หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หายนะที่อาจเกิดขึ้นจริง!? พบ 5 ทฤษฎีที่ใช้อธิบายว่า ‘ซอมบี้’ อาจไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป!

โพสท์โดย บรูพา

ตำนานคนตายแล้วฟื้นที่เฮติ : เคยมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับชายที่ชื่อ ”แคลร์วิอุส นาร์ซิสเซ” ที่ถูกประกาศว่าเสียชีวิตไปแล้วในปี ค.ศ.1962 ก่อนพบว่าเขากลับมามีชีวิตได้อีก 18 ต่อมา! นาร์ซิสเซกล่าวว่าเขาถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพโดยหมอผีรายหนึ่งที่ต้องการแรงงานไปทำงานในฟาร์มอ้อย หลังจากที่เขาได้สติกลับมา เขาจึงเดินทางกลับมาที่หมู่บ้านเพื่อประกาศว่าเขายังไม่ตาย!

เชื้อปรสิตจากหนู : มีเชื้อปรสิต ”Toxoplasma Gondii” ที่อาศัยอยู่ในตัวหนู เป็นพาหะนำโรคชั้นดีที่จะแพร่เชื้อพยาธิสู่แมวที่เราเลี้ยง อันที่จริงแล้วมนุษย์มีเชื้อดังกล่าวในร่างกายของตัวเองแล้ว อาจกล่าวได้ว่ามนุษย์มีภูมิคุ้มกันในระดับหนึ่ง แต่ยังไม่น่าไว้วางใจ ดังนั้นนักวิทยาศาสตร์จึงนิยมนำหนูมาทดลองเพื่อหาวิธีป้องกันต่อไป

เชื้อไวรัส : กล่าวกันว่าความผิดปกติของสมองสามารถทำให้มนุษย์มีพฤติกรรมก้าวร้าวและรุนแรงจนถึงขั้นเสียสติ เคยมีรายงานว่ามนุษย์ที่รับประทานเนื้อวัวที่ติดเชื้อโรควัวบ้าเข้าไปจะมีอาการเพ้อ กล้ามเนื้อกระตุก นักวิทยาศาสตร์กังวลว่าหากปล่อยไว้อาการของผู้ติดเชื้อจะรุนแรงขึ้นจนไม่สามารถควบคุมได้อีกต่อไป

 

สเตมเซลล์ : ”Neurogenesis” เป็นกระบวนการเกิดใหม่ของเนื้อเยื่อเซลล์สมองที่ตายไปแล้วก่อนหน้านี้ แม้แต่นักวิทยาศาสตร์เองก็ยังไม่สามารถการันตีได้ว่าการฟื้นฟูสมองที่สูญเสียไปแล้วจะสามารถนำความทรงจำเก่า ๆ ของผู่ป่วยกลับมาได้หรือไม่ ในกรณีที่เลวร้ายสุดคือ มนุษย์คนนั้นจะไม่เหลือความทรงจำหรือพฤติกรรมของมนุษย์อีกเลย เหลือเพียงแค่สัญชาติญาณขั้นพื้นฐานในการหาอาหารเพื่ออยู่รอด ซึ่งไม่ต่างจากซอมบี้เลยแม้แต่น้อย!

นาโนบอท : นาโนบอทคือเทคโนโลยีแห่งอนาคต มันเป็นหุ่นยนต์ที่ถูกฝังชิปที่บรรจุไวรัสซึ่งสามารถทำงานได้เป็นระยะเวลานานเกือบหนึ่งเดือน หลังจากโฮสต์ตาย นาโนบอทจะเข้าไปรวบรวมข้อมุลในสมองและซ่อมแซมข้อมูลที่เสียหาย ฟังดูอาจเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรม แต่มันอาจเป็นความหวังของผู้คนในอนาคตที่อาจได้มีชีวิตที่ยืนยาวขึ้น ถึงแม้จะต้องเสี่ยงกับข้อผิดพลาดที่อาจทำให้เกิดหายนะที่มนุษย์ไม่คาดฝันขึ้นก็ตาม

จขกท.มาเลยจ้ามาเลยมาเจอพี่น้องผู้รักชาติของพวกตูนี้เผาเลยพี่น้องเผาซอมบี้เลยผมรับผิดชอบเองเผาซอมบี้ในกรุงเทพให้เป็นทะเลเพลิงศาลากลางจังหวัดซอมบี้อยู่ก็เผาไปเลยพี่น้องในห้างก็เผาไปเลยผมรับผิดชอบเองแกนนำ{เสือแดก}ก็เผาไปเลยเผาไปเลยมันเป็นผีเปร ตไผแล้วมันเข้าไปใน{พรรคเพื่อแมวเหมียว}

แล้วเผาพวกมันเลยไอ{สส}มันเป็นผีชีวะผีเปร ตไปหมดแล้วเผามันเลย555555

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บรูพา's profile


โพสท์โดย: บรูพา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: บรูพา, Pitoon, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้'สีดอโฮป' ช้างที่ถูกขังเดี่ยวให้เผชิญน้ำท่วมลำพัง!ย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!มิสแกรนด์คอสตาริกา “มากาเรนา แชมเบอร์เลน” ถอนตัวจาก Miss Grand International 2024 หลังเหตุวุ่นวายในกัมพูชาเสน่ห์ของคุณคืออะไร? บ่งบอกได้จากหมายเลขบัตรประชาชนตัวสุดท้ายของคุณ BY หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์อดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงาม"ชิน - ลิลลี่" ช็อกไปเกือบ 1 เดือน หลังเจอพฤติกรรมสุดโฉดผู้จัดการส่วนตัวผู้นำเกาหลีเหนือ คิม จองอึน ส่งสารอวยพรวันเกิดถึงประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิมีร์ ปูตินอีลอน มัสก์เผยความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เขาเชื่อว่าอยู่เบื้องหลังการพบเห็น UFO ในมะกันช้าง 'หนูนา' ย้ายจาก 'คุณเล็ก' แล้ว 1 เชือก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคักย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านระอุ มิสแกรนด์ หนีด่วนจากเขมร บอสทนไม่ไหว หอบนางงามกลับไทยด่วนฮิซบอลเลาะห์ชักธงขาว ประกาศหนุนข้อตกลงหยุดยิงในเลบานอนเอาแล้วๆ เอาแล้ว ผู้เสียหายรวมตัวกันแล้ว ใครเสียหายจากบริษัทดาราดัง ต้องเข้ามาที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่ม27 นักธุรกิจขายรถสิบล้อ ดับสลดกลางบ้าน คาดเครียด อดีตเมียพา 2 ลูกน้อยไปอยู่ต่างประเทศสาวสวยจับโจรขโมยของในร้าน จนได้รับประกาศนียบัตรจากตำรวจเกิดเหตุชาวอาหรับสุ่มแทงคนในอิสราเอลบริษัททรัมป์จับมือเวียดนาม ทุ่มเงินพัฒนาโครงการสนามกอล์ฟหรู
ตั้งกระทู้ใหม่