หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 สัญญาณบ่งบอกว่าคนรักของคุณเป็นคนติดเซ็กส์

โพสท์โดย SpiderMeaw

คุณเที่ยวกับผู้ชายคนนี้มาสักพักหนึ่งแล้วและทุกอย่างก็ดีสุดๆ นั่นเป็นสิ่งที่คุณบอกคนอื่นแต่ความจริงแล้วทุกอย่างไม่ได้ดีขนาดนั้น เมื่อคุณอยู่ด้วยกันก็มักจะมีบางอย่างฝืนใจหรือแม้แต่สิ่งจอมปลอม คุณอาจพยายามสืบหารสนิยมทางเพศของเขา ที่สำคัญสิ่งที่เคยมีเสน่ห์หรือน่าตื่นเต้นเริ่มทำให้คุณสติแตก “ผมเคยถูกผู้หญิงด่าว่าเห็นแก่ตัว ขี้โกหก เลว หรือวิตถาร แต่พวกเขาไม่เคยรู้ความจริงว่าผมติดเซ็กส์” ดังนั้นคุณจะทำอย่างไรหากคู่ของคุณส่งสัญญาณออกมา 3 อย่างหรือมากกว่านั้น? คุณควรเริ่มต้นโดยการพูดคุยกับเขา (การสิ้นสุดความสัมพันธ์จะยังเป็นตัวเลือกภายในหนึ่งชั่วโมงหรือหนึ่งวัน)

1. โกหกตลอดเวลา

เนื่องจากการเสพติดคือการรักษาความลับและการตีสองหน้าซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นของการโกหก เขาอาจจะโกหกเกี่ยวกับอดีตของเขาหรือบอกว่าทำงานดึกแต่กลับบ้านมาพร้อมกับกลิ่นเหล้า การโกหกอาจไม่เกี่ยวข้องกับเซ็กส์แต่ความจริงคือเขาหยุดโกหกไม่ได้ซึ่งก็ถือว่าเป็นสัญญาณเตือนภัย

2. นอกใจ

ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะนอกใจคนรัก บางทีเขาอาจจะมีจุดบกพร่อง เช่น การหลงตัวเอง หรือเป็นคนที่มีเสน่ห์สุดๆ การนอกใจเป็นคุณสมบัติหนึ่งของการติดเซ็กส์ซึ่งมักจะหยุดไม่ได้และมีหลายรูปแบบ หากคุณสงสัยว่าคนรักนอกใจ คุณอาจจะคิดถูกและโกรธมากอีกด้วย ดังนั้นเมื่อคุณอารมณ์เย็นลงก็ควรเผชิญหน้ากับเขาและเค้นหาความจริง วิธีนี้จะช่วยป้องกันคุณทั้งคู่จากความเจ็บปวดในอนาคต

3. ไม่มีความสัมพันธ์ที่มั่นคงในระยะยาว

หนึ่ง..ผู้ชายคนนี้ไม่มีความสัมพันธ์จริงจังแต่มีเซ็กส์ตลอด หรือมีความสัมพันธ์แต่ก็ล้มเหลวโดยที่ไม่มีเหตุผลชัดเจน นี่คือสัญญาณเตือนขั้นรุนแรงหากเขาอยู่ในช่วงอายุระหว่าง 30-40 ปี เพราะคุณจะเชื่อว่าตัวเองเป็น “คนสำคัญ” และสามารถกู้ความสัมพันธ์ที่ล้มเหลวนี้ได้ คุณจะรู้สึกเป็นคนพิเศษมากๆ แต่จงจำไว้ว่าอาการติดเซ็กส์นั้นแข็งแกร่งยิ่งกว่าความหลงใหลหรือแม้แต่ความรักซะอีก

