หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยเคล็ดลับการดื่มน้ำบำบัดโรค แค่ดื่มน้ำแบบนี้...ก็ช่วยให้ห่างไกลโรคร้ายต่างๆได้

โพสท์โดย SpiderMeaw
 
เผยเคล็ดลับการดื่มน้ำบำบัดโรค แค่ดื่มน้ำแบบนี้...ก็ช่วยให้ห่างไกลโรคร้ายต่างๆได้


...การดื่มน้ำมากๆจะทำให้อายุยืนได้ ยิ่งถ้าพบว่าผิวหนังแห้ง ไม่ชุ่มชื้น ตาแห้ง มีกลิ่นปาก ท้องผูก เป็นริดสีดวงทวาร นั่นแสดงว่าร่างกายของคุณกำลังขาดน้ำอย่าง ยิ่ง...

..."การดื่มน้ำอุ่นเป็นเรื่องที่หลายคนรู้สึกไม่รื่นรมย์นักที่จะดื่ม เพราะรู้สึกไม่สดชื่นเหมือนไม่ได้ดื่มน้ำ คนเราเวลาเหนื่อยขึ้นมา ทำงานหนักมา พอได้ดื่มน้ำเย็นแล้วจะ รู้สึกสดชื่นมากกว่า ก็เลยไม่อยากที่จะดื่มน้ำอุ่นกัน"...

น้ำที่เราดื่มเข้าไปตอนเช้า ตามสูตรจะมีผลต่อระบบทางเดินอาหารโดยตรง โดยจะเข้าไปชำระล้างสิ่งสกปรกต่างๆ ที่มีอยู่ในร่างกายออกมา... และต้องบอกว่าการดื่ม น้ำอุ่นที่จริงแล้วคือการล้างพิษ โรคเกาต์ โรคความดันโลหิตสูง คอเลสเตอรอลสูง...

ดื่มน้ำตอนไหนเวิร์คที่สุด

การดื่มน้ำนอกจากทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใสแล้วยังทำให้ระบบต่างๆภายในร่างกายทำงานได้ดีอีกด้วย

-ใน 1 วันควรดื่มน้ำเท่าไร

ในทุกๆวัน ร่างกายจะต้องสูญเสียน้ำผ่านทางการหายใจและการขับถ่ายจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นมากที่จะต้องรับน้ำเข้าไปเพื่อทดแทนส่วนที่เสียไป และโดยปกติเราจะเสีย น้ำจากการปัสสาวะเฉลี่ยวันละประมาณ 1.5ลิตรและอีกเกือบถึง 1 ลิตร สำหรับการหายใจและเหงื่อ ซึ่งถ้าคุณดื่มน้ำได้วันละ 2ลิตร(ประมาณ 8 แก้ว)ก็จะช่วยทดแทน การสูญเสียน้ำในส่วนนี้ไป แต่สำหรับปริมาณน้ำที่ควรดื่มให้ได้ภายใน 1 วัน

เพื่อสุขภาพที่ดีของตัวคุณเองแล้ว ถ้าเป็นหนุ่มๆควรดื่มให้ได้วันละ 3 ลิตร(ประมาณ 13 แก้ว)

ส่วนสาวๆวันละ 2.2 ลิตร(ประมาณ 9 แก้ว) สำหรับสาวๆสปอร์ตเกิร์ล จะต้องดื่มน้ำในปริมาณที่เยอะกว่าคนปกติ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับชนิดของกิจกรรมที่ทำด้วย ถ้าคุณ ออกกำลังกายในช่วงสั้นๆ ก็ควรจะดื่มน้ำเพิ่มเข้าไปครั้งละ 1-2 แก้ว หลังจากออกกำลังกายแล้ว แต่ถ้าเป็นช่วงยาวๆ ก็เพิ่มขึ้น อีกสัก 2-3 แก้ว น่าจะเพียงพอแล้ว

ตื่นนอนตอนเช้า 1 แก้ว(400ซี.ซี.) เพราะเป็นช่วงที่มีความเข้มข้นของเลือดสูง เลือดจะมีลักษณะขาดน้ำ

