หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ครอบครัวแอบพบ ‘ภาพวาดสุดเศร้า’ ของลูกสาว 5 ขวบ หลังถูกบาทหลวงล่วงละเมิดทางเพศ

โพสท์โดย Fuckyou

เรื่องราวสุดเศร้าที่เกิดขึ้นกับพ่อและแม่ชาวบราซิลเมื่อได้พบภาพที่ลูกสาววัย 5 ขวบได้วาดไว้ เผยให้เห็นความจริงว่าลูกของพวกเขาถูกบาทหลวงล่วงละเมิดทางเพศ

นี่คือเรื่องราวสุดเศร้าที่เกิดขึ้นกับพ่อและแม่ชาวบราซิลเมื่อได้พบภาพที่ลูกสาววัย 5 ขวบได้วาดไว้ เผยให้เห็นความจริงว่าลูกของพวกเขาถูกบาทหลวงล่วงละเมิดทางเพศ

บาทหลวง Joao da Silva วัย 54 ปี เล่าว่าสารภาพผิดต่อพ่อของเด็กหญิง หลังจากโดนเค้นอย่างหนัก ในการพบกันที่โบสถ์ในเมือง Minas Gerais และได้รู้ความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น

ครอบครัวของเด็กสาวได้พบภาพวาดหลังจากที่ลูกสาวปฏิเสธกระทันหัน ที่จะเข้าเรียนคลาสภาษาอังกฤษซึ่งทางโบสถ์จัดขึ้น

พวกเขาได้พาลูกสาวไปหานักจิตวิทยาเด็ก จากการพูดคุยทำให้ทราบว่าอาจจะมีการล่วงละเมิดทางเพศ และได้แนะนำให้พ่อแม่ไปค้นหาหลักฐานเพิ่มในห้องเด็ก

ภาพวาดนี้ถูกพบเจออยู่ในหนังสือ ซึ่งเธอวาดไว้ทั้งหมด 6 ภาพ เผยรายละเอียดถึงการถูกล่วงละเมิดทางเพศสุดแสนสลด ส่วนตัวเด็กเองก็รู้สึกกังวลใจหลังจากที่รู้ว่าพ่อแม่จะพาเธอไปหานักจิตวิทยาเด็ก

ตัวอย่างของภาพที่ถูกเปิดเผยออกมาทางสำนักข่าวต่างประเทศ

ภาพเหล่านี้นำไปสู่การเค้นความจากบาทหลวง และการจับกุมในที่สุด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, FORFAME, Punthorn, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ซุปเปอร์ ใจมด, เอ๋ง ไม่ดัดจริต
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โอ๊ยทุเรศ !! "ณวัฒน์ มิสแกรนด์" ฟาดเดือดใส่เจ้าภาพกัมพูชาสุดบ้งอดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามเพจดังแฉ “แซม” โดนโยงดราม่า The iCon Group เซฟบอส ไม่เซฟเหยื่อดราม่าร้อน! เพจเจ๊ม้อยแฉ “ตั๊ก-เบียร์” จัดฉากเซอร์ไพรส์แม่บ้าน'สีดอโฮป' ช้างที่ถูกขังเดี่ยวให้เผชิญน้ำท่วมลำพัง!ครูสาวร้อง ถูก ผอ. เรียกไปเป็นเด็กเอ็น แตะเนื้อต้องตัว เอาเงินเดือนมาขู่เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายไม่ธรรมดา มีดกีวีไทยดังไกลถึงเกาหลีและทั่วโลก ชาวต่างชาติแห่ชื่นชมคุ้มค่าคุ้มราคากินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่เชฟอ้อยขาลงไต้หวันติดอันดับประเทศ ที่ร่ำรวยที่สุดอันดับที่ 14 ของโลก‘เชฟอ้อย’ ได้ประกันตัว วางหลักทรัพย์ 2 แสนบาท บอกไม่ตกใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สามีภรรยา ชาวอินเดียหลอกลวงเหยื่อ ได้เงินกว่า 4 ล้านดอลลาร์ด้วยเครื่องย้อนเวลาสน.บางโพงพาง แจงแล้วปมหนุ่มไลฟ์สด ร้องถูกตำรวจกระทืบหัวโอ๊ยทุเรศ !! "ณวัฒน์ มิสแกรนด์" ฟาดเดือดใส่เจ้าภาพกัมพูชาสุดบ้งเจ้าสาวยกเลิกการแต่งงาน เพราะตกหลุมรักเพื่อนสนิทตัวเอง
(วันวาน) ลูกเกด-เมทินี @ นิตยสาร พลอยแกมเพชร ปีที่ ๑๖ ฉบับที่ ๓๖๓ มีนาคม ๒๕๕๐มิลลิ ดนุภา @ ELLE Thailand September 2024ไม่เบื่อเลยได้ทั้งวันรักผู้ชายทรงใหญ่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน แม่ใบหนาด ถูกจับคาบ้าน ปมขายทองทิพย์ เสียหายรวม 85 ล้านสน.บางโพงพาง แจงแล้วปมหนุ่มไลฟ์สด ร้องถูกตำรวจกระทืบหัวเจ้าสาวยกเลิกการแต่งงาน เพราะตกหลุมรักเพื่อนสนิทตัวเองดราม่าร้อน! เพจเจ๊ม้อยแฉ “ตั๊ก-เบียร์” จัดฉากเซอร์ไพรส์แม่บ้าน
ตั้งกระทู้ใหม่