หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทวิตเตอร์ขาดทุน 102.9 ล้านดอลลาร์ อาจจะปิดตัวลง !! #ถ้าทวิตเตอร์ปิด

โพสท์โดย นางเบิร์ด

 

บริษัททวิตเตอร์ อิงค์ เปิดเผยว่า ทางบริษัทประสบภาวะขาดทุน 102.9 ล้านดอลลาร์ในไตรมาส 3 หรือ 15 เซนต์/หุ้น ขณะที่มีรายได้ 616 ล้านดอลลาร์

นักวิเคราะห์คาดการณ์ก่อนหน้านี้ว่า บริษัทจะมีกำไร 9 เซนต์/หุ้น และมีรายได้ 605.7 ล้านดอลลาร์

ทวิตเตอร์ระบุว่า ทางบริษัทไม่ได้ออกตัวเลขคาดการณ์รายได้สำหรับไตรมาส 4 หรือตลอดทั้งปีนี้ เนื่องจากบริษัทกำลังทำการปรับโครงสร้างพนักงาน

ทั้งนี้ ทวิตเตอร์ประกาศปลดพนักงานราว 9% ทั่วโลกในวันนี้ หรือคิดเป็นจำนวนมากกว่า 300 คนของพนักงานทั้งหมด

ข่าวการปลดพนักงานดังกล่าวมีขึ้น หลังจากที่บริษัทเซลส์ฟอร์ซดอทคอม วอลท์ดิสนีย์ และ อัลฟาเบท ต่างก็ไม่ได้แสดงความสนใจที่จะเข้าซื้อกิจการของบริษัท

นอกจากนี้ ทวิตเตอร์ยังได้เตรียมบันทึกค่าใช้จ่ายในการปรับโครงสร้างพนักงงานดังกล่าว คิดเป็นจำนวนเงิน 10-20 ล้านดอลลาร์

ขณะนี้ ทวิตเตอร์มีจำนวนพนักงานทั้งหมด 3,860 คน

ก่อนหน้านี้ ทวิตเตอร์ประกาศปลดพนักงาน 336 คนในเดือนต.ค.ปีที่แล้ว หรือราว 8% ของจำนวน

____________________________________

พอเริ่มมีข่าวทวิตเตอร์จะปิดตัวลงได้เกิด  แฮชแท็ก #ถ้าทวิตเตอร์ปิด ไปดูสิว่าชาวทวิตเตอร์บนไนกัน

 

 

ขอบคุณที่มา: https://twitter.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: BHU, ซาอิ, unlucky, น้ำตาลเผ็ด, Exoexo, กุ๊กไก่ สุดหล่อ, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้าน‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!มิสแกรนด์คอสตาริกา “มากาเรนา แชมเบอร์เลน” ถอนตัวจาก Miss Grand International 2024 หลังเหตุวุ่นวายในกัมพูชาหลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมดราม่าร้อน! เพจเจ๊ม้อยแฉ “ตั๊ก-เบียร์” จัดฉากเซอร์ไพรส์แม่บ้านวิธีนอนให้หน้าเด็ก หน้าเด็กได้ด้วยการนอน เคล็ดลับความสวยด้วย การนอนหลับผู้นำเกาหลีเหนือ คิม จองอึน ส่งสารอวยพรวันเกิดถึงประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิมีร์ ปูตินแบบนี้ก็ได้ ! พี่หนุ่ม กรรชัย ถูกขู่ผ่านข้อความขณะอ่านข่าวช้าง 'หนูนา' ย้ายจาก 'คุณเล็ก' แล้ว 1 เชือกอีลอน มัสก์เผยความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เขาเชื่อว่าอยู่เบื้องหลังการพบเห็น UFO ในมะกันเสน่ห์ของคุณคืออะไร? บ่งบอกได้จากหมายเลขบัตรประชาชนตัวสุดท้ายของคุณ BY หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคักย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านระอุ มิสแกรนด์ หนีด่วนจากเขมร บอสทนไม่ไหว หอบนางงามกลับไทยด่วนฮิซบอลเลาะห์ชักธงขาว ประกาศหนุนข้อตกลงหยุดยิงในเลบานอนเอาแล้วๆ เอาแล้ว ผู้เสียหายรวมตัวกันแล้ว ใครเสียหายจากบริษัทดาราดัง ต้องเข้ามาที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่ม27 นักธุรกิจขายรถสิบล้อ ดับสลดกลางบ้าน คาดเครียด อดีตเมียพา 2 ลูกน้อยไปอยู่ต่างประเทศสาวสวยจับโจรขโมยของในร้าน จนได้รับประกาศนียบัตรจากตำรวจเกิดเหตุชาวอาหรับสุ่มแทงคนในอิสราเอลบริษัททรัมป์จับมือเวียดนาม ทุ่มเงินพัฒนาโครงการสนามกอล์ฟหรู
ตั้งกระทู้ใหม่