4. ช่วยตัวเองตลอดเวลาแม้กระทั่งหลังจากที่มีเซ็กส์

คุณเพิ่งมีเซ็กส์ที่แสนวิเศษสุดและเคลิ้มหลับไปพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้า ทว่าในอีกครึ่งชั่วโมงต่อมาคุณตื่นมาพบว่าเขากำลังช่วยตัวเองอยู่ข้างๆคุณ อย่างไรก็ตามอย่าคิดว่า “โอ้ ฉันไม่มีเสน่ห์เหรอ ทำไมเขาถึงช่วยตัวเองในเมื่อฉันอยู่ตรงนี้ล่ะ?” ผมอยากบอกว่ามันไม่เกี่ยวกับคุณเลย หากผู้ชายช่วยตัวเองนั่นก็หมายความว่าเขาไม่สามารถเอาชนะอารมณ์ทางเพศได้

5. มีรสนิยมทางเพศแปลกๆ

เขาอาจจะจับคุณมัดและใช้ผ้าปิดตาหรือบีบคอคุณ (เพื่อความตื่นเต้นเท่านั้น ไม่ใช่การทำร้าย) เขาอาจจะมีเครื่องรางประหลาดที่คุณยอมรับได้เนื่องจากคุณรักเขา แต่ถ้ารสนิยมทางเพศของเขาครอบคลุมทั้งหมดและคุณถูกกดดันทั้งทางร่างกายและจิตใจเกินขอบเขต เป็นไปได้ว่าคนรักของคุณมีปัญหาบางอย่างซึ่งอาจมากไปถึงขั้นติดเซ็กส์อย่างรุนแรง

6. มีความลับในโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์

เขามักจะปิดเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์และพกโทรศัพท์ติดตัวอยู่ตลอด หากคุณขอยืมใช้เขาจะแสดงท่าทีตึงเครียดและที่สำคัญเขาจะไม่วางโทรศัพท์ทิ้งเรี่ยราด ในกรณีที่ใช้คอมพิวเตอร์เขาจะย่อหน้าจอลงหากคุณเดินเข้าไปหาเขา นอกจากนี้เขาจะออกจากระบบอีเมลและเฟซบุ๊คทุกครั้งแม้ว่าจะเดินไปที่อื่นแค่ 2-3 นาทีก็ตาม หากคุณขอใช้คอมพิวเตอร์ของเขา เขาก็จะออกจากระบบทุกอย่าง คนรักของคุณอาจจะมีเรื่องลับลมคมในธรรมดาหรือไม่ก็ติดดูหนังโป๊มากเกินไป แต่ถ้ามีสัญญาณอื่นๆร่วมด้วยก็เป็นไปได้ว่าเขาอาจจะหมกมุ่นทางเพศอย่างรุนแรง

7. มีความมั่นใจสุดๆและชอบบงการในเรื่องเซ็กส์

นี่เป็นอีกปัญหาหนึ่งที่ไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่เมื่อรวมกับปัญหาอื่นๆก็สามารถทำให้คุณเดือดร้อนได้ เขาเป็นพวกลีลาเด็ดและยังชอบบงการตลอดเวลาด้วย คุณอาจจะรู้สึกว่าตัวเองไม่ใช่คู่นอนแต่เป็นแค่คนที่ถูกชักจูงและควบคุม ผู้ที่มีอาการติดเซ็กส์บางคนไม่สนใจว่าคุณจะเป็นฝ่ายเริ่มหรือไม่ ขณะที่คนอื่นๆต้องการแค่เซ็กส์ที่ยอดเยี่ยมสุดๆ เขามีคู่นอนมากมายในอดีตและทั้งหมดก็เป็นทาสรับใช้ของเขา บางทีคุณอาจจะโชคดีหรือบางทีคุณอาจจะคบอยู่กับคนติดเซ็กส์

8. หว่านเสน่ห์ตลอดเวลา

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงในที่ทำงาน บาร์เทนดี้หน้าตาสะสวย พนักงานขายในร้านค้า หรือแม้กระทั่งบรรดาแฟนเก่า ปกติเขาจะจีบผู้หญิงทุกคนที่รู้สึกสะดุดตา นี่คือการปลดปล่อยด้านมืดของตัวเอง แต่กับผู้ที่ติดเซ็กส์นี่คือการปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศของตัวเอง

