หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชั่ววูบอนาคตดับ!!! ครูกระบี่แค้นเชื่อถูกกลั่นแกล้งไม่ได้เลื่อนขั้นเงินเดือน คว้ามีดแทงอกซ้ายผอ.ดับคาโรงเรียน

โพสท์โดย Fuckyou

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ่าวนาง เดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลกระบี่ หลังรับแจ้งว่า นายโสภณ อายุ 54 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.เขาทอง อ.เมือง จ.กระบี่ ถูกครูในโรงเรียนเดียวกันคือ นายอนันต์ อายุ 40 ปี ใช้อาวุธมีดแทงที่หน้าอกด้านซ้ายเสียชีวิต โดยหลังก่อเหตุนายอนันต์ได้ขับรถของตนหลบหนีออกจากโรงเรียนทันที

จากการสอบถามนายสมคิด อายุ 48 ปี นักการภารโรง ผู้อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุวันเดียวกันนั้นได้มีการประชุมผู้บริหารและคณะครูในโรงเรียน เพื่อเตรียมการเรียนการสอนก่อนเปิดภาคเรียน หลังจากเลิกประชุมนายอนันต์ได้เดินออกมาที่หน้าโรงเรียนพร้อมกับผู้ตาย และต่อว่าผู้ตายว่ากลั่นแกล้ง จนทำให้ตนไม่ได้เลื่อนขั้นเงินเดือน แต่ผู้ตายก็ได้ปฏิเสธและบอกว่าไม่ได้กลั่นแกล้งแต่อย่างใด และทำตามหน้าที่ผู้อำนวยการโรงเรียน

จากนั้นนายอนันต์ก็เดินเข้าไปในห้องเรียนแล้วออกมาพร้อมกับอาวุธมีดยาว 1 ฟุต แล้วตรงเข้าจ้วงแทงผู้ตาย ซึ่งจังหวะนั้นตนก็พยายามเข้าไปห้ามแล้วแต่ไม่ทัน ผู้ตายถูกนายอนันต์ แทงเข้าที่หน้าอก 1 ครั้ง และวิ่งหนีไปล้มฟุบที่ประตูรั้วโรงเรียน

ล่าสุด นายอนันต์ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ่าวนาง แล้ว พร้อมอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ เบื้องต้น ผู้ต้องหายังไม่ได้ให้การใดๆ และจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไว้ที่ สภ.อ่าวนาง เพื่อสอบสวนขยายผลและส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

สำหรับ ศพของนายโสภณ อายุ 54 ปี ที่ถูกแทงจนเสียชีวิตนั้น ทางญาติได้ดำเนินการบำเพ็ญกุศลประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว

ขอบคุณที่มา: Facebook : สุรศักดิ์ บุญชูประภา
https://www.facebook.com/profile.php?id=100003028255775&fref=ts
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ผมชื่อ ไอ้โง่, นายเอือมระอามาๆไปๆ, โยนี หมีระบม, แฮปปี้มาแล้วจ้า, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้ย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านสงสัยปลาดุกกินอะไรเข้าไป? ตะลึงเมื่อคำตอบคือชิ้นส่วนมนุษย์เอาแล้วๆ เอาแล้ว ผู้เสียหายรวมตัวกันแล้ว ใครเสียหายจากบริษัทดาราดัง ต้องเข้ามาที่นี่"แซม ยุรนันท์" ยืนยันเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่เกี่ยวข้องกับการขาย หลังเพจดังแฉบริษัทขายตรงดราม่า? 'เล็ก'บอก'หนูนา' เอาช้างคืนไป!"ชิน - ลิลลี่" ช็อกไปเกือบ 1 เดือน หลังเจอพฤติกรรมสุดโฉดผู้จัดการส่วนตัวทนายธรรมราช ท้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ ปม บ.ยักษ์ใหญ่ตุ๋นลงทุน มีข้อมูลแน่นป่าวหลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึม"เปดรา ดา กาเวีย" ภูเขาหินมหึมาแห่งริโอเดอจาเนโร จุดชมวิวและเซลฟี่วัดใจคนกล้าแบบนี้ก็ได้ ! พี่หนุ่ม กรรชัย ถูกขู่ผ่านข้อความขณะอ่านข่าว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าสาวยกเลิกการแต่งงาน เพราะตกหลุมรักเพื่อนสนิทตัวเองคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!สงสัยปลาดุกกินอะไรเข้าไป? ตะลึงเมื่อคำตอบคือชิ้นส่วนมนุษย์สาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สงสัยปลาดุกกินอะไรเข้าไป? ตะลึงเมื่อคำตอบคือชิ้นส่วนมนุษย์ศาลฎีกาฯ สั่งถอนสิทธิลงเลือกตั้ง "พรวิศิษฐ์ แจ่มใส" ผู้สมัคร สส.พปชร. แจกเงินซื้อเสียงหัวละ 500 บาทย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านสาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคัก
ตั้งกระทู้ใหม่