หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อมนุษย์ 6,000 ชีวิต โดนปล่อยเกาะร้างให้เอาตัวรอดด้วยการฆ่าและกินกันเอง!

โพสท์โดย บรูพา

เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ชมภาพยนตร์บางเรื่องที่มีเนื้อหาโหดๆ อย่างการพาคนไปปล่อยเกาะร้างที่ปราศจากอาหารและความช่วยเหลือ เพื่อให้เอาชีวิตรอดกลับออกมาโดยไม่สนว่าจะใช้วิธีการอะไร จนเราอาจเชื่อว่าเรื่องราวเสียสติแบบนี้คงมีแค่ในนิยายหรือในหนังที่สร้างขึ้นมาเท่านั้น แต่เชื่อหรือไม่ว่าครั้งหนึ่งในอดีต เคยมีเหตุการณ์ที่เรียกว่า Nazino Affair ที่ทำให้คนกว่า 6,000 ชีวิตต้องหาทางออกด้วยการฆ่าและกินกันเอง

ย้อนกลับไปในปี 1933 ช่วง 7 ปีสงครามโลกครั้งที่สองจะเริ่มขึ้น Joseph Stalin และผู้ร่วมอุดมการณ์ทางการเมืองเกิดไอเดียแปลกๆ ที่จะเนรเทศกลุ่มคนซึ่งไม่เหมาะสมกับอาณาจักรที่เขาตั้งใจจะสร้างขึ้น นั่นคือพวกคนจน คนพิการ และพวกเร่ร่อนที่ไร้ประโยชน์ต่อสหภาพโซเวียต ไปอยู่รวมกันในดินแดนสุดโหดของไซบีเรีย ที่ทั้งหนาวเย็น ไร้อาหาร และไม่สามารถทำการเพาะปลูกได้

หลังจากกวาดต้อนผู้คนที่เขาไม่ได้ต้องการได้กว่า 6,000 ราย คนเหล่านั้นก็ถูกจับยัดลงเรือบรรทุกที่มีผู้คุมติดอาวุธครบมือคอยคุมการเดินทางไปยังเกาะห่างไกลที่ชื่อว่า Nazino แต่กว่าจะถึงปลายทาง ก็ต้องสังเวยคนไปแล้วกว่า 27 ชีวิตที่ตายเพราะความอดอยาก และอีก 300 คนที่จบชีวิตลงตั้งแต่คืนแรกที่เผชิญกับพายุหิมะ

เมื่อถึงปลายทาง ผู้ที่ถูกเนรเทศส่วนใหญ่ก็เหลืออาหารประทังชีวิตเพียงแค่ขนมปังขึ้นราที่ผู้คุมทิ้งลงมาจากเรือแล้วจากไปเท่านั้น และนั่นคือจุดเริ่มต้นของโศกนาฏกรรมสุดสยอง เมื่อพวกเขาต้องดิ้นรนหาทางรอดชีวิตด้วยตัวเองอย่างอับจนหนทาง จนสุดท้ายก็เลี่ยงไม่ได้ที่พวกเขาจะต้องฆ่าและกินกันเองเพื่อเอาตัวรอด ถึงขนาดที่มีบันทึกว่าบางกลุ่มยอมลงทุนต่อเรือเพื่อใช้เป็นเหยื่อล่อให้คนที่อยากหนีไปจากเกาะมาขอเข้าร่วม และฆ่าเขาทิ้งเพื่อใช้เป็นอาหาร

แต่ความสยองยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะหลังจากนั้นไม่นานรัฐบาลโซเวียตก็ส่งคนเนรเทศมาเพิ่มอีกหลายพันคน และเมื่อเรือเข้าเทียบชายฝั่งของเกาะนาซิโน ยังไม่ทันที่เชลยกลุ่มใหม่จะได้เหยียบพื้นทราย คนกลุ่มเดิมที่ถูกนำมาปล่อยทิ้งไว้ก็กรูกันเข้ามาฆ่าและยื้อแย่งชิ้นส่วนของผู้มาใหม่เหล่านั้นเพื่อนำกลับไปกิน

แม้จะเป็นเหตุการณ์ช็อกโลก แต่เรื่องราวนี้เพิ่งจะถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2002 เพราะมีเอกสารบางส่วนถูกเผยแพร่ออกมา และทำให้เหตุการณ์ นาซิโน แอฟแฟร์ กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษย์

จขกท.ใจมันทำด้วยอะไรวะ

ขอบคุณที่มา: https://www.spokedark.tv/articles/cannibal-island/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บรูพา's profile


โพสท์โดย: บรูพา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: thanatan, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, Thorsten, ซามูสบู่หมา, Tabebuia, Exoexo, บรูพา, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้ดราม่าร้อน! เพจเจ๊ม้อยแฉ “ตั๊ก-เบียร์” จัดฉากเซอร์ไพรส์แม่บ้านวิธีนอนให้หน้าเด็ก หน้าเด็กได้ด้วยการนอน เคล็ดลับความสวยด้วย การนอนหลับแบบนี้ก็ได้ ! พี่หนุ่ม กรรชัย ถูกขู่ผ่านข้อความขณะอ่านข่าวหลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมมิสแกรนด์คอสตาริกา “มากาเรนา แชมเบอร์เลน” ถอนตัวจาก Miss Grand International 2024 หลังเหตุวุ่นวายในกัมพูชาเสน่ห์ของคุณคืออะไร? บ่งบอกได้จากหมายเลขบัตรประชาชนตัวสุดท้ายของคุณ BY หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์อีลอน มัสก์เผยความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เขาเชื่อว่าอยู่เบื้องหลังการพบเห็น UFO ในมะกันช้าง 'หนูนา' ย้ายจาก 'คุณเล็ก' แล้ว 1 เชือกผู้นำเกาหลีเหนือ คิม จองอึน ส่งสารอวยพรวันเกิดถึงประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิมีร์ ปูติน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคักย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านระอุ มิสแกรนด์ หนีด่วนจากเขมร บอสทนไม่ไหว หอบนางงามกลับไทยด่วนฮิซบอลเลาะห์ชักธงขาว ประกาศหนุนข้อตกลงหยุดยิงในเลบานอนเอาแล้วๆ เอาแล้ว ผู้เสียหายรวมตัวกันแล้ว ใครเสียหายจากบริษัทดาราดัง ต้องเข้ามาที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่ม27 นักธุรกิจขายรถสิบล้อ ดับสลดกลางบ้าน คาดเครียด อดีตเมียพา 2 ลูกน้อยไปอยู่ต่างประเทศสาวสวยจับโจรขโมยของในร้าน จนได้รับประกาศนียบัตรจากตำรวจเกิดเหตุชาวอาหรับสุ่มแทงคนในอิสราเอลบริษัททรัมป์จับมือเวียดนาม ทุ่มเงินพัฒนาโครงการสนามกอล์ฟหรู
ตั้งกระทู้ใหม่