย่าง ชีวิตที่ผ่านมาของจอห์นคือการเลี้ยงชีพด้วยการยกพวกปล้นตามที่ต่าง ใช้ชีวิตกันแบบไม่สนใจกฎหมาย วันหนึ่งขณะที่ไปปล้นธนาคาร จอห์นได้รับบาดเจ็บ คนที่เค้าเคยคิดว่าเป็นครอบครัวกลับทิ้งเค้าไว้อย่างไม่แยแส จอห์นต้องแข็งใจกระเสือกกระสนเอาตัวรอด เมื่อเค้ารอดมาได้จอห์นสาบานกับตัวเองว่าจะต้องล้างแค้นพวกที่ทิ้งเค้าไว้ให้ตายอย่างสาสม (พล็อตเรื่องนี่คิดว่าหนังพี่ลีโอโดนหมีตะปบ) ถ้าคุณอยากจะเป็นคาวบอย เกมนี้ถือว่าตอบโจทย์ให้ได้เป็นอย่างดี มีทั้งการขี่ม้า การแอบขึ้นรถไฟฟรีด้วยการขี่ม้าให้ทันและกระโดดขึ้นไปบนรถไฟเพื่อเดินทาง (อารมณ์เดียวกับ Fast Travel) การล่าสัตว์เพื่อนำไปขายหาเงิน การเล่นการพนัน ที่ขาดไม่ได้คือการดวลปืนแบบ 1:1 ใครชอบหนังคาวบอยบอกได้เลยไม่ควรพลาด

MAX PAYNE
(STEAM 219 บาท)

แม็กซ์ เพนย์ นายตำรวจหนุ่มฝีมือดีอนาคตไกล ตามสืบเรื่องขององค์กรค้ายาระดับโลก จึงเป็นเหตุให้องค์กรต้องส่งคนมาเชือดไก่ให้ลิงดูด้วยการฆ่าลูกเมียของแม็กซ์ แต่โชคร้ายที่องค์กรไม่รู้ว่าการไปทำแบบนั้นมันเหมือนการตั้งเวลาตายให้ตัวเอง การล้างแค้นเพื่อลูกเมียจึงได้เริ่มต้น เกมแอคชั่นระดับตำนานอีกหนึ่งเกมที่ถึงแม้จะเก่าแต่เมื่อนำกลับมาเล่นใหม่ก็ยังเก๋าอยู่เสมอ เกมเพลย์มุมมองบุคคลที่ 3 บวกกับท่าพิเศษเท่ๆอย่างการกระโดดยิงแบบสโลว์โมชั่น(ให้นึกถึงหนังเดอะ เมทริกซ์) ซึ่งถือว่าฮือฮามากในสมัยสิบกว่าปีก่อน ใครเกิดไม่ทันหรือยังไม่เคยเล่น บอกได้เลยว่าต้องหามาลองให้ได้

ขอบคุณที่มา: https://www.spokedark.tv/articles/revenge-game-1/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บรูพา's profile


โพสท์โดย: บรูพา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: PJHERO i am kira, Dante Inferno
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้สาวสวยช่วยจับขโมยในร้าน จนได้รับประกาศนียบัตรจากตำรวจความรัก ตั้งแต่วันที่ 7 - 13 ต.ค. 2567 (พยากรณ์โดย อ.ปอมมี่ คเณศศาสตร์)เปิดค่าตัว "นารา เครปกะเทย" ไลฟ์สดขายทองกับแม่ตั๊ก เผยกลัวติดคุกอีกครั้ง!ความรัก ไม่ใช่เรื่องของความสมบูรณ์แบบ!นายกญี่ปุ่นประกาศยุบสภาวันนี้!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาแล้วๆ เอาแล้ว ผู้เสียหายรวมตัวกันแล้ว ใครเสียหายจากบริษัทดาราดัง ต้องเข้ามาที่นี่ไม่เอา'เวทนามาร์เก็ตติ้ง'!'อี้ แทนคุณ'จี้สอบมูลนิธิช้าง'แสงเดือน'แบบนี้ก็ได้ ! พี่หนุ่ม กรรชัย ถูกขู่ผ่านข้อความขณะอ่านข่าว‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ยูกิ ไหทองคำ" โล่งอก ไม่ได้เป็นโรค SLE สุดท้ายเป็นเพราะโพแทสเซียมต่ำคู่หมั้นสาวแฉฮีโร่โอลิมปิกจีน นอกใจซั่มแฟนคลับและซื้อบริการสาวสวยช่วยจับขโมยในร้าน จนได้รับประกาศนียบัตรจากตำรวจเกิดเหตุชาวอาหรับสุ่มแทงคนในอิสราเอล
ตั้งกระทู้ใหม่