หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพียงคุณทายาระงับกลิ่นกายแบบนี้...สิ่งน่ามหัศจรรย์ก็บังเกิด

โพสท์โดย SpiderMeaw

เมื่อคุณอ่านบทความนี้แล้วคุณจะรู้ถึงประโยชน์ของมัน และเริ่มใช้ยาระงับกลิ่นกายใต้ทรวงอกของคุณได้เลย

คนสมัยใหม่ต้องมีสุขภาพดีและหมั่นดูแลสุขอนามัยอยู่เสมอ เมื่อคุณวิ่งออกจากบ้านในตอนเช้าและลืมใช้ยาดับกลิ่นกายจะนำมาซึ่งกลิ่นที่ไม่พึ่งประสงค์สร้างความรำคาญและอึดอันใจตลอดทั้งวัน

 

เราจึงไม่แปลกใจที่ทุกคนมักจะมียาระงับกลิ่นติดบ้านกันทุกคน คุณอาจจะไม่เคยคิดว่ายาระงับกลิ่นกายมีไว้เพื่อวัตถุประสงค์อื่น ๆ อีกมากมาย ไม่เพียงใช้ใต้วงแขนของคุณเท่านั้น

ช่วงฤดูร้อนมักทำให้เกิดปัญหามากมายแก่ผู้หญิงและหนึ่งในนั้นก็คือเหงื่อใต้หน้าอก ไม่ว่าคุณจะสวมใส่ชุดชั้นในหรือไม่ก็ตาม ด้วยสภาพแวดล้อมที่อบอ้าวมันจึงเป็นแหล่งรวมเชื้อแบคทีเรียและไวรัสเป็นจำนวนมาก

ดังนั้นเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้สิ่งที่คุณต้องทำคือการใช้ยาระงับกลิ่นกายทาบริเวณใต้ทรวงอกของคุณ วิธีนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการคัน และโปรดจำไว้ว่าคุณสามารถใช้ยาระงับกลิ่นกายได้ในทุกส่วนของร่างกายที่มีเหงื่อออกและมันจะไม่ส่งผลกระทบใดๆ กับคุณ

อ้างอิง : timeforhealthyfood.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: kleoland, igolf, แฮปปี้มาแล้วจ้า, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ซุปเปอร์ ใจมด, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพจดังแฉ “แซม” โดนโยงดราม่า The iCon Group เซฟบอส ไม่เซฟเหยื่อโอ๊ยทุเรศ !! "ณวัฒน์ มิสแกรนด์" ฟาดเดือดใส่เจ้าภาพกัมพูชาสุดบ้งอดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามกินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่ดราม่าร้อน! เพจเจ๊ม้อยแฉ “ตั๊ก-เบียร์” จัดฉากเซอร์ไพรส์แม่บ้านสามีภรรยา ชาวอินเดียหลอกลวงเหยื่อ ได้เงินกว่า 4 ล้านดอลลาร์ด้วยเครื่องย้อนเวลาฮิซบอลเลาะห์ชักธงขาว ประกาศหนุนข้อตกลงหยุดยิงในเลบานอน'สีดอโฮป' ช้างที่ถูกขังเดี่ยวให้เผชิญน้ำท่วมลำพัง!สน.บางโพงพาง แจงแล้วปมหนุ่มไลฟ์สด ร้องถูกตำรวจกระทืบหัวครูสาวร้อง ถูก ผอ. เรียกไปเป็นเด็กเอ็น แตะเนื้อต้องตัว เอาเงินเดือนมาขู่มิสแกรนด์คอสตาริกา “มากาเรนา แชมเบอร์เลน” ถอนตัวจาก Miss Grand International 2024 หลังเหตุวุ่นวายในกัมพูชา7 หนัง ซีรี่ย์ "Netflix" เข้าใหม่ปี 2024 เด็ดทุกเรื่อง! ดูฉ่ำจนลืมเวลา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
7 หนัง ซีรี่ย์ "Netflix" เข้าใหม่ปี 2024 เด็ดทุกเรื่อง! ดูฉ่ำจนลืมเวลาด่วน แม่ใบหนาด ถูกจับคาบ้าน ปมขายทองทิพย์ เสียหายรวม 85 ล้านสามีภรรยา ชาวอินเดียหลอกลวงเหยื่อ ได้เงินกว่า 4 ล้านดอลลาร์ด้วยเครื่องย้อนเวลาโอ๊ยทุเรศ !! "ณวัฒน์ มิสแกรนด์" ฟาดเดือดใส่เจ้าภาพกัมพูชาสุดบ้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาชี้แจงแล้วกรณีหนุ่มไลฟ์สดอ้างถูกตำรวจทำร้ายด่วน แม่ใบหนาด ถูกจับคาบ้าน ปมขายทองทิพย์ เสียหายรวม 85 ล้านสน.บางโพงพาง แจงแล้วปมหนุ่มไลฟ์สด ร้องถูกตำรวจกระทืบหัวเจ้าสาวยกเลิกการแต่งงาน เพราะตกหลุมรักเพื่อนสนิทตัวเอง
ตั้งกระทู้ใหม่