หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เขาพบ"กล่องลึกลับ"บนเพดานในห้องใต้ดิน พอเปิดดูกลับพบว่ามันคือ"ขุมสมบัติ"มีเงินซ่อนอยู่จำนวนมาก

โพสท์โดย SpiderMeaw

เป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่งซึ่งในขณะที่เขากำลังคิดที่จะปรับปรุงห้องใต้ดินบ้านตัวเอง เขาก็พบเข้ากับ "กล่องลึกลับ" ซุกซ่อนอยู่บนเพดานห้องและมันทำให้เขาแปลกใจเป็นอย่างมาก

ด้วยความอยากรู้ว่ามันเป็นของใครและทำไมต้องเอาไปซ่อนซะลึกลับขนาดนั้น ทั้งภายในมีอะไรซ่อนอยู่ เขาจึงนำมันออกมาจากเพดาน

จากนั้นก็เริ่มเปิดมันออกดู

ปรากฎว่าเปิดออกดูเขากลับพบเหมือนกระดาษขี้ผึ้งวางอยู่

เมื่อนำมันออกก็พบกระดาษหนังสือพิมพ์เก่าวางอยู่อีกชั้น มันเป็นหนังสือพิมพ์เก่าฉบับวันที่ 25 มีนาคม 1951 ซึ่งก็นานมากแล้วประมาณ 65 ปีก่อน

และเมื่ออ่านรายละเอียดของหนังสือพิมพ์ก็พบว่ามันไม่มีข้อมูลอะไรที่น่าสนใจและน่าจะเกี่ยวข้องกับกล่องลึกลับนี้เลย เขาจึงคิดว่ามันน่าจะถูกนำมาใช้ปกปิดความลับอีกอย่างที่ซ่อนอยู่ในกล่อง

และเมื่อกลับไปดูที่กล่องอีกรอบก็พบว่ามีสิ่งของที่ถูกห่อไว้ด้วยกระดาษขึ้ผึ้งอยู่สามอัน

นี่คือสิ่งของทั้งหมดที่ซ่อนอยู่ในกล่องลึกลับนี้

เมื่อแกะ"ห่อกระดาษขี้ผึ้งห่อแรก"ออกมาเขากลับพบว่ามันคือ "เงิน" เป็นธนบัตร 20 ดอลลาร์ รวมๆ แล้วอาจจะไม่กี่พัน แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ามากเลยทีเดียว

และที่น่าแปลกใจมากกว่านั้นคือ ห่อกระดาษขี้ผึ้งห่อที่สองกลับไม่ใช่ธนบัตร 20 ดอลลาร์เหมือนอันแรก แต่มันเป็นธนบัตร 50 ดอลลาร์หลายใบ

ส่วนห่อกระดาษขี้ผึ้งห่อที่สามนั้นเป็นธนบัตร 100 ดอลลาร์หลายในเลยทีเดียว โดยธนบัตรเหล่านี้นั้นเป็นธนบัตรเก่าแก่ในช่วงปี 1928 - 1934 ทั้งนั้นเลย

งานนี้ตั้งใจว่าจะซ่อมแซมห้องใต้ดินบ้านใหม่ แต่เขากลับโชคดีได้ทุนในการซ่อมแซมบ้านทั้งหลังมาได้เลย ไม่แน่ตอนนี้อาจมีกล่องสมบัติซ่อนอยู่ในบ้านของคุณก็ได้!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: zerotype, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Tabebuia, ซาอิ, ซุปเปอร์ ใจมด, Darius, ninkasem, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มกรุบ เจ๊แมน เตี๋ยวกะlทย โพสต์แซว หลังเชฟดังอดีตคู่กรณี ถูกตำรวจจับเชฟอ้อยขาลงอดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามฮิซบอลเลาะห์ชักธงขาว ประกาศหนุนข้อตกลงหยุดยิงในเลบานอนมีการค้นพบตำราอียิปต์โบราณ เพียงไม่กี่เล่มที่กล่าวถึงพีระมิดเพจดังแฉ “แซม” โดนโยงดราม่า The iCon Group เซฟบอส ไม่เซฟเหยื่อหลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมครูสาวร้อง ถูก ผอ. เรียกไปเป็นเด็กเอ็น แตะเนื้อต้องตัว เอาเงินเดือนมาขู่ในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ คนงานรักษาสิทธ์ประกันสังคมโดยการสักหมายเลขไว้ที่ร่างกาย'สีดอโฮป' ช้างที่ถูกขังเดี่ยวให้เผชิญน้ำท่วมลำพัง!พ่อค้ามาเลโดนจับ หลังขายพรมเช็ดเท้าลายมัสยิดปิดฉากรอยร้าว เนวิน-ทักษิณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดผลวิจัย Whoscall สาเหตุการตกเป็นเหยื่อแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์เพจดังแฉ “แซม” โดนโยงดราม่า The iCon Group เซฟบอส ไม่เซฟเหยื่อทำอย่างไรให้ “เล็บ” มีสุขภาพที่ดีอดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงาม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าของอู่เครียดไม่มีลูกค้า ตัดสินใจลาโลกเมียหลวงแฉแหลก ผัวตำรวจแอบกุ๊กกิ๊ก แม่ค้าขายสบู่ อ้างเป็นคอนเทนต์เปิดผลวิจัย Whoscall สาเหตุการตกเป็นเหยื่อแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์นางเอก A.V ตกใจหนัก หลังตรวจพบว่าติดเชื้อ
ตั้งกระทู้ใหม่