9. เมื่อคุณจับได้ไม่ว่าเรื่องใดก็ตาม เขาจะบ่ายเบี่ยงไปเรื่อยๆ

หากถูกจับได้เขาจะแสร้งทำเป็นว่าไม่รู้เรื่องหรือไม่ได้ทำและเมื่อเขาจนมุมก็ไม่แตกต่างจากสัตว์ที่ติดอยู่ในกับดัก เขาจะต่อสู้และทำทุกวิถีทางเพื่อหลีกเลี่ยงการยอมรับว่าเขาทำอะไรลงไป ซ้ำร้ายเขาจะเอาแต่สงสัยคุณและทำเหมือนว่าคุณเป็นคนที่ไม่น่าไว้ใจด้วย ที่สำคัญหากเขาปฏิบัติต่อคนอื่นไม่ดี เขาก็มักจะคิดว่าคนอื่นก็สามารถปฏิบัติต่อเขาไม่ดีได้เช่นเดียวกัน

10. คุณคิดว่าเขาอาจเป็นคนติดเซ็กส์

หากคุณสงสัยว่าเขาเป็นก็อาจเป็นไปได้ เนื่องจากคุณไม่ได้โง่หรือบ้าและคุณก็รู้จักผู้ชายคนนี้ดีกว่าใครๆแม้แต่ครอบครัวหรือเพื่อนของเขาซะอีก บางทีก็อาจจะดีกว่าคนรักของเขาก่อนหน้านี้ด้วยซ้ำ อย่าพยายามหลอกตัวเองว่าไม่มีอะไร หากคุณรับรู้ด้วยตัวเองว่าเขามีปัญหาและยอมให้เขาเปิดอกพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาก็อาจจะทำให้คุณประหลาดใจ

“ผมปกปิดรสนิยมทางเพศของตัวเองไว้เป็นเวลานานถึง 25 ปีก่อนที่จะเชื่อใจผู้หญิงจนกล้าพูดออกไป ผมไม่เคยเชื่อเลยว่าผมจะสามารถพูดในเรื่องที่ทำผิดพลาดลงไปและยังมีเธออยู่เป็นเพื่อนได้ เป็นเพราะว่าสุดท้ายผมก็ได้รับความช่วยเหลือนั่นเอง”

Blogger : Substance.com

Source : huffingtonpost.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้ย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านดราม่า? 'เล็ก'บอก'หนูนา' เอาช้างคืนไป!ทนายธรรมราช ท้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ ปม บ.ยักษ์ใหญ่ตุ๋นลงทุน มีข้อมูลแน่นป่าวเอาแล้วๆ เอาแล้ว ผู้เสียหายรวมตัวกันแล้ว ใครเสียหายจากบริษัทดาราดัง ต้องเข้ามาที่นี่คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!สงสัยปลาดุกกินอะไรเข้าไป? ตะลึงเมื่อคำตอบคือชิ้นส่วนมนุษย์มิสแกรนด์คอสตาริกา “มากาเรนา แชมเบอร์เลน” ถอนตัวจาก Miss Grand International 2024 หลังเหตุวุ่นวายในกัมพูชา"แซม ยุรนันท์" ยืนยันเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่เกี่ยวข้องกับการขาย หลังเพจดังแฉบริษัทขายตรง"ชิน - ลิลลี่" ช็อกไปเกือบ 1 เดือน หลังเจอพฤติกรรมสุดโฉดผู้จัดการส่วนตัวความรัก ตั้งแต่วันที่ 7 - 13 ต.ค. 2567 (พยากรณ์โดย อ.ปอมมี่ คเณศศาสตร์)หลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าสาวยกเลิกการแต่งงาน เพราะตกหลุมรักเพื่อนสนิทตัวเองคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!สงสัยปลาดุกกินอะไรเข้าไป? ตะลึงเมื่อคำตอบคือชิ้นส่วนมนุษย์สาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สงสัยปลาดุกกินอะไรเข้าไป? ตะลึงเมื่อคำตอบคือชิ้นส่วนมนุษย์ศาลฎีกาฯ สั่งถอนสิทธิลงเลือกตั้ง "พรวิศิษฐ์ แจ่มใส" ผู้สมัคร สส.พปชร. แจกเงินซื้อเสียงหัวละ 500 บาทย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านสาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคัก
ตั้งกระทู้ใหม่