หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โชคดีที่เป็นแค่ตำนาน.. พบ 5 เรื่องราวภูติผีจากรอบโลก ที่ไม่มีใครอยากให้มันเป็นเรื่องจริง!

โพสท์โดย บรูพา

โชคดีที่เป็นแค่ตำนาน!? พบ 5 เรื่องเราภูติผีจากรอบโลก….ที่ไม่มีใครอยากให้มันเป็นเรื่องจริง!

Koschei The Deathless (Slavic Mythology) :กล่าวกันว่า ”โคเชย์ผู้ไม่รู้จักตาย” เป็นจอมวายร้ายในตำนานชาวสลาวิกที่เต็มไปด้วยความชั่วร้าย ด้วยความรักต่อหญิงสาวที่เป็นคนรักของคนอื่น ทำให้โคเชย์ลักพาตัวเธอมาเป็นคู่ครอง แต่โคเชย์ทำไม่สำเร็จ นับตั้งแต่นั้นเขาถูกคำสาปให้ไม่รู้จักตาย

Black Annis (English Mythology) : ตำนานแม่มดดำ ”แบล็คแอนนิส” เกิดขึ้นในเขตเลสเตอร์เชียร์ของประเทศอังกฤษ กล่าวกันว่าแม่มดแอนนิสชื่นชอบรับประทานเนื้อลูกแกะและเนื้อเด็ก ในช่วงศตวรรษที่ 19 พ่อแม่ผู้ปกครองมักเล่าเรื่องแม่มดแอนนิสไว้เพื่อขู่ไม่ให้ลูก ๆ ออกไปเที่ยวเล่นข้างนอก

Dames Blanches (French Mythology) : เธอคือดวงวิญญาณสาวสวยทีขาวที่รอคอยสุภาพบุรุษที่กำลังจะข้ามสะพาน โดยเธอจะขอเต้นรำกับหนุ่ม ๆ ทุกคนที่พบเห็น หากใครยินดีเต้นรำกับเธอ เธอจะเปิดทางด้วยรอยยิ้ม แต่หากปฏิเสธ เธอจะกลายร่างเป็นปีศาจร้ายหรืออาจจับคุณโยนลงไปใต้สะพาน หรืออาจได้รับก๊อบลิน นกฮูกหรือแมวที่มีพฤติกรรมก้าวร้าวเป็นสิ่งตอบแทน

Nachzehrer (German Mythology) : นี่คือตำนานผีดิบแวมไพร์และปอบ ”นาชเซเรอร์” ที่มีต้นกำเนิดทางภาคเหนือของประเทศเยอรมนี พวกมันเป็นผีดิบที่ตื่นขึ้นมาจากหลุมฝังศพที่พร้อมจะสังหารใครก็ตามที่ขวางทางมัน จึงกล่าวได้ว่ามันเป็นตำนานปีศาจที่แสนสยดสยองของเยอรมนีอย่างแท้จริง

Strigoi (Romanian Mythology) : โรมาเนียคือดินแดนต้นกำเนิดของผีดิบแวมไพร์ และนี่คือเรื่องราวของ ”สไตร์กอย” ที่อาจเรียกได้ว่าเป็นคุณปู่ของแวมไพร์ กล่าวกันว่ามันคือดวงวิญญาณชั่วร้ายที่คอยดูดเลือดเหยื่อเพื่อคงสภาพอยู่ในโลกได้ต่อไป กล่าวกันว่ามันสามารถแปลงร่างหรือพรางตัวเพื่อโจมตีเหยื่อที่ไม่ได้ระมัดระวังตัวอีกด้วย

ที่มา : listverse.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บรูพา's profile


โพสท์โดย: บรูพา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Dante Inferno, ด๊วกกระซวกดาก, Thorsten, กุ๊กไก่ สุดหล่อ, บรูพา, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
'สีดอโฮป' ช้างที่ถูกขังเดี่ยวให้เผชิญน้ำท่วมลำพัง!อดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงาม‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้"ชิน - ลิลลี่" ช็อกไปเกือบ 1 เดือน หลังเจอพฤติกรรมสุดโฉดผู้จัดการส่วนตัวคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!ย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านผู้นำเกาหลีเหนือ คิม จองอึน ส่งสารอวยพรวันเกิดถึงประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิมีร์ ปูตินอีลอน มัสก์เผยความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เขาเชื่อว่าอยู่เบื้องหลังการพบเห็น UFO ในมะกันเสน่ห์ของคุณคืออะไร? บ่งบอกได้จากหมายเลขบัตรประชาชนตัวสุดท้ายของคุณ BY หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์ช้าง 'หนูนา' ย้ายจาก 'คุณเล็ก' แล้ว 1 เชือกมิสแกรนด์คอสตาริกา “มากาเรนา แชมเบอร์เลน” ถอนตัวจาก Miss Grand International 2024 หลังเหตุวุ่นวายในกัมพูชา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคักย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านระอุ มิสแกรนด์ หนีด่วนจากเขมร บอสทนไม่ไหว หอบนางงามกลับไทยด่วนฮิซบอลเลาะห์ชักธงขาว ประกาศหนุนข้อตกลงหยุดยิงในเลบานอนเอาแล้วๆ เอาแล้ว ผู้เสียหายรวมตัวกันแล้ว ใครเสียหายจากบริษัทดาราดัง ต้องเข้ามาที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่ม27 นักธุรกิจขายรถสิบล้อ ดับสลดกลางบ้าน คาดเครียด อดีตเมียพา 2 ลูกน้อยไปอยู่ต่างประเทศสาวสวยจับโจรขโมยของในร้าน จนได้รับประกาศนียบัตรจากตำรวจเกิดเหตุชาวอาหรับสุ่มแทงคนในอิสราเอลบริษัททรัมป์จับมือเวียดนาม ทุ่มเงินพัฒนาโครงการสนามกอล์ฟหรู
ตั้งกระทู้ใหม่