ตอนสายๆ 2 แก้ว (เวลาประมาณ 9โมงเช้า) ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีของเสียเกิดขึ้น เพราะร่างกายได้ทำงานไประยะหนึ่งแล้ว ฉะนั้น จึงควรดื่มน้ำเพื่อมาชำระของเสียเหล่า นั้นออกไป

ตอนบ่ายๆ 3 แก้ว (เวลาประมาณ 1ทุ่ม-2ทุ่ม)

ก่อนนอนให้ดื่มน้ำอีก 1 แก้ว เพื่อให้น้ำที่ดื่มไหลเวียนชะล้างสิ่งที่ตกค้างในลำไส้และกระเพาะอาหาร และยิ่งถ้าเป็นน้ำอุ่นด้วยแล้วจะยิ่งช่วยให้หลับสบายยิ่งขึ้น ความสำคัญของน้ำต่อระบบการทำงานของร่างกาย

"น้ำ" ถือเป็นสารอาหารอย่างหนึ่งที่ร่างกายขาดไม่ได้รองจากออกซิเจนที่จำเป็นในการดำรงชีวิต เพราะน้ำเป็นส่วนสำคัญในการทำปฏิกิริยาต่างๆที่เกิดขึ้นในร่างกาย ดังนั้นในแต่ละวันควรจะดื่มน้ำให้เพียงพอกับความต้องการของร่างกาย โดยเฉลี่ยควรดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 1 ลิตรครึ่ง ถึง 2 ลิตรต่อวัน

น้ำมีประโยชน์ต่อร่างกายทุกระบบ โดยเฉพาะ การทำงานที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ตั้งแต่ก่อนที่เราบริโภค เมื่อเข้าสู่ร่างกายจนถึงระบบการขับถ่ายออกจากร่างกาย นอก จากนี้ น้ำยังเกี่ยวข้องกับการทำงานของระบบประสาท โดยระบบประสาทจะมีทางให้ของเหลวที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบไหลผ่านได้สะดวก เพื่อที่จะเชื่อมโยงเครือข่าย เข้าถึงทุกเซลล์ได้

การดื่มน้ำที่บริสุทธิ์จะเป็สิ่งที่ดีต่อสุขภาพและชะลอความเสื่อมของอวัยวะต่างๆ ได้ดี การย่อยอาหาร การดูดซึมสารอาหารที่ย่อยแล้วต้องอาศัยน้ำ ร่างกายจะรับคุณค่าจากอาหารและสิ่งที่เราบริโภคได้จำเป็นต้องดื่มน้ำ น้ำยังมีความสำคัญต่อระบบการจ่ายพลังงานของร่างกาย และการขาดน้ำเพียงเล็กน้อยทำให้ เกิดความบกพร่องในระบบดังกล่าวได้ ดังนั้นการดื่มน้ำให้เพียงพอแก่ความต้องการของร่างกายจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยในแต่ละวันร่างกายของคนเราจะเสียน้ำไปประมาณ 3.4 ลิตร ทั้งทางปัสสาวะและเหงื่อ ถ้าดื่มน้ำไม่เพียงพอ ก็มีโอกาสขาดน้ำได้

การดื่มน้ำเมื่อท้องว่าง

การดื่มน้ำเมื่อท้องว่างผ่านกระเพาะอาหาร เพื่อรักษาสุขภาพที่ดี ในประเทศญี่ปุ่นทุกวันนี้ เป็นที่นิยมดื่มน้ำทันที หลังจากตื่นนอนตอนเช้า(ก่อนแปรงฟัน)เพื่อการรักษา สุขภาพที่ดี มีการทดลองทางวิทยาศาสตร์ พบว่าน้ำสามารถใช้ชะลอความแก่ได้ และสามารถรักษาโรคเหล่านี้ได้ผล 100% (แบบค่อยเป็นค่อยไป ต้องใช้ระยะเวลา) ปวดหัว อวดตามตัว โรคระบบหัวใจ โรคไขข้ออักเสบ โรคลมบ้าหมู โรคอ้วน โรคหลอดลมอักเสบ โรคหอบหืด วัณโรค อาการเยื่อหุ้มสมองอักเสบ ไขสันหลังอักเสบ โรคไตและยูริก โรคกระเพาะ โรคท้องร่วง โรคริดสีดวงทวาร โรคเบาหวาน โรคอาการท้องผูก โรคตา โรคภายในสตรี โรคมะเร็ง

วิธีปฏิบัติ

1.ตื่นนอนตอนเช้า ก่อนแปรงฟัน ให้ดื่มน้ำ 4 แก้ว(640ซี.ซี.)

