หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประวัติศาสตร์ 'แอ๊ปเปิ้ล' รายได้หล่นครั้งแรกในรอบ 15ปี

โพสท์โดย SpiderMeaw

 

 ยอดขาย "ไอโฟน" รูดลงต่อเนื่องดัน "แอ๊ปเปิ้ล" รายได้ลดลงครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2544 ส่วน "ไอโฟน 7" ยังต่อรอลุ้นผลประกอบการไตรมาสหน้า

บริษัทไอทีรายใหญ่ของโลกเผยผลประกอบการล่าสุดรายได้ปีนี้วูบเหลือ 2.17 แสนล้านดอลลาร์ (ปีงบประมาณ 2559) จากปีก่อนหน้าอยู่ที่ 2.337 แสนล้านดอลลาร์ หรือลดลง 8% ที่สำหรับแอ๊ปเปิ้ลแล้วเป็นการลดลงของรายได้ทั้งปีครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2544 ซึ่งเป็นผลมาจากยอดขายไอโฟนที่ยังคงลดลงต่อเนื่อง หรือลด 5% ปีต่อปี

ส่วนยอดขายจากไอโฟนใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อ ก.ย.ที่ผ่านมาจะเริ่มส่งผลต่อรายได้ในไตรมาสหน้า แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าจะออกมาดีเนื่องจากยังมีผู้บริโภคจำนวนมากที่ยังเลือกที่จะรอไอโฟนรุ่นฉลอง 10 ปีไอโฟนที่คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2560

ขณะที่ยอดขาย "ไอแพด" ลดลง 6% จากปีที่ผ่านมา ส่วนสินค้าในกลุ่ม "แมค" สะเทือนสุด หรือลดลง 14% จากปี 2558 ซึ่งเป็นเพราะที่ผ่านมาแอ๊ปเปิ้ลไม่มีสินค้าใหม่ในกลุ่มนี้ทำให้การเปลี่ยนเครื่องลดลง

ขอบคุณที่มา:อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/724527
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: kit, นางเบิร์ด, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทนายธรรมราช ท้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ ปม บ.ยักษ์ใหญ่ตุ๋นลงทุน มีข้อมูลแน่นป่าวย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้าน‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้ครอบครัวที่มีอะไรกัน ในหมู่ใกล้ชิดมากที่สุดในอเมริกา ออกมาพูดหลังถูกกล่าวหาว่าเป็น 'คนโกหก'"แซม ยุรนันท์" ยืนยันเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่เกี่ยวข้องกับการขาย หลังเพจดังแฉบริษัทขายตรงคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!'อิซึรินะ' ไอดอลสาวญี่ปุ่น ลุยขุดโคลนน้ำท่วมเชียงใหม่!แบบนี้ก็ได้ ! พี่หนุ่ม กรรชัย ถูกขู่ผ่านข้อความขณะอ่านข่าวเงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้โจ๊ก So Cool เผยคลิปเปิดตัววง Sugar 'N Spice น้ำตาคลอ หลังเห็นลูกสาวแสดงบนเวทีหลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมลำพูนท่วม รับน้ำจากเชียงใหม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไม 1 ปีถึงมี 365 วันแต่บางปีมี 366 วัน?ย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านความงดงามและความลึกลับของเรือที่จมในแอนตาร์กติกา"แซม ยุรนันท์" ยืนยันเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่เกี่ยวข้องกับการขาย หลังเพจดังแฉบริษัทขายตรงเจ้าของนำสัตว์เลี้ยงมาที่โบสถ์นักบุญฟรานซิสแห่งอัสซีซี เพื่อรับพระพรจากพระ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ศาลฎีกาฯ สั่งถอนสิทธิลงเลือกตั้ง "พรวิศิษฐ์ แจ่มใส" ผู้สมัคร สส.พปชร. แจกเงินซื้อเสียงหัวละ 500 บาทย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านสาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคักเงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้
ตั้งกระทู้ใหม่