หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผัวล้มทั้งยืน!! เมียขยันพิเศษทำโอทีดึก พอตามไปหาที่บริษัท ได้ยินเสียงแปลกๆ….ยืนฟังแล้วถึงกับช็อก!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

เรื่องมีอยู่ว่า ย้อนไปเมื่อตอนที่ผมเจอกับภรรยาครั้งแรก ยังเป็นความประทับใจแรกพบที่ผมจำได้อยู่ถึงทุกวันนี้ เธอสวย น่ารักและจริงใจ ทำให้ผมตกหลุมรักเธอทันที โชคดีที่ทางบ้านผมก็ชอบเธอมาก ครอบครัวเธอก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี ทำให้เราคบหาดูใจกันไม่นานก็ตัดสินใจแต่งงานกัน

ฐานะทางบ้านผมก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร อยู่อย่างพอเพียง แต่ปัญหาการเงินเริ่มเกิดเมื่อตอนที่ภรรยาผมตั้งท้องแล้วต้องหยุดทำงาน ทำให้ผมเป็นคนหาเงินเข้าบ้านเพียงคนเดียว ซึ่งผมยอมรับว่าค่อนข้างหนักสำหรับผม รายได้ก็ไม่มากอะไร แต่ต้องรับผิดชอบทั้งครอบครัว พ่อแม่ เมีย และลูกที่กำลังจะเกิดมาอีกคนด้วย ทำให้ผมประหยัดทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนไม่ลำบาก

หลังจากภรรยาผมคลอดลูกได้ไม่นาน เธอก็เห็นใจผมที่ต้องหาเงินคนเดียว เธอจึงออกไปหางานทำเพื่อแบ่งเบาภาระครอบครัว และนี่เป็นเหตุทำให้เกิดเหตุการณ์ที่เปลี่ยนแปลงทุกอย่างในชีวิตผม

เธอเริ่มไปสมัครงานเป็นตัวแทนขาย แต่เชื่อไหมว่าแค่ 6 เดือนเธอได้เลื่อนขั้นเป็นผู้จัดการฝ่ายขาย ผมภูมิใจและชื่นชมในความสามารถเธอมาก ยิ่งช่วงหลังๆเธองานยุ่งมาก ทำโอทีจนกลับบ้านดึกแทบทุกวัน แต่ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร จนมีวันหนึ่งผมอยากไปรับเธอที่บริษัทเพื่อจะเซอร์ไพรส์เธอ แต่ผมก็ต้องตกใจเมื่อได้รู้ความจริง…

วันนั้นผมยื่นอยู่หน้าห้องทำงานของเธอได้ยินเสียงครวญครางดังมาจากในห้อง และผมก็ต้องช็อกเมื่อรู้ว่าเสียงนั่นเป็นเสียงของภรรยาผมกับหัวหน้าแผนกของเธอ ซึ่งผมก็รู้จักดี ตอนนั้นผมมือไม่สั่น ทำอะไรไม่ถูก แต่ก็ไม่ได้เปิดประตูเข้าไป ได้แต่เสียใจแล้วกลับบ้านไป…ผมตัดสินใจเลิกกับเธอทันที ความซื่อสัตย์นั้นสำคัญมากในชีวิตครอบครัว ถ้าเธอทำแบบนี้กับผมแล้วผมคงไม่อาจเชื่อใจเธอได้อีก เรื่องลูกเราก็คงทำหน้าที่ของพ่อและแม่ต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: I AM THOR, นายเอือมระอามาๆไปๆ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้ย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!มิสแกรนด์คอสตาริกา “มากาเรนา แชมเบอร์เลน” ถอนตัวจาก Miss Grand International 2024 หลังเหตุวุ่นวายในกัมพูชาวิธีนอนให้หน้าเด็ก หน้าเด็กได้ด้วยการนอน เคล็ดลับความสวยด้วย การนอนหลับหลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมแบบนี้ก็ได้ ! พี่หนุ่ม กรรชัย ถูกขู่ผ่านข้อความขณะอ่านข่าวช้าง 'หนูนา' ย้ายจาก 'คุณเล็ก' แล้ว 1 เชือกดราม่าร้อน! เพจเจ๊ม้อยแฉ “ตั๊ก-เบียร์” จัดฉากเซอร์ไพรส์แม่บ้านเสน่ห์ของคุณคืออะไร? บ่งบอกได้จากหมายเลขบัตรประชาชนตัวสุดท้ายของคุณ BY หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์อีลอน มัสก์เผยความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เขาเชื่อว่าอยู่เบื้องหลังการพบเห็น UFO ในมะกันผู้นำเกาหลีเหนือ คิม จองอึน ส่งสารอวยพรวันเกิดถึงประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิมีร์ ปูติน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคักย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านระอุ มิสแกรนด์ หนีด่วนจากเขมร บอสทนไม่ไหว หอบนางงามกลับไทยด่วนฮิซบอลเลาะห์ชักธงขาว ประกาศหนุนข้อตกลงหยุดยิงในเลบานอนเอาแล้วๆ เอาแล้ว ผู้เสียหายรวมตัวกันแล้ว ใครเสียหายจากบริษัทดาราดัง ต้องเข้ามาที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่ม27 นักธุรกิจขายรถสิบล้อ ดับสลดกลางบ้าน คาดเครียด อดีตเมียพา 2 ลูกน้อยไปอยู่ต่างประเทศสาวสวยจับโจรขโมยของในร้าน จนได้รับประกาศนียบัตรจากตำรวจเกิดเหตุชาวอาหรับสุ่มแทงคนในอิสราเอลบริษัททรัมป์จับมือเวียดนาม ทุ่มเงินพัฒนาโครงการสนามกอล์ฟหรู
ตั้งกระทู้ใหม่