หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพสเกตช์แรก รถยนต์ HONDA WR-V : CROSSOVER จากพื้นฐานของ JAZZ

โพสท์โดย SpiderMeaw

รถยนต์ Honda WR-V SUV – Crossover รุ่นใหม่นั้นจะเป็นรถยนต์ที่นำมาทำตลาดในบราซิลซึ่งจะมาแทนที่ Honda Fit Twist ล่าสุดนั้นทาง Honda บราซิล ได้เผยภาพสเกตช์ออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว และจะได้เห็นการอวดโฉมในงาน São Paulo International Motor Show 2016 นี้ครับ

สำหรับ Honda WR-V ได้รับการพัฒนาโดย Honda R&D บราซิล บ่งบอกถึงความเป็นรถ SUV – Crossover ขนาดย่อมที่เป็นที่ต้องการของตลาดอเมริกาใต้ ด้านหน้ามาพร้อมกับแนวคิด Solid Wing Face มีแนวกระจังหน้าคล้ายกับ Honda City ผสมกับ BR-V แต่ดูมีมิติคล้ายกับ CR-V ใหม่ ไฟหน้าทรงใหม่ดุดัน กันชนกน้านมีช่องดักลมที่ดูเหมือเป็นกระจังหน้าในตัวด้วย

ขณะที่ในส่วนของตัวถังนั้นคาดว่าจะไม่ต่างไปจาก Honda Jazz ซักเท่าไหร่ แต่น่าจะมีการตกแต่งตัวถังรอบคันด้วยกาบข้างสีดำที่เสริมความบึกบันให้กับตัวรถ Honda WR-V จะมาแข่งขันกับ Hyundai HB20Xและ Volkswagen Cross Polo ในตลาดอเมริกาใต้ และ อินเดีย ส่วนบ้านเรานั้นคงจะอดน่ะครับ

ที่มา : indianautosblog

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ซาอิ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้ทนายธรรมราช ท้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ ปม บ.ยักษ์ใหญ่ตุ๋นลงทุน มีข้อมูลแน่นป่าวย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านศาลฎีกาฯ สั่งถอนสิทธิลงเลือกตั้ง "พรวิศิษฐ์ แจ่มใส" ผู้สมัคร สส.พปชร. แจกเงินซื้อเสียงหัวละ 500 บาท"แซม ยุรนันท์" ยืนยันเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่เกี่ยวข้องกับการขาย หลังเพจดังแฉบริษัทขายตรงคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!รวบแล้วใบหนาด หลอกขายทองเสียหาย 180 ล้านบาทสาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคักเงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้'อิซึรินะ' ไอดอลสาวญี่ปุ่น ลุยขุดโคลนน้ำท่วมเชียงใหม่!แบบนี้ก็ได้ ! พี่หนุ่ม กรรชัย ถูกขู่ผ่านข้อความขณะอ่านข่าวครอบครัวที่มีอะไรกัน ในหมู่ใกล้ชิดมากที่สุดในอเมริกา ออกมาพูดหลังถูกกล่าวหาว่าเป็น 'คนโกหก'
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไม 1 ปีถึงมี 365 วันแต่บางปีมี 366 วัน?ศาลฎีกาฯ สั่งถอนสิทธิลงเลือกตั้ง "พรวิศิษฐ์ แจ่มใส" ผู้สมัคร สส.พปชร. แจกเงินซื้อเสียงหัวละ 500 บาทความงดงามและความลึกลับของเรือที่จมในแอนตาร์กติกา"แซม ยุรนันท์" ยืนยันเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่เกี่ยวข้องกับการขาย หลังเพจดังแฉบริษัทขายตรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คุนมีข้อมูลแน่นหรือเปล่าทนายธรรมราช ท้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ ปมบริษัทยักษ์ใหญ่หลอกลงทุนศาลฎีกาฯ สั่งถอนสิทธิลงเลือกตั้ง "พรวิศิษฐ์ แจ่มใส" ผู้สมัคร สส.พปชร. แจกเงินซื้อเสียงหัวละ 500 บาทย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านสาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคัก
ตั้งกระทู้ใหม่