หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักเรียนนอกชาวกัมพูชาเล่นพิเรนทร์ใส่ชุดตัวตลกไล่แกล้งชาวบ้าน สุดท้ายวิ่งหนีเข้าไปในดงระเบิดตาย

โพสท์โดย SpiderMeaw

ตอนนี้มีกระแสข่าวเกี่ยวกับการเล่นพิเรนทร์ของคนกลุ่มหนึ่งที่พากันแต่งตัวเป็นตัวตลกแล้วออกมาแกล้งคนสร้างความหวาดกลัวให้กับผู้ที่พบเห็นจำนวนมาก โดยเริ่มต้นมาจากสหรัฐอเมริกา และหลังจากกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกก็เริ่มมีคนในต่างประเทศนำไปทำตาม

และล่าสุดมีรายงานจากประเทศกัมพูชาว่า มีนักศึกษาวัย 25 ปีคนหนึ่งซึ่งเดินทางไปศึกษาต่อที่สหรัฐอเมริกาและเพิ่งจะเดินทางกลับมากัมพูชาเพื่อเยื่ยมเยียนครอบครัว แต่เขาไม่ได้กลับมาธรรมดา แต่เขากลับแต่งตัวใส่ชุดตัวตลกเที่ยววิ่งหลอกชาวบ้านในเมืองสำโรง ประเทศกัมพูชา

ชาวบ้านที่เห็นต่างพากันหวาดกลัวและตกใจมาก และอย่างที่รู้กันว่าในอดีตนั้นกัมพูชาเคยเกิดสงครามมากมาย ดังนั้นจึงมีกับดักระเบิดเต็มไปหมด การจะเดินไปไหนมาไหนมั่วๆ นั้นเป็นอันตรายมาก ซึ่งชาวบ้านเขาจะรู้กันดีว่าตรงไหนเดินได้ ตรงไหนไม่ควรเดินเข้าไปยุ่ง

และหลังจากที่ถูกแกล้งหนักเข้า ชาวบ้านก็ทนไม่ไหวทำการวิ่งไล่ล่าชายพิเรนทร์ที่สวมชุดตัวตลกเพื่อจะจับให้ได้เพราะอยากรู้ว่าเป็นใครและให้ไปขอโทษชาวบ้าน

แต่ปรากฎว่าหลังจากถูกวิ่งไล่ชายใส่ชุดตัวตลกกลับวิ่งหนีและวิ่งเข้าไปในดงระเบิด เห็นแบบนั้นชาวบ้านก็หยุดวิ่งตาม ทั้งยังตะโกนบอกเขาอีกด้วยว่าในป่ามีระเบิด แต่เขากลับไม่หยุดและวิ่งเข้าไปในป่า หลังจากนั้นไม่กี่นาทีชาวบ้านก็ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น

คงไม่ต้องบอกว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา ปรากฎว่าเขาถูกระเบิดร่างแหลกละเอียดจนไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร? นี่อาจเป็นบทเรียนของการเล่นพิเรนทร์ที่เห็นได้เลยว่าไม่สมควรทำตามอย่างยิ่ง จากนักเรียนนอกอนาคตไกลต้องมาตายเพราะเล่นพิเรนทร์แบบนี้ไม่คุ้มเลยจริงๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: The Little Devil, chuanb, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Dont sweat it, ยัยแว่นโก๊ะ, Tabebuia, packman, Thorsten, Dante Inferno, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้าน‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้เอาแล้วๆ เอาแล้ว ผู้เสียหายรวมตัวกันแล้ว ใครเสียหายจากบริษัทดาราดัง ต้องเข้ามาที่นี่สงสัยปลาดุกกินอะไรเข้าไป? ตะลึงเมื่อคำตอบคือชิ้นส่วนมนุษย์ดราม่า? 'เล็ก'บอก'หนูนา' เอาช้างคืนไป!คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!"แซม ยุรนันท์" ยืนยันเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่เกี่ยวข้องกับการขาย หลังเพจดังแฉบริษัทขายตรง"ชิน - ลิลลี่" ช็อกไปเกือบ 1 เดือน หลังเจอพฤติกรรมสุดโฉดผู้จัดการส่วนตัวทนายธรรมราช ท้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ ปม บ.ยักษ์ใหญ่ตุ๋นลงทุน มีข้อมูลแน่นป่าวหลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมมิสแกรนด์คอสตาริกา “มากาเรนา แชมเบอร์เลน” ถอนตัวจาก Miss Grand International 2024 หลังเหตุวุ่นวายในกัมพูชาความรัก ตั้งแต่วันที่ 7 - 13 ต.ค. 2567 (พยากรณ์โดย อ.ปอมมี่ คเณศศาสตร์)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าสาวยกเลิกการแต่งงาน เพราะตกหลุมรักเพื่อนสนิทตัวเองคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!สงสัยปลาดุกกินอะไรเข้าไป? ตะลึงเมื่อคำตอบคือชิ้นส่วนมนุษย์สาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สงสัยปลาดุกกินอะไรเข้าไป? ตะลึงเมื่อคำตอบคือชิ้นส่วนมนุษย์ศาลฎีกาฯ สั่งถอนสิทธิลงเลือกตั้ง "พรวิศิษฐ์ แจ่มใส" ผู้สมัคร สส.พปชร. แจกเงินซื้อเสียงหัวละ 500 บาทย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านสาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคัก
ตั้งกระทู้ใหม่