หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีคุมกำเนิดสมัยโบราณ! เมื่อจักรพรรดิไม่อยากให้สนมที่หลับนอนด้วยตั้งท้อง

โพสท์โดย บรูพา


คนสมัยนี้มีชีวิตอยู่บนความเครียด หลายๆคนเวลามีความสัมพันธ์ทางเพศก็ไม่อยากท้อง จะใช้ยาคุมกำเนิด ใส่ถุงยางอนามัย หรือวิธีต่างๆที่สามารถป้องกันการตั้งครรภ์ได้ แต่ในสมัยโบราณ วิธีคุมกำเนิดที่เรารู้จักอย่างแพร่หลายตอนนี้ยังไม่ถือกำเนิดขึ้นมา ยกตัวอย่างเช่นราชวงศ์ของจีน แม้ว่าจักรพรรดิจะมีสาวสวยรายล้อมมากมาย แต่ก็ไม่อยากให้สนมทุกคนตั้งท้อง ก็เลยต้องหาวิธีหลากหลายมาป้องกันการตั้งครรภ์

 

1.กลิ่นชะมด (มักส์ Musk)

คนสมัยโบราณเชื่อว่า ถ้าเอากลิ่นชะมดทาบริเวณสะดือของผู้หญิง มันจะมีผลต่อการทำงานของมดลูก ทำให้ไม่สามารถตั้งครรภ์ได้ แต่วิธีการคุมกำเนิดวิธีนี้ได้สูญหายไปแล้ว ไม่สามารถพิสูจน์ผลของมันได้ แต่แพทย์แผนจีนในปัจจุบันก็ยังเชื่อว่า ความพิเศษของกลิ่นชะมดมีผลต่อการตั้งครรภ์ เพราะฉะนั้นคุณแม่ที่กำลังท้องควรหลีกเลี่ยง

2. การนวด

หลังจากจักรพรรดิมีสัมพันธ์ทางเพศกับนางสนม จะมีขันทีพานางสนมผู้นี้ขี่หลังออกไปข้างนอก ขันทีจะถามจักรพรรดิว่าอยากให้สนมนางนี้ตั้งครรภ์หรือไม่ ถ้าจักรพรรดิอยากให้ตั้งท้อง ขันทีก็จะพานางกลับไปส่งในตำหนักที่นางอยู่ แต่ถ้าจักรพรรดิบอกว่าไม่ ขันทีก็จะช่วยนวดให้สนมนางนั้น โดยเป็นการนวดที่กระตุ้นให้น้ำอสุจิของจักรพรรดิไหลออกมาจากร่างกายของนางสนม การป้องกันการตั้งครรภ์ก็จะมีผล

 

3. ปรอท

เนื่องจากปรอทมีพิษ คนสมัยโบราณเชื่อว่าการดื่มน้ำที่มีสารปรอทจะทำลายสเปิร์มได้ แต่ต้องใช้ในปริมาณที่น้อยและระมัดระวังเป็นอย่างมาก ถึงจะสามารถป้องกันการตั้งครรภ์อย่างได้ผลและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เพราะงั้นในเขตห่างไกลความเจริญในประเทศจีนหลายๆแห่งนิยมใส่ปรอทปริมาณน้อยลงในอาหารและเครื่องดื่มที่บริโภคทุกวันเพื่อป้องกันการตั้งครรภ์ วิธีนี้น่ากลัวจริงๆ!

 

4. ถุงยางอนามัย"ในตำนาน"

ในสมัยโบราณไม่มีถุงยางอนามัยที่ทำจากยาง เพราะงั้นก็เลยใช้กระเพาะปลาหรือไส้แพะหรืออวัยวะภายในของสัตว์ชนิดอื่นมาทำเป็นถุงยางอนามัย ลักษณะและวิธีการใช้ก็ไม่ได้แตกต่างไปจากสมัยนี้เลย

 

5. หญ้าฝรัน (Saffron)

ตามตำนานเล่าว่าการใช้หญ้าฝรันเป็นวิธีการคุมกำเนิดที่ได้ผลมากที่สุดในพระราชวัง ยกตัวอย่างเช่นจักรพรรดิไม่อยากให้สตรีที่ร่วมเพศด้วยตั้งท้อง ก็จะให้ขันทีพาสตรีนางนั้นไปนอนกลับหัว ใช้หญ้าฝรันที่บดจนละเอียดล้างช่วงล่างของนาง ก็จะป้องกันการตั้งครรภ์ได้

 

วิธีเหล่านี้ดูรวมๆแล้วล้วนส่งผลเสียต่อร่างกายผู้หญิง สตรีในสมัยโบราณช่างน่าสงสาร อ่านจบแล้วก็รู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่เกิดในสมัยนี้เนอะ!

ขออภัยที่ไม่มีภาพประกอบมันเกินอำนาจควบคุมของกระผม>_<"

ขอบคุณที่มา: http://www.clipmass.com/story/117051
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บรูพา's profile


โพสท์โดย: บรูพา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Ri Ta, ด๊วกกระซวกดาก, amzabzaa, The Little Devil, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, MsFour, ซาอิ, Dante Inferno
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!ย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้าน‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้มิสแกรนด์คอสตาริกา “มากาเรนา แชมเบอร์เลน” ถอนตัวจาก Miss Grand International 2024 หลังเหตุวุ่นวายในกัมพูชาหลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมวิธีนอนให้หน้าเด็ก หน้าเด็กได้ด้วยการนอน เคล็ดลับความสวยด้วย การนอนหลับดราม่าร้อน! เพจเจ๊ม้อยแฉ “ตั๊ก-เบียร์” จัดฉากเซอร์ไพรส์แม่บ้านแบบนี้ก็ได้ ! พี่หนุ่ม กรรชัย ถูกขู่ผ่านข้อความขณะอ่านข่าวเสน่ห์ของคุณคืออะไร? บ่งบอกได้จากหมายเลขบัตรประชาชนตัวสุดท้ายของคุณ BY หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์อีลอน มัสก์เผยความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เขาเชื่อว่าอยู่เบื้องหลังการพบเห็น UFO ในมะกันผู้นำเกาหลีเหนือ คิม จองอึน ส่งสารอวยพรวันเกิดถึงประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิมีร์ ปูตินช้าง 'หนูนา' ย้ายจาก 'คุณเล็ก' แล้ว 1 เชือก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคักย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านระอุ มิสแกรนด์ หนีด่วนจากเขมร บอสทนไม่ไหว หอบนางงามกลับไทยด่วนฮิซบอลเลาะห์ชักธงขาว ประกาศหนุนข้อตกลงหยุดยิงในเลบานอนเอาแล้วๆ เอาแล้ว ผู้เสียหายรวมตัวกันแล้ว ใครเสียหายจากบริษัทดาราดัง ต้องเข้ามาที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่ม27 นักธุรกิจขายรถสิบล้อ ดับสลดกลางบ้าน คาดเครียด อดีตเมียพา 2 ลูกน้อยไปอยู่ต่างประเทศสาวสวยจับโจรขโมยของในร้าน จนได้รับประกาศนียบัตรจากตำรวจเกิดเหตุชาวอาหรับสุ่มแทงคนในอิสราเอลบริษัททรัมป์จับมือเวียดนาม ทุ่มเงินพัฒนาโครงการสนามกอล์ฟหรู
ตั้งกระทู้ใหม่