หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายหนุ่มบราซิลถูกพ่อ-แม่เลี้ยงขังลืมในห้องใต้ดิน ไม่ให้เห็นแสงสว่างมานานกว่า 20 ปี จนพูดภาษาคนไม่ได้

โพสท์โดย SpiderMeaw

เรื่องราวน่าหดหู่ใจที่เกิดขึ้นจริง ซึ่งในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกค้นบ้านหลังหนึ่งที่คาดว่าจะเป็นบ้านของแก๊งลักลอบค้ายาเสพติดในเมืองเซาเปลาโล ประเทศบราซิล แต่เจ้าหน้าที่กลับพบ "ชายคนหนึ่ง" ถูกขังอยู่ในห้องใต้ดินที่ไม่มีแม้แต่หลอดไฟหรือหน้าต่างเลย สภาพของเขาถูกมัดอยู่กับเตียงนอน มีร่างกายซูบผอม อาศัยอยู่ท่ามกลางพื้นห้องที่เต็มไปด้วยอุจจาระ

ต่อมาจึงทราบว่าชายคนนี้ชื่อ Armando de Andrade เป็นชายวัย 36 ปี หลังจากที่เขาเห็นตำรวจเขาก็ลุกขึ้นแต่ไม่พูดอะไรเลย ตอนแรกเจ้าหน้าที่คิดว่าสาเหตุที่เขาไม่พูดคงเป็นเพราะเขากลัวหรือติดยาจึงนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยคาดไม่ถึงว่าเขาจะพูดไม่ได้

ซึ่งทางตำรวจคาดว่าชายคนนี้น่าจะถูกพ่อแท้ๆ กับแม่เลี้ยงขังให้อยู่ในห้องใต้ดินไม่ให้เห็นโลกภายนอกมานานกว่า 20 ปี ตั้งแต่เขาอายุ 16 ปี เมื่อไปสอบถามเพื่อนบ้านก็ได้ความว่าชายคนนี้หายตัวไปลึกลับและพ่อของเขาบอกว่าเพียงแต่ว่าเขาย้ายไปอยู่ที่อื่น

ซึ่งก่อนที่เขาจะหายตัวไปนั้นเขาเป็นเด็กหนุ่มธรรมดาชอบเล่นกีต้าร์และสเก็ตบอร์ด แต่เพื่อนบ้านบางคนก็บอกว่า เขาหัดลองดื่มเหล้าพ่อกับแม่เลี้ยงจึงจับเขาขังไว้ในบ้าน

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนผู้เป็นพ่อ เขาก็ให้การปฏิเสธ พร้อมบอกว่าลูกของเขาออกจากบ้านไปตั้งแต่อายุ 18 ปี และเพิ่งกลับมาบ้านเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ส่วนสาเหตุที่เขาต้องล็อกห้องก็เพราะต้องการให้ลูกเลิกยาเสพติดนั่นเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้จับกุมตัวพ่อและแม่เลี้ยง แต่พวกเขาก็ไม่ได้อาศัยอยู่บ้านหลังเดิมเพราะถูกเพื่อบ้านกดดันจนต้องย้ายไปอยู่ที่อื่น

ส่วน Armando นั้นถูกส่งไปรักษาตัวในผู้ป่วยแผนกจิตเวชที่โรงพยาบาลท้องถิ่น และหลังจากที่นักข่าวไปสัมภาษณ์เขากลับไม่พูดอะไรเลยนอกจากผงกหัวเท่านั้น ซึ่งคาดว่าสภาพจิตใจของเขาน่าจะบอบช้ำมากหลังจากที่ถูกขังอย่างโดดเดี่ยวไม่เห็นเดือนเห็นตะวันมานานกว่า 20 ปี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Tabebuia, โอ๊ย, บรูพา, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านทนายธรรมราช ท้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ ปม บ.ยักษ์ใหญ่ตุ๋นลงทุน มีข้อมูลแน่นป่าวสงสัยปลาดุกกินอะไรเข้าไป? ตะลึงเมื่อคำตอบคือชิ้นส่วนมนุษย์คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!สาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคักมิสแกรนด์คอสตาริกา “มากาเรนา แชมเบอร์เลน” ถอนตัวจาก Miss Grand International 2024 หลังเหตุวุ่นวายในกัมพูชา‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้"เปดรา ดา กาเวีย" ภูเขาหินมหึมาแห่งริโอเดอจาเนโร จุดชมวิวและเซลฟี่วัดใจคนกล้า"แซม ยุรนันท์" ยืนยันเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่เกี่ยวข้องกับการขาย หลังเพจดังแฉบริษัทขายตรงดราม่า? 'เล็ก'บอก'หนูนา' เอาช้างคืนไป!เอาแล้วๆ เอาแล้ว ผู้เสียหายรวมตัวกันแล้ว ใครเสียหายจากบริษัทดาราดัง ต้องเข้ามาที่นี่"ชิน - ลิลลี่" ช็อกไปเกือบ 1 เดือน หลังเจอพฤติกรรมสุดโฉดผู้จัดการส่วนตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศาลฎีกาฯ สั่งถอนสิทธิลงเลือกตั้ง "พรวิศิษฐ์ แจ่มใส" ผู้สมัคร สส.พปชร. แจกเงินซื้อเสียงหัวละ 500 บาทเจ้าสาวยกเลิกการแต่งงาน เพราะตกหลุมรักเพื่อนสนิทตัวเองคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!สงสัยปลาดุกกินอะไรเข้าไป? ตะลึงเมื่อคำตอบคือชิ้นส่วนมนุษย์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สงสัยปลาดุกกินอะไรเข้าไป? ตะลึงเมื่อคำตอบคือชิ้นส่วนมนุษย์ศาลฎีกาฯ สั่งถอนสิทธิลงเลือกตั้ง "พรวิศิษฐ์ แจ่มใส" ผู้สมัคร สส.พปชร. แจกเงินซื้อเสียงหัวละ 500 บาทย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านสาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคัก
ตั้งกระทู้ใหม่