หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พบ"เหรียญ"แปลกประหลาดในอียิปต์ เชื่อกันว่าเป็นเหรียญที่มนุษย์ต่างดาวทิ้งไว้ในยุคโบราณ

โพสท์โดย SpiderMeaw

เรื่องสิ่งมีชีวิตนอกโลกนั้นยังเป็นปริศนาที่เรายังไม่สามารถหาเหตุผลมาอธิบายได้ แต่มันก็เป็นอีกหนึ่งความเชื่อที่ดูเหมือนว่าคนทั่วโลกจะให้ความนิยมันเป็นอย่างมาก ดังนั้นหลายคนคงอาจเคยได้ยินเรื่องราวของทฤษฎีสมคบคิดมากมายเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวและ UFO

ทั้งยังมีทฤษฎีหนึ่งที่กล่าวว่า ครั้งหนึ่งในยุคโบราณมนุษย์ต่างดาวเคยทิ้งเหรียญเงินไว้บนโลกอีกด้วย แต่ก็เป็นเพียงทฤษฎีเท่านั้น

และนี่คือเหรียญที่ถูกพบในอียิปต์ขณะที่มีการขุดค้นป่า แต่มันดูเหมือนว่าจะไม่ใช่เหรียญธรรมดาเพราะมีลักษณะแตกต่างไปจากเหรียญบนโลกมนุษย์ เพราะดูเหมือนว่ามันภาพที่ปรากฎบนเหรียญจะเป็นเหมือนกับภาพของสิ่งมีชีวิตนอกโลก

ทั้งบนเหรียญยังมีคำสลักไว้ว่า opportunus adest" นั่นบางคนก็ตีความหมายไปว่ามีโอกาสที่มนุษย์ต่างดาวจะกลับมายังโลกอีกครั้ง

ส่วนอีกเหรียญนั้นมีคำว่า obruitur pluribus resistit สลักอยู่บนเหรียญอีกด้วย

แถมยังมีปีสลักไว้อีกด้วย ซึ่งก็ไม่มีใครรู้เลยว่ามันเป็นของจริงหรือมันเป็นเพียงของที่ทำขึ้นเพื่อหลอกลวงเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่ามนุษย์ต่างดาวจะใช้ปฏิทินปีเดียวกับเรา ทั้งยังรู้ภาษาละตินอีกด้วย

แล้วคุณล่ะคิดว่าเหรียญที่พบนี้เป็นของจริงหรือแค่เรื่องหลอกลวง? แม้ว่าจะมีการพบเรื่องราวทำนองนี้มากมาย แต่มันก็ยังขาดหลักฐานหลายอย่างที่จะช่วยยืนยันได้ว่าสิ่งมีชีวิตนอกโลกนั้นเป็นเรื่องจริง และมันก็ยังคงเป็นปริศนาต่อไป!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: zerotype, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, ซุปเปอร์ ใจมด, MAX COCO, Darius, Thorsten, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูสาวร้อง ถูก ผอ. เรียกไปเป็นเด็กเอ็น แตะเนื้อต้องตัว เอาเงินเดือนมาขู่ฮิซบอลเลาะห์ชักธงขาว ประกาศหนุนข้อตกลงหยุดยิงในเลบานอนพ่อค้ามาเลโดนจับ หลังขายพรมเช็ดเท้าลายมัสยิดกินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่ไต้หวันติดอันดับประเทศ ที่ร่ำรวยที่สุดอันดับที่ 14 ของโลกเพจดังแฉ “แซม” โดนโยงดราม่า The iCon Group เซฟบอส ไม่เซฟเหยื่อแฉสนั่น บ.ธุรกิจเครือข่ายดัง เน้นคนกลุ่มนี้ รักษาสถานะทุกเดือนหลักหลายพันเชฟอ้อยขาลงอดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามมีการค้นพบตำราอียิปต์โบราณ เพียงไม่กี่เล่มที่กล่าวถึงพีระมิดเกาหลีเหนือประกาศตัดขาด เส้นทางรถไฟและถนน ที่เชื่อมกับเกาหลีใต้แล้ว!!สามีภรรยา ชาวอินเดียหลอกลวงเหยื่อ ได้เงินกว่า 4 ล้านดอลลาร์ด้วยเครื่องย้อนเวลา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพจดังแฉ “แซม” โดนโยงดราม่า The iCon Group เซฟบอส ไม่เซฟเหยื่อทำอย่างไรให้ “เล็บ” มีสุขภาพที่ดีอดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามปิดฉากรอยร้าว เนวิน-ทักษิณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่มีใครอยากเจ็บ! เจนี่ ห่าง มิกกี้ แล้ว ขอทำทุกอย่างเพื่อลูกตำรวจบุกจับพ่อใจร้าย ขายลูกชายออนไลน์ หวังเอาเงินไปเล่นwนันอดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามอุ๊ย ‘หนุ่ม กรรชัย’ โพสต์แฉธุรกิจเครือข่าย ปิดปากลูกทีม สั่งลบความรวยบนโซเชียล
ตั้งกระทู้ใหม่