หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"โรงแรม"แห่งแรกและแห่งเดียวในทวีปแอนตาร์กติกา สามารถใกล้ชิดกับเพนกวินได้ในราคา 2.4 ล้าน

โพสท์โดย SpiderMeaw

เมื่อใกล้ถึงวันหยุดหลายคนมักจะวางแผนไปที่ยวทะเลหรือภูเขากัน แต่กลับมีน้อยคนนักที่จะมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่แตกต่างไปจากนี้

และนี่คือ White Desert's Camp Whichaway เป็นรีสอร์ทสุดหรูแห่งแรกและแห่งเดียวในทวีปแอนตาร์กติกา หลายคนคงคาดไม่ถึงว่าจะมีรีสอร์ทมาตั้งอยู่ในทวีปรกร้างที่ไม่มีใครสนใจ

แถมมันยังมีสิ่งพิเศษมากกว่าธรรมชาติที่สวยงามและสภาพอากาศที่เลวร้ายอีกด้วย เพราะคุณสามารถใกล้ชิดกับ "เพนกวินจักรพรรดิ" ได้ในแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อ

อาจจะดูเป็นรีสอร์ทแปลกประหลาดนั่นเป็นเพราะมันก่อตั้งขึ้นโดยเจ้าของสามคนที่มีนิสัยรักการผจญภัยนั่นเอง ดังนั้นรีสอร์ทจึงเน้นความเป็นธรรมชาติและการผจญภัย

ตัวรีสอร์ทมีลักษณะคล้ายกับโดม ออกแบบโดย Ryan Ashworth เพื่อให้มีผลกระทบกับธรรมชาติน้อยมากที่สุด ทั้งยังมีการนำพลังงานลมและแสงอาทิตย์มาใช้อีกด้วย แม้จะสร้างมาไม่ให้มีผลกระทบกับธรรมชาติแต่ภายในกลับหรูหราและดูดีสุดๆ

ตัวโดมที่พักสร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาสที่มีความทนทาน แต่ละโดมมีพื้นที่ส่วนตัว โต๊ะเขียนหนังสือ และห้องน้ำปุ๋ยหมักดังนั้นจึงไม่มีน้ำในการราดส้วมแน่นอนเพราะของเสียเหล่านั้นจะถูกนำไปผลิตเป็นปุ๋ยเพื่อลดผลกระทบต่อระบบนิเวศ นอกจากนี้ฝักบัวอาบน้ำยังมีสารช่วยลดปริมาณการใช้น้ำอีกด้วย

แถมภายในโดยยังมีความหรูหราและทันสมัย มีการแยกพื้นที่ต่างๆ เหมือนกับบ้านเลยทีเดียว ทั้งที่สำหรับทานอาหาร ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ และห้องนอน

ส่วนราคาค่าเข้าพักนั้นตกคนละประมาณ 70,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 2,469,000 บาท) สำหรับการผจญภัย 7 - 11 วัน!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: kleoland, zerotype, บรูพา, chuanb, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Tabebuia, * »`Mک. PØR ✖
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพจดังแฉ “แซม” โดนโยงดราม่า The iCon Group เซฟบอส ไม่เซฟเหยื่อเชฟอ้อยขาลงหลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมมีการค้นพบตำราอียิปต์โบราณ เพียงไม่กี่เล่มที่กล่าวถึงพีระมิดอดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามฮิซบอลเลาะห์ชักธงขาว ประกาศหนุนข้อตกลงหยุดยิงในเลบานอน'สีดอโฮป' ช้างที่ถูกขังเดี่ยวให้เผชิญน้ำท่วมลำพัง!ยิ้มกรุบ เจ๊แมน เตี๋ยวกะlทย โพสต์แซว หลังเชฟดังอดีตคู่กรณี ถูกตำรวจจับครูสาวร้อง ถูก ผอ. เรียกไปเป็นเด็กเอ็น แตะเนื้อต้องตัว เอาเงินเดือนมาขู่พ่อค้ามาเลโดนจับ หลังขายพรมเช็ดเท้าลายมัสยิดในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ คนงานรักษาสิทธ์ประกันสังคมโดยการสักหมายเลขไว้ที่ร่างกายปิดฉากรอยร้าว เนวิน-ทักษิณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดผลวิจัย Whoscall สาเหตุการตกเป็นเหยื่อแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์เพจดังแฉ “แซม” โดนโยงดราม่า The iCon Group เซฟบอส ไม่เซฟเหยื่อทำอย่างไรให้ “เล็บ” มีสุขภาพที่ดีอดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงาม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นางเอก A.V ตกใจหนัก หลังตรวจพบว่าติดเชื้อตำรวจบุกจับพ่อใจร้าย ขายลูกชายออนไลน์ หวังเอาเงินไปเล่นwนันอดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามอุ๊ย ‘หนุ่ม กรรชัย’ โพสต์แฉธุรกิจเครือข่าย ปิดปากลูกทีม สั่งลบความรวยบนโซเชียล
ตั้งกระทู้ใหม่