หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"โอ๊ค - สมิทธิ์" เผย น้องอลิน 1ขวบ ทำบอลลูนเพื่อรักษา ภาวะลิ้นหัวใจตีบ ขณะนี้อาการดีขึ้นแล้ว

โพสท์โดย Fuckyou

เห็นแล้วอบอุ่นใจจังงงงง ความรักของพ่อแม่

เมื่อน้องอลิน 1ขวบต้องทำบอลลูนเพื่อรักษา ภาวะลิ้นหัวใจตีบ สู้มากกกก ดีใจตอนนี้การรักษาผ่านไปด้วยดีหมด

ชั้นก็ติดตามตั้งแต่แม่โอปคลอดน้อง แฟนคลับฝาแฝดคู่นี้มากกก

ฮือออ อยากมีแฟนเป็นหมอบ้างงงงง (สาขาหมอฟัน-ทันตแพทย์ก็ได้เน้อ หมอดู หมอลำ ไม่เอาอ่ะ)

น้องอลินลูกหมอโอ๊ค-โอปอล์พร้อมทำบอลลูนแล้ว

ล่าสุด หมอโอ๊ค ก็ได้พา น้องอลิน เดินทางเข้าตรวจร่างกายเพื่อติดตามอาการป่วยที่โรงพยาบาลรามาธิบดีอีกครั้ง พร้อมเผยว่า มีหลายคนไถ่ถามกันมาว่าน้องป่วยเป็นอะไร จึงถือโอกาสนี้อธิบายทำความเข้าใจเกี่ยวกับโรคนี้เลยว่า ภาวะของน้องอลินคือ ลิ้นหัวใจที่นำเลือดจากหัวใจไปฟอกที่ปอดตีบ ทำให้หัวใจห้องขวาต้องทำงานหนัก ทำให้เด็ก ๆ บางคนมีภาวะหัวใจเขียวหรือหัวใจวายได้

ด้วยความโชคดีท่านอาจารย์อนันต์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจเด็กที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ตรวจพบอาการตั้งแต่วันที่ 2 หลังคลอด น้องอลินมีภาวะนี้ในขั้นรุนแรงซึ่งส่งผลต่อกล้ามเนื้อหัวใจในระยะยาว และได้วางแผนการรักษาด้วยบอลลูนเพื่อขยายหัวใจที่ตีบ ในตอนแรกกลัวกันมา อาจจะต้องรักษาแบบฉุกเฉินตั้งแต่น้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม เพราะอาการค่อนข้างหนัก

ซึ่งผลจาก การติดตามการรักษาจากท่านอาจารย์ วันนี้เราได้รับข่าวดีว่า น้องอลิน สามารถทำบอลลูนรักษาได้แล้วในช่วงอายุ 1 ปี และผลข้างเคียงดีขึ้นมาก เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ

อย่างไรทีมงาน Fuckyou ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของหมอโอ๊ค โอปอล์ น้องอลินและน้องอรัญด้วยนะครับ

ขอบคุณที่มา: โอ๊ค - สมิทธิ์ อารยะสกุล (ID @oak_smith)
Smith Arayaskul
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: JGai, Keroppi, snowy
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมวิธีนอนให้หน้าเด็ก หน้าเด็กได้ด้วยการนอน เคล็ดลับความสวยด้วย การนอนหลับย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้าน‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้มิสแกรนด์คอสตาริกา “มากาเรนา แชมเบอร์เลน” ถอนตัวจาก Miss Grand International 2024 หลังเหตุวุ่นวายในกัมพูชาแบบนี้ก็ได้ ! พี่หนุ่ม กรรชัย ถูกขู่ผ่านข้อความขณะอ่านข่าวคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!ดราม่าร้อน! เพจเจ๊ม้อยแฉ “ตั๊ก-เบียร์” จัดฉากเซอร์ไพรส์แม่บ้านเสน่ห์ของคุณคืออะไร? บ่งบอกได้จากหมายเลขบัตรประชาชนตัวสุดท้ายของคุณ BY หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์ผู้นำเกาหลีเหนือ คิม จองอึน ส่งสารอวยพรวันเกิดถึงประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิมีร์ ปูตินช้าง 'หนูนา' ย้ายจาก 'คุณเล็ก' แล้ว 1 เชือกอีลอน มัสก์เผยความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เขาเชื่อว่าอยู่เบื้องหลังการพบเห็น UFO ในมะกัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคักย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านระอุ มิสแกรนด์ หนีด่วนจากเขมร บอสทนไม่ไหว หอบนางงามกลับไทยด่วนฮิซบอลเลาะห์ชักธงขาว ประกาศหนุนข้อตกลงหยุดยิงในเลบานอนเอาแล้วๆ เอาแล้ว ผู้เสียหายรวมตัวกันแล้ว ใครเสียหายจากบริษัทดาราดัง ต้องเข้ามาที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่ม27 นักธุรกิจขายรถสิบล้อ ดับสลดกลางบ้าน คาดเครียด อดีตเมียพา 2 ลูกน้อยไปอยู่ต่างประเทศสาวสวยจับโจรขโมยของในร้าน จนได้รับประกาศนียบัตรจากตำรวจเกิดเหตุชาวอาหรับสุ่มแทงคนในอิสราเอลบริษัททรัมป์จับมือเวียดนาม ทุ่มเงินพัฒนาโครงการสนามกอล์ฟหรู
ตั้งกระทู้ใหม่