หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 รูปแบบการเกรียนของเกมเมอร์ไทย(บางคน) ที่สังคมโลกประณาม

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

1. โกงเงิน, โกงไอเทม

ไอ้ประเภทใครมือยาวสาวได้สาวเอา อันนี้จะสันดานเสียในเมืองไทยก็คงไม่เท่าไหร่ แต่ในต่างประเทศสิ่งที่เหล่าเกมเมอร์ต่างชาติขยาดมากที่สุดเห็นจะเป็นการโกงของโกงเงินด้วยเทคนิกต่างๆ เช่นแกล้งดีลของแล้วกดยกเลิก พอดีลใหม่ก็เอาของกากๆ มาใส่แทน หรือว่าเป็นการยื่นหมูยื่นแมวกับเหล่าGM ปากว่าตาขยิบทั้งหลาย ซึ่งพี่ไทยเราเคยไปก่อคดีกันอย่างโชคโชนมาแล้วสมัยเกม Ragnarok Online ช่วง Beta Test ที่เซิร์ฟญี่ปุ่น ทำให้ประเทศเราดูแย่มากในโลกของเกมออนไลน์ และเป็นที่ไม่น่าต้อนรับอย่างยิ่ง ข้อนี้ต้องขอบอกว่าไม่ใช่ว่าต่างชาติโง่ แต่มันเป็นความไว้เนื้อเชื่อใจกัน ที่คนปกติเขาทำกัน แต่ดันมายกเว้นที่คนไทยนี่แหละ

 

 

2. ด่าทอสาดเสียเทเสีย

ข้อนี้จะเหมารวมว่าเป็นคนไทยซะทีเดียวก็ไม่ใช่ เพราะไอ้ประเภทด่าพ่อล่อแม่นี่มีมีทั่วโลกจริงๆ ในสังคมคนเล่นเกมส์ แต่ไอ้การไปเกรียนด่าใส่ฝรั่งคำไทยทับศัพท์ แล้วคิดว่าต่างชาติไม่รู้ ขอบอกว่าเกมเมอร์บ้านเขาศึกษาเรื่องนี้มาเป็นอย่างดีเหมือนกันนะ และแน่นอนว่า เขารู้นะครับว่าคุณกำลังพูดอะไรกับเขาอยู่

 

แจม

ปัญหาโลกแตกที่บ้านเราไม่มีวันแก้ได้ ยิ่งเกมส์แนว RPG ออนไลน์ทั้งหลายด้วยแล้ว ของบอกเลยว่าเกรียนไทยแจมไม่คิดชีวิตจริงๆ และแน่นอนว่าพฤติกรรมเหล่านี้ไม่เป็นที่ยอมรับแน่นอน ถึงบางประเทศเขาจะไม่ซีเรียสกับเรื่องแบบนี้เท่าไหร่ แต่ในบางประเทศที่เขาเจริญแล้ว แถมเล่นกันอย่างเป็นระเบียบมากๆ ถ้าเขาไม่พอใจปุ๊บแล้วรู้ว่าเป็นชาวต่างชาติด้วยละก็ รอโดนแบนสถานเดียว เพราะเขารีพอร์ตกันไวมากๆ

 

 

ไม่เคารพกฏ

นับเป็นพฤติกรรมสันดานเสียของคนไทยโดยแท้ โดยเฉพาเรื่องว่ากฏมีไว้แหก คนไทยจะไวมาก หาช่องมันได้ทุกอย่างจริงๆ ไม่ว่าเกมจะตั้งกฎเกณฑ์อะไรขึ้นมา หรือขอความร่วมมือจากผู้เล่นทุกคนมากแค่ไหน แน่นอนว่ามันใช้กับเกรียนเมืองไทยไม่ได้โดนสิ้นเชิง อย่างล่าสุดที่ผู้เล่นเข้าไปเล่นเกม BattleField 3 อยู่เซิร์ฟนึง เขาตั้งกฏเอาไว้ว่าห้ามใช้อาวุธประเภทระเบิด ก็ดันมีคนใช้ทั้งๆ ที่ประกาศตัวเบ้อเริ่ม ที่แย่กว่านั้นก็คือคนที่ใช้ระเบิดดันมีชื่อพ่วงท้ายว่า TH อีกต่างหาก

 

ขอบคุณที่มา: https://www.spokedark.tv/games/grean-inter/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: kleoland, นางเบิร์ด, Tabebuia, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!ย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านมิสแกรนด์คอสตาริกา “มากาเรนา แชมเบอร์เลน” ถอนตัวจาก Miss Grand International 2024 หลังเหตุวุ่นวายในกัมพูชาดราม่าร้อน! เพจเจ๊ม้อยแฉ “ตั๊ก-เบียร์” จัดฉากเซอร์ไพรส์แม่บ้าน‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้หลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมวิธีนอนให้หน้าเด็ก หน้าเด็กได้ด้วยการนอน เคล็ดลับความสวยด้วย การนอนหลับเสน่ห์ของคุณคืออะไร? บ่งบอกได้จากหมายเลขบัตรประชาชนตัวสุดท้ายของคุณ BY หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์อีลอน มัสก์เผยความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เขาเชื่อว่าอยู่เบื้องหลังการพบเห็น UFO ในมะกันแบบนี้ก็ได้ ! พี่หนุ่ม กรรชัย ถูกขู่ผ่านข้อความขณะอ่านข่าวผู้นำเกาหลีเหนือ คิม จองอึน ส่งสารอวยพรวันเกิดถึงประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิมีร์ ปูตินช้าง 'หนูนา' ย้ายจาก 'คุณเล็ก' แล้ว 1 เชือก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคักย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านระอุ มิสแกรนด์ หนีด่วนจากเขมร บอสทนไม่ไหว หอบนางงามกลับไทยด่วนฮิซบอลเลาะห์ชักธงขาว ประกาศหนุนข้อตกลงหยุดยิงในเลบานอนเอาแล้วๆ เอาแล้ว ผู้เสียหายรวมตัวกันแล้ว ใครเสียหายจากบริษัทดาราดัง ต้องเข้ามาที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่ม27 นักธุรกิจขายรถสิบล้อ ดับสลดกลางบ้าน คาดเครียด อดีตเมียพา 2 ลูกน้อยไปอยู่ต่างประเทศสาวสวยจับโจรขโมยของในร้าน จนได้รับประกาศนียบัตรจากตำรวจเกิดเหตุชาวอาหรับสุ่มแทงคนในอิสราเอลบริษัททรัมป์จับมือเวียดนาม ทุ่มเงินพัฒนาโครงการสนามกอล์ฟหรู
ตั้งกระทู้ใหม่