หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาชนะโรมันอายุกว่า 2,000 ปี ถูกพบในอังกฤษ

โพสท์โดย SpiderMeaw

ชายเจ้าของบ้านในเมือง Alcester วาร์วิคเชอร์ ประเทศอังกฤษ ได้พบกับภาชนะขนาดใหญ่ใบนี้ในสวนบริเวณบ้านของเขา ขณะที่เขาขุดดินเพื่อปลูกผัก จากนั้นเขาใช้ภาชนะเป็นอ่างใส่น้ำสำหรับนกโดยที่ไม่ทราบว่าเป็นภาชนะโบราณ ลูกสาวพบว่าภาชนะที่บ้านนั้นเหมือนที่อยู่ในพิพิธภัณฑ์ เธอจึงแจ้งผู้เป็นพ่อ เมื่อเจ้าหน้าที่จากพิพิธภัณฑ์ได้ทำการตรวสอบพบกว่ามันเป็นภาชนะโรมันอายุกว่า 2,000 ปี ถือเป็นภาชนะยุคโรมันที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่ถูกค้นพบในช่วง 50 ปีที่ผ่านมา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: zerotype, Thorsten, Tä Köhler, phakri, แม่พระยาใจ, พระพันปีหลวง, กุ๊กไก่ สุดหล่อ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
‘กันต์ กันตถาวร’ เคลื่อนไหวแล้ว ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ หลังเห็นโพสต์นี้ย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านคู่รักแต่งงาน 10 ปี พร้อมลูกสามคน ผลตรวจ DNA ทำภรรยาช็อกถึงขั้นจะอ้วก!จ่อยึดรถหรูแม่ตั๊ก ป๋าเบียร์ รวม 9 คัน 120 ล้าน จ่อยึดบ้านอีก 9 หลัง ที่ดิน 16 ไร่!มิสแกรนด์คอสตาริกา “มากาเรนา แชมเบอร์เลน” ถอนตัวจาก Miss Grand International 2024 หลังเหตุวุ่นวายในกัมพูชาสาวงาม Miss Grand International 2024 เยี่ยมชมวัดอรุณ นักท่องเที่ยว แห่ขอถ่ายภาพคึกคักความรัก ตั้งแต่วันที่ 7 - 13 ต.ค. 2567 (พยากรณ์โดย อ.ปอมมี่ คเณศศาสตร์)อดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามลำพูนท่วม รับน้ำจากเชียงใหม่ทนายธรรมราช ท้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ ปม บ.ยักษ์ใหญ่ตุ๋นลงทุน มีข้อมูลแน่นป่าวโอ๊ยทุเรศ !! "ณวัฒน์ มิสแกรนด์" ฟาดเดือดใส่เจ้าภาพกัมพูชาสุดบ้งทำไม 1 ปีถึงมี 365 วันแต่บางปีมี 366 วัน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน แม่ใบหนาด ถูกจับคาบ้าน ปมขายทองทิพย์ เสียหายรวม 85 ล้านทำไม 1 ปีถึงมี 365 วันแต่บางปีมี 366 วัน?ศาลฎีกาฯ สั่งถอนสิทธิลงเลือกตั้ง "พรวิศิษฐ์ แจ่มใส" ผู้สมัคร สส.พปชร. แจกเงินซื้อเสียงหัวละ 500 บาทความงดงามและความลึกลับของเรือที่จมในแอนตาร์กติกา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น้ำท่วม'ทะเลทรายซาฮาร่า'ที่แห้งแล้งที่สุดในโลก!คุนมีข้อมูลแน่นหรือเปล่าทนายธรรมราช ท้า ‘หนุ่ม กรรชัย’ ปมบริษัทยักษ์ใหญ่หลอกลงทุนศาลฎีกาฯ สั่งถอนสิทธิลงเลือกตั้ง "พรวิศิษฐ์ แจ่มใส" ผู้สมัคร สส.พปชร. แจกเงินซื้อเสียงหัวละ 500 บาทย้อนดูบ้าน บอสพอล ในสลัมคลองเตย กว่าจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่