หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข้อมูลใหม่! NOKIA D1C ไม่ใช่มือถือแต่จะเป็นแท็ปเล็ต ANDROID หน้าจอ FHD 13.8 นิ้ว

โพสท์โดย SpiderMeaw

เคยมีข่าวลือและข้อมูลทดสอบผลิตภัณฑ์ปริศนาจากค่าย Nokiaที่มาในชื่อ Nokia D1C โดยหลายคนนั้นคาดกันว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน Android รุ่นใหม่ของ Nokia ที่เตรียมจะกลับมาลุยตลาดอีกครั้ง แต่ว่าข้อมูลล่าสุดนั้นกลับทำให้รู้ว่า Nokia D1C อาจจะไม่ใช่สมาร์ทโฟนซะแล้วครับ หากแต่ว่ามันจะเป็นแท็ปเล็ตจอใหญ่ขนาด 13.8 นิ้ว กันเลยทีเดียว

โดยข้อมูลที่ปรากฏบนเว็บ GFXBench ซึ่งเป็นเว็บไซต์ทดสอบประสิทธิภาพสมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ตยอดนิยม เมื่อเร็วๆ นี้ เผยให้เห็นสเปกเพิ่มเติมของ Nokia D1C ที่ชัดเจนขึ้น โดยเผยให้เห็นขนาดหน้าจอที่ 13.8 นิ้ว นั่นจึงทำให้เชื่อกันว่านี่จะไม่ใช่สมาร์ทโฟนแล้ว แต่จะเป็นแท็ปเล็ต ที่ทาง Nokia จะส่งเข้าตลาดในช่วงปลายปีนี้ แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าเราอาจจะได้เห็น แท็ปเล็ต Nokia D1C เปิดตัวมาพร้อมกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Nokia P1 ก็เป็นได้ครับ รอลุ้นต่อไป

ส่วนรายละเอียดของ Nokia D1C นั้นมีดังนี้ครับ
หน้าจอขนาด 13.8 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล ,ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 430 ,ชิปกราฟฟิก Adreno 505, RAM ขนาด 3GB ,ความจุ 16GB, กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล กล้องหน้า8 ล้านพิกเซล ทั้งคู่รองรับการถ่ายวิดีโอแบบ Full HD, รองรับซิมการ์ด และรันบนระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat

ที่มา : gsmarena

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: zerotype, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทนายธรรมราช ท้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ ปม บ.ยักษ์ใหญ่ตุ๋นลงทุน มีข้อมูลแน่นป่าว'อิซึรินะ' ไอดอลสาวญี่ปุ่น ลุยขุดโคลนน้ำท่วมเชียงใหม่!ย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้าน‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้ศาลฎีกาฯ สั่งถอนสิทธิลงเลือกตั้ง "พรวิศิษฐ์ แจ่มใส" ผู้สมัคร สส.พปชร. แจกเงินซื้อเสียงหัวละ 500 บาทคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!สาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคัก"แซม ยุรนันท์" ยืนยันเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่เกี่ยวข้องกับการขาย หลังเพจดังแฉบริษัทขายตรงผบ.ตร.บิ๊กต่าย เร่งช่วยเหลือ เหยื่อบริษัทดัง หลอกลงทุน เตรียมรับเรื่องผู้เสียหายรวบแล้วใบหนาด หลอกขายทองเสียหาย 180 ล้านบาทครอบครัวที่มีอะไรกัน ในหมู่ใกล้ชิดมากที่สุดในอเมริกา ออกมาพูดหลังถูกกล่าวหาว่าเป็น 'คนโกหก'เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไม 1 ปีถึงมี 365 วันแต่บางปีมี 366 วัน?ศาลฎีกาฯ สั่งถอนสิทธิลงเลือกตั้ง "พรวิศิษฐ์ แจ่มใส" ผู้สมัคร สส.พปชร. แจกเงินซื้อเสียงหัวละ 500 บาทความงดงามและความลึกลับของเรือที่จมในแอนตาร์กติกา"แซม ยุรนันท์" ยืนยันเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่เกี่ยวข้องกับการขาย หลังเพจดังแฉบริษัทขายตรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คุนมีข้อมูลแน่นหรือเปล่าทนายธรรมราช ท้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ ปมบริษัทยักษ์ใหญ่หลอกลงทุนศาลฎีกาฯ สั่งถอนสิทธิลงเลือกตั้ง "พรวิศิษฐ์ แจ่มใส" ผู้สมัคร สส.พปชร. แจกเงินซื้อเสียงหัวละ 500 บาทย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านสาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคัก
ตั้งกระทู้ใหม่