2.หลังจากนั้นสามารถล้างหน้า อาบน้ำได้ แต่ต้องไม่ดื่ม หรือ รับประทานอาหาร จนกว่า45นาทีผ่านไป จึงจะรับประทานตามปกติ

3.หลังรับประทานอาหารเช้า กลางวัน เย็น ไปแล้ว 15นาที ไม่ควรดื่มน้ำหรือรับประทานอะไร จนกว่า2ชั่วโมงผ่านไป

4.ผู้ป่วยหรือคนชราที่ไม่สามารถดื่มน้ำ 4แก้ว ก็ให้ค่อยๆดื่ม ค่อยเป็นค่อยไปเรื่อยๆจนครบ 4แก้ว

ข้อปฏิบัติ 4 ข้อดังกล่าว จะทำให้ท่านบำบัดรักษาโรคที่เป็นอยู่ค่ออยๆเปาและหายขาดได้ในที่สุด ทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นโดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆทั้งสิ้น เพียงแต่ อาจปัสสาวะบ่อยขึ้น และหลังดื่มน้ำไปแล้ว ประมาณ1-2ชั่วโมงจะปวดปัสสาวะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: comboo, ไทยเฉย, บังเอิญผ่านมา, phakri, Teangmodog, Yang TianLiang
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!สาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคักย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านมิสแกรนด์คอสตาริกา “มากาเรนา แชมเบอร์เลน” ถอนตัวจาก Miss Grand International 2024 หลังเหตุวุ่นวายในกัมพูชาทนายธรรมราช ท้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ ปม บ.ยักษ์ใหญ่ตุ๋นลงทุน มีข้อมูลแน่นป่าว‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้โอ๊ยทุเรศ !! "ณวัฒน์ มิสแกรนด์" ฟาดเดือดใส่เจ้าภาพกัมพูชาสุดบ้งอดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามความรัก ตั้งแต่วันที่ 7 - 13 ต.ค. 2567 (พยากรณ์โดย อ.ปอมมี่ คเณศศาสตร์)"แซม ยุรนันท์" ยืนยันเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่เกี่ยวข้องกับการขาย หลังเพจดังแฉบริษัทขายตรงจ่อยึดรถหรูแม่ตั๊ก ป๋าเบียร์ รวม 9 คัน 120 ล้าน จ่อยึดบ้านอีก 9 หลัง ที่ดิน 16 ไร่!ลำพูนท่วม รับน้ำจากเชียงใหม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน แม่ใบหนาด ถูกจับคาบ้าน ปมขายทองทิพย์ เสียหายรวม 85 ล้านทำไม 1 ปีถึงมี 365 วันแต่บางปีมี 366 วัน?ศาลฎีกาฯ สั่งถอนสิทธิลงเลือกตั้ง "พรวิศิษฐ์ แจ่มใส" ผู้สมัคร สส.พปชร. แจกเงินซื้อเสียงหัวละ 500 บาทความงดงามและความลึกลับของเรือที่จมในแอนตาร์กติกา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น้ำท่วม'ทะเลทรายซาฮาร่า'ที่แห้งแล้งที่สุดในโลก!คุนมีข้อมูลแน่นหรือเปล่าทนายธรรมราช ท้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ ปมบริษัทยักษ์ใหญ่หลอกลงทุนศาลฎีกาฯ สั่งถอนสิทธิลงเลือกตั้ง "พรวิศิษฐ์ แจ่มใส" ผู้สมัคร สส.พปชร. แจกเงินซื้อเสียงหัวละ 500 บาทย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่