หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มือสั่น สัญญาณเตือนว่าคุณเริ่มป่วยด้วยโรคต่อไปนี้...!!

โพสท์โดย SpiderMeaw

มือของคุณสั่นใช่หรือไม่? นั่นหมายความว่าอย่างไร และมันเกี่ยวข้องกับสุขภาพของคุณทางไหนบ้าง

เกิดอะไรขึ้น? หากเมื่อไม่นานมานี้คุณพบว่ามือของคุณสั่น มันอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ต้องเป็นกังวลมากนัก มืออ่อนเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นกับทุกคน และมันเรียกว่าการสั่นสะเทือนทางสรีรวิทยา

การสั่นของมืออาจจะหนักข้อขึ้น เมื่อคุณดื่มกาแฟจำนวนมาก หรือถ้าคุณกำลังเผชิญกับความเครียดเรื้อรัง คุณควรรับประทานยาบางประเภท เช่นเดียวกับการเลิกทานอาหารที่ทำให้มือของคุณสั่น

ในช่วงวัยสี่สิบหรือห้าสิบ คุณอาจเผชิญกับโรคที่เป็นอันตราย ซึ่งน่ารำคาญมากๆ เรียกว่าอาการสั่นแบบไม่ทราบสาเหตุ

ครึ่งหนึ่งของคนที่มีภาวะสุขภาพเช่นนี้มีสมาชิกในครอบครัวที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการสั่นแบบไม่ทราบสาเหตุมาก่อน ยาสามารถช่วยได้ แต่คนส่วนใหญ่จะรู้สึกดีกว่าแม้ไม่ได้ใช้ยาก็ตาม

อาการสั่นแบบไม่ทราบสาเหตุอาจจะเป็นสัญญาณความผิดปกติทางระบบประสาท เช่น เส้นโลหิตหลายเส้นตีบ หรือ โรคพาร์กินสัน

ถ้าคุณสังเกตเห็นมือของคุณจะสั่น หรือคุณสังเกตเห็นปัญหาที่เกี่ยวข้องกับความสมดุลหรือการประสานงานของร่างกาย ทางที่ดีที่สุดคือไปพบแพทย์ และตรวจเช็คภาวะสุขภาพของคุณ


ขอบคุณที่มา: http://www.rak-sukapap.com/2016/10/blog-post_173.html

ที่มา : news.thaiza.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: zerotype, phakri, ประแสร์, หุ่นเชิดสังหาร, กุ๊กไก่ สุดหล่อ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้ครอบครัวที่มีอะไรกัน ในหมู่ใกล้ชิดมากที่สุดในอเมริกา ออกมาพูดหลังถูกกล่าวหาว่าเป็น 'คนโกหก'ทนายธรรมราช ท้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ ปม บ.ยักษ์ใหญ่ตุ๋นลงทุน มีข้อมูลแน่นป่าวย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้หลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึม"แซม ยุรนันท์" ยืนยันเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่เกี่ยวข้องกับการขาย หลังเพจดังแฉบริษัทขายตรงลำพูนท่วม รับน้ำจากเชียงใหม่แบบนี้ก็ได้ ! พี่หนุ่ม กรรชัย ถูกขู่ผ่านข้อความขณะอ่านข่าวจ่อยึดรถหรูแม่ตั๊ก ป๋าเบียร์ รวม 9 คัน 120 ล้าน จ่อยึดบ้านอีก 9 หลัง ที่ดิน 16 ไร่!'อิซึรินะ' ไอดอลสาวญี่ปุ่น ลุยขุดโคลนน้ำท่วมเชียงใหม่!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไม 1 ปีถึงมี 365 วันแต่บางปีมี 366 วัน?ย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านความงดงามและความลึกลับของเรือที่จมในแอนตาร์กติกา"แซม ยุรนันท์" ยืนยันเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ไม่เกี่ยวข้องกับการขาย หลังเพจดังแฉบริษัทขายตรงเจ้าของนำสัตว์เลี้ยงมาที่โบสถ์นักบุญฟรานซิสแห่งอัสซีซี เพื่อรับพระพรจากพระ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คุนมีข้อมูลแน่นหรือเปล่าทนายธรรมราช ท้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ ปมบริษัทยักษ์ใหญ่หลอกลงทุนศาลฎีกาฯ สั่งถอนสิทธิลงเลือกตั้ง "พรวิศิษฐ์ แจ่มใส" ผู้สมัคร สส.พปชร. แจกเงินซื้อเสียงหัวละ 500 บาทย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านสาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคัก
ตั้งกระทู้ใหม่