หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ดูเตร์เต้ ”ตัดสัมพันธ์สหรัฐฯอย่างเป็นทางการ

โพสท์โดย SpiderMeaw
 
 
 

ผู้นำฟิลิปปินส์บอกลาความสัมพันธ์สหรัฐฯระหว่างการเดินทางเยือนประเทศจีนอย่างเป็นทางการ ชี้ได้ผลประโยชน์เล็กน้อยจากการเป็นพันธมิตร

วันนี้(20ต.ค.59)ประธานาธิบดี โรดริโก้ ดูเตร์เต้ แห่งฟิลิปปินส์กล่าวสุนทรพจน์บนเวทีพบปะชุมชนชาวฟิลิปปินส์ในกรุงปักกิ่ง ขณะเดินทางเยือนจีนอย่างเป็นทางการ 4 วัน ในวันพุธที่ผ่านมาว่าฟิลิปปินส์ได้รับผลประโยชน์เพียงเล็กน้อยจากการเป็นพันธมิตรกับสหรัฐมาอย่างยาวนาน ซึ่งเคยเป็นเจ้าอาณานิคมของฟิลิปปินส์ โดยเขาระบุว่า สหรัฐดำรงอยู่ในฟิลิปปินส์ก็เพื่อผลประโยชน์ของตนเอง ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่จะบอกลาความสัมพันธ์กับสหรัฐและเขาจะไม่เดินทางไปสหรัฐอีก เพราะรังแต่จะถูกพูดจาประชดประชัน

ผู้นำฟิลิปปินส์ ซึ่งก้าวขึ้นสู่อำนาจในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาระบุว่า เขารู้สึกผิดหวังกับนโยบายการต่างประเทศของฟิลิปปินส์ที่ถูกควบคุมโดยสหรัฐและความสัมพันธ์ที่ห่างเหินระหว่างฟิลิปปินส์และจีนไม่ได้เกิดขึ้นเพราะฟิลิปปินส์ 

 

ขอบคุณที่มา: อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมhttp://www.tnnthailand.com/news_detail.php?id=117317&t=news
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: zerotype, packman, MAX COCO, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพจดังแฉ “แซม” โดนโยงดราม่า The iCon Group เซฟบอส ไม่เซฟเหยื่ออดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามฮิซบอลเลาะห์ชักธงขาว ประกาศหนุนข้อตกลงหยุดยิงในเลบานอน'สีดอโฮป' ช้างที่ถูกขังเดี่ยวให้เผชิญน้ำท่วมลำพัง!ครูสาวร้อง ถูก ผอ. เรียกไปเป็นเด็กเอ็น แตะเนื้อต้องตัว เอาเงินเดือนมาขู่เชฟอ้อยขาลงกินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่ยิ้มกรุบ เจ๊แมน เตี๋ยวกะlทย โพสต์แซว หลังเชฟดังอดีตคู่กรณี ถูกตำรวจจับเก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายปิดฉากรอยร้าว เนวิน-ทักษิณพ่อค้ามาเลโดนจับ หลังขายพรมเช็ดเท้าลายมัสยิดผู้นำอิสราเอลเผย "ว่าที่ผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ ถูกเราสังหๅรแล้ว!!"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดผลวิจัย Whoscall สาเหตุการตกเป็นเหยื่อแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์เพจดังแฉ “แซม” โดนโยงดราม่า The iCon Group เซฟบอส ไม่เซฟเหยื่อแม่น้ำเจ้าพระยาน้ำเหนือหนุน เข้าท่วมพื้นที่ริมฝั่ง นนทบุรีทำอย่างไรให้ “เล็บ” มีสุขภาพที่ดี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าของอู่เครียดไม่มีลูกค้า ตัดสินใจลาโลกเมียหลวงแฉแหลก ผัวตำรวจแอบกุ๊กกิ๊ก แม่ค้าขายสบู่ อ้างเป็นคอนเทนต์เปิดผลวิจัย Whoscall สาเหตุการตกเป็นเหยื่อแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์นางเอก A.V ตกใจหนัก หลังตรวจพบว่าติดเชื้อ
ตั้งกระทู้ใหม่