หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้ง!! ดีเจมะตูมไม่ปลื้ม หลังเห็นพฤติกรรมของคนที่รับของแจกทำแบบนี้...

โพสท์โดย Fuckyou

26 ต.ค.59 ดีเจมะตูม ได้ออกมาโพสผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว หลังมีกระแสดราม่าเรื่องแจกของ บริเวณท้องสนามหลวง จนภาพออกมากลายเป็นงานรื่นเริงมากกว่างานไว้ทุกข์ ซึ่งหลายคนมองข้ามเจตนาของผู้บริจาค ไม่เห็นคุณค่าของของที่แจก บางคนถึงกับรับน้ำดื่มไปแล้วเอาไปล้างเท้าต่อหน้าต่อหน้าต่อตา

โดยระบุว่า ขออนุญาตแสดงความเห็นส่วนตัวบ้างนะครับ คือตอนนี้เริ่มมีกระแสดราม่าเรื่องการแจกของ ณ ท้องสนามหลวง ไม่ว่าจะเป็นการกั๊กของกิน ไปรอต่อแถวเอาของฟรี ไปเดินเลือกชิมเลือกช้อปกันสนุกสนาน จนภาพที่ออกมา กลายเป็นงานรื่นเริงมากกว่างานไว้ทุกข์ จากความเห็นของมะตูมที่ไปสนามหลวงแทบทุกวันนะครับ... จริงครับ มีบุคคลหลายกลุ่มกำลังหลงประเด็นว่า การแจกข้าว-น้ำดื่มฟรี มีไว้เพื่ออะไร หลายคนมองข้ามเจตนาของผู้มาบริจาค เพราะเห็นว่ายังไงก็แจกทุกวัน มาได้ของฟรี ไม่เห็นคุณค่าของที่แจก บางคนรับน้ำดื่มไปแล้วเอาไปล้างเท้าต่อหน้ามะตูมเลยด้วยซ้ำ แน่นอนมันทำให้คนที่หอบข้าวของมาแจกไม่พอใจ และเริ่มไม่อยากมา...

แต่มะตูมขอนะครับ มาเถอะครับ อย่าลืมกันสิครับ เจตนาของเราคือ "ทำดีเพื่อพ่่อ" นะครับ การช่วยเหลือเกื้อกูลกันในวันที่สภาพจิตใจคนในประเทศอ่อนแอมันเป็นสิ่งพึ่งกระทำครับ เราทำถูกแล้ว อย่าท้อครับ ทำต่อไป ส่วนคนที่มาทำลายบรรยากาศ อยากให้มองเป็นเรื่องมรรยาททางสังคมรายบุคคลไปดีกว่านะครับ อย่าเพิ่งเหมารวม เพราะคนมากันเยอะ ต่างที่ต่างถิ่น แต่อย่าลืมว่าเรามีจุดหมายเดียวกันคือ ทำดีเพื่อพ่อเป็นครั้งสุดท้าย ช่วยกันออกมาทำบ้านพ่อให้สะอาด อำนวยความสะดวกให้คนเดินทางไกลที่มาไหว้พ่อกันครับ ถึงบ้านเราจะหลังใหญ่ อาจจะดูแลความเรียบร้อยไม่ทั่วถึง แต่อย่างน้อยก็ควรมีคนช่วยกันทำครับ ถ้ามัวแต่มองเรื่องได้เปรียบ-เสียเปรียบ สุดท้ายมันจะไม่มีใครออกมาทำอะไรเลย ผมยังเชื่อว่าคนไทยรักและสามัคคีกันอยู่ครับ อย่าลืมนะครับว่า สิ่งที่หล่อหลอมให้เราเป็นหนึ่งเดียวกันคือพ่ออยู่หัว ถึงวันนี้พ่อจะไม่อยู่แล้ว แต่เราก็ต้องออกมาดูแลกันเองครับ สู้ไปด้วยกันนะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: Dante Inferno, Tä Köhler, โอ๊ย, Dexter Suttipong, Punthorn, บังเอิญผ่านมา, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, Plooto, Tabebuia, ทัมจัย, กอกระดุม, ซุปเปอร์ ใจมด, กุ๊กไก่ สุดหล่อ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, bgs, beerzazap
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านสาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคัก‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!ทนายธรรมราช ท้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ ปม บ.ยักษ์ใหญ่ตุ๋นลงทุน มีข้อมูลแน่นป่าว"แซม ยุรนันท์" ยืนยันเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่เกี่ยวข้องกับการขาย หลังเพจดังแฉบริษัทขายตรง'อิซึรินะ' ไอดอลสาวญี่ปุ่น ลุยขุดโคลนน้ำท่วมเชียงใหม่!แบบนี้ก็ได้ ! พี่หนุ่ม กรรชัย ถูกขู่ผ่านข้อความขณะอ่านข่าวศาลฎีกาฯ สั่งถอนสิทธิลงเลือกตั้ง "พรวิศิษฐ์ แจ่มใส" ผู้สมัคร สส.พปชร. แจกเงินซื้อเสียงหัวละ 500 บาทเงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้รวบแล้วใบหนาด หลอกขายทองเสียหาย 180 ล้านบาทผบ.ตร.บิ๊กต่าย เร่งช่วยเหลือ เหยื่อบริษัทดัง หลอกลงทุน เตรียมรับเรื่องผู้เสียหาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไม 1 ปีถึงมี 365 วันแต่บางปีมี 366 วัน?ศาลฎีกาฯ สั่งถอนสิทธิลงเลือกตั้ง "พรวิศิษฐ์ แจ่มใส" ผู้สมัคร สส.พปชร. แจกเงินซื้อเสียงหัวละ 500 บาทความงดงามและความลึกลับของเรือที่จมในแอนตาร์กติกา"แซม ยุรนันท์" ยืนยันเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่เกี่ยวข้องกับการขาย หลังเพจดังแฉบริษัทขายตรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คุนมีข้อมูลแน่นหรือเปล่าทนายธรรมราช ท้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ ปมบริษัทยักษ์ใหญ่หลอกลงทุนศาลฎีกาฯ สั่งถอนสิทธิลงเลือกตั้ง "พรวิศิษฐ์ แจ่มใส" ผู้สมัคร สส.พปชร. แจกเงินซื้อเสียงหัวละ 500 บาทย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านสาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคัก
ตั้งกระทู้ใหม่