หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาวุธที่เป็นจุดจบของทุกสิ่ง" ทำความรู้จักกับ 5 ชาติ!มหาอำนาจที่มีหัวรบนิวเคลียร์มากที่สุดในโลก!?

โพสท์โดย บรูพา

รัสเซีย : รัสเซียคือความยิ่งใหญ่ที่หลงเหลือจากสหภาพโซเวียตเดิม แทบไม่มีใครกล้าโต้แย้งว่ารัสเซียมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานและน่าภาคภูมิใจ รัสเซียเป็นหนึ่งในมหาอำนาจของโลกเทียบเท่ากับสหรัฐฯ และมีหัวรบนิวเคลียร์ที่สะสมมาตั้งแต่ยุคสงครามเย็น กล่าวกันว่ารัสเซียมีหัวรบนิวเคลียร์พร้อมใช้งานทั้งหมด 8,500 ลูก และเป็นชาติที่มีหัวรบนิวเคลียร์มากที่สุดในโลก

 

สหรัฐฯ : สหรัฐอเมริกาอาจไม่ใช่ประเทศที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานนัก แต่พวกเขาก็สามารถก่อร่างสร้างตัวและก้าวขึ้นมาเป็นชาติมหาอำนาจของโลกหมายเลขหนึ่งได้สำเร็จ นอกเหนือจากได้ชื่อว่ามีกองทัพที่แข็งแกร่งและทันสมัยที่สุดในโลก พญาอินทรีย์ตัวนี้ยังมีหัวรบนิวเคลียร์พร้อมใช้งานถึง 7,700 ลูก ที่พร้อมใช้เพื่อยุติภัยคุกคามต่อเสรีภาพของชาวสหรัฐฯและชาวโลก

 

จีน : จากชาติที่ถูกขนานนามว่าเป็นขี้โรคแห่งเอเชียผู้อ่อนแอในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมายจนสามารถยืนหยัดและก้าวขึ้นมาเป็นพญามังกรผู้เกรียงไกรได้สำเร็จ นอกเหนือจากกำลังทหารนับล้านนาย และกำลังรบที่น่าเกรงขาม กองทัพจีนยังมีหัวรบนิวเคลียร์จำนวน 250 ลูก เพื่อใช้เป็นอำนาจต่อรองกับชาติมหาอำนาจอย่างสหรัฐฯ ในบริเวณพื้นที่ข้อพิพาทบริเวณคาบสมุทรเกาหลี และคาบสมุทรไต้หวัน

 

 

อังกฤษ : อังกฤษคือชาติที่มีประวัติศาสตร์เก่าแก่และเป็นมหาอำนาจของโลกมาตั้งแต่ยุคโบราณ มหานครลอนดอนคือเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยความทันสมัยและเรื่องราวความยิ่งใหญ่เมื่อครั้งอดีต และเป็นศูนย์กลางทางการเงินที่สำคัญของโลก แน่นอนว่ากองทัพอังกฤษเองก็มีเขี้ยวเล็บพอตัว ด้วยจำนวนหัวรบนิวเคลียร์ 225 ลูก ที่กองทัพแดนผู้ดีพร้อมใช้มันยุติสงครามที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

 

ปากีสถาน : ปากีสถานเคยเป็นส่วนหนึ่งของอินเดียที่เป็นอาณานิคมของอังกฤษ หลังจากแยกตัวเป็นอิสระ ปากีสถานได้พัฒนาประเทศในหลาย ๆ ด้าน โดยเฉพาะด้านทหารจนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในมหาอำนาจของโลกเรื่องอาวุธนิวเคลียร์เพื่อป้องกันภัยคุกคามจากอินเดียที่เป็นไม้เบื่อไม้เมามาตลอดหลายสิบปี ด้วยจำนวนหัวรบนิวเคลียร์ 120 ลูก ที่พร้อมใช้เพื่อป้องกันภัยคุกคามจากต่างชาติ

 

จขกท.เจ้าแม่อังกฤษเราก็เสือซุ่มเงียบน๊าจ๋าๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บรูพา's profile


โพสท์โดย: บรูพา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, บรูพา, chuanb, gadick, มารคัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!มิสแกรนด์คอสตาริกา “มากาเรนา แชมเบอร์เลน” ถอนตัวจาก Miss Grand International 2024 หลังเหตุวุ่นวายในกัมพูชาแบบนี้ก็ได้ ! พี่หนุ่ม กรรชัย ถูกขู่ผ่านข้อความขณะอ่านข่าวย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านอีลอน มัสก์เผยความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เขาเชื่อว่าอยู่เบื้องหลังการพบเห็น UFO ในมะกันหลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมวิธีนอนให้หน้าเด็ก หน้าเด็กได้ด้วยการนอน เคล็ดลับความสวยด้วย การนอนหลับดราม่าร้อน! เพจเจ๊ม้อยแฉ “ตั๊ก-เบียร์” จัดฉากเซอร์ไพรส์แม่บ้านเสน่ห์ของคุณคืออะไร? บ่งบอกได้จากหมายเลขบัตรประชาชนตัวสุดท้ายของคุณ BY หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์ผู้นำเกาหลีเหนือ คิม จองอึน ส่งสารอวยพรวันเกิดถึงประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิมีร์ ปูตินช้าง 'หนูนา' ย้ายจาก 'คุณเล็ก' แล้ว 1 เชือก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคักย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านระอุ มิสแกรนด์ หนีด่วนจากเขมร บอสทนไม่ไหว หอบนางงามกลับไทยด่วนฮิซบอลเลาะห์ชักธงขาว ประกาศหนุนข้อตกลงหยุดยิงในเลบานอนเอาแล้วๆ เอาแล้ว ผู้เสียหายรวมตัวกันแล้ว ใครเสียหายจากบริษัทดาราดัง ต้องเข้ามาที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่ม27 นักธุรกิจขายรถสิบล้อ ดับสลดกลางบ้าน คาดเครียด อดีตเมียพา 2 ลูกน้อยไปอยู่ต่างประเทศสาวสวยจับโจรขโมยของในร้าน จนได้รับประกาศนียบัตรจากตำรวจเกิดเหตุชาวอาหรับสุ่มแทงคนในอิสราเอลบริษัททรัมป์จับมือเวียดนาม ทุ่มเงินพัฒนาโครงการสนามกอล์ฟหรู
ตั้งกระทู้ใหม่