หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รัฐบาล เตรียมเปลี่ยน4วันหยุด รวมทั้งชี้แจงข้อปฏิบัติ ในวันที่ 5 ธ.ค.

โพสท์โดย SpiderMeaw

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวิษณุ เครืองาม รองนายกฯ ชี้ต้องเปลี่ยนหยุดประจำปี3-4วัน

“วันนี้ขั้นตอนที่ 1 ยังไม่เกิดขึ้น เพราะรอเวลาตามพระราชปรารภของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร โดยจะเกิดขึ้นแน่ในระยะเวลาหนึ่ง และนายกฯได้แจ้งแล้วว่าขอเวลาบำเพ็ญพระราชกุศลที่จะให้ประชาชนได้ถวายบังคมพระบรมศพระยะหนึ่ง ให้สมกับที่ตั้งใจและรอคอย สิ่งเหล่านี้จะมาเองในเวลาอันสมควร ดังนั้น ที่ต่างประเทศไปออกข่าวกันว่าประเทศไทยไม่มีพระมหากษัตริย์นั้นไม่เป็นความจริง” นายวิษณุกล่าว

นายวิษณุกล่าวกรณีหน่วยงานรัฐและเอกชนจะต้องทำปฏิทินสำหรับปี 2560 ล่วงหน้าก่อนว่า ขอให้รอรัฐบาล ซึ่งต้องขออภัยและเห็นใจหน่วยงานต่างๆ ทั้งรัฐ และเอกชนที่จะต้องทำปฏิทินและไดอารี่ ปี 2560 ล่วงหน้า ทั้งนี้ การกำหนดวันหยุดยังต้องรอสักระยะหนึ่งเพราะจะต้องมีวันหยุด ที่อยู่ในข่ายเปลี่ยนแปลงอยู่ 3-4 วัน แต่ ขณะนี้ยังไม่สมควรจะบอกกล่าวออกไปก่อน เนื่องจากต้องรอให้เป็นมติครม.อย่างเป็นทางการ ซึ่งขณะนี้ครม.จะมากำหนดวันต่างๆ ในช่วงนี้ก็คงลำบาก รวมทั้งข้อปฏิบัติในวันที่ 5 ธ.ค. ต้องรอสักระยะหนึ่ง

รอมติครม.กำหนดวันหยุดใหม่

“เรื่องวันหยุดไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องที่ราชสำนักแจ้งลงมาทั้งหมด เพราะบางเรื่องรัฐบาลดำริแล้วกราบบังคมทูลขึ้นไปก็ได้ หรือบางเรื่องรัฐบาลอาจจะตัดสินใจเองก็ได้เพราะบางวันเป็นวันหยุดราชการก็เป็นไปตามมติครม.อยู่แล้ว เพียงแต่ว่าวันที่เคยเป็นวันหยุดราชการในอดีตจะเป็นต่อหรือไม่นั้นก็ต้องรอครม.มีมติต่อไป วันนี้ขอให้ตั้งหลักให้ได้ก่อน อย่าเพิ่งไปถึงวันนั้นเลย” นายวิษณุกล่าว

ขอบคุณที่มา: อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.matichonweekly.com/hot-news/article_12123
เครดิตภาพจาก https://www.youtube.com/watch?v=0ch901E3-2U
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: zerotype, amzabzaa, Teangmodog, ผมชื่อ ไอ้โง่, Dante Inferno
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพจดังแฉ “แซม” โดนโยงดราม่า The iCon Group เซฟบอส ไม่เซฟเหยื่ออดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามเชฟอ้อยขาลงครูสาวร้อง ถูก ผอ. เรียกไปเป็นเด็กเอ็น แตะเนื้อต้องตัว เอาเงินเดือนมาขู่ฮิซบอลเลาะห์ชักธงขาว ประกาศหนุนข้อตกลงหยุดยิงในเลบานอนยิ้มกรุบ เจ๊แมน เตี๋ยวกะlทย โพสต์แซว หลังเชฟดังอดีตคู่กรณี ถูกตำรวจจับหลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมปิดฉากรอยร้าว เนวิน-ทักษิณมีการค้นพบตำราอียิปต์โบราณ เพียงไม่กี่เล่มที่กล่าวถึงพีระมิด'สีดอโฮป' ช้างที่ถูกขังเดี่ยวให้เผชิญน้ำท่วมลำพัง!ในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ คนงานรักษาสิทธ์ประกันสังคมโดยการสักหมายเลขไว้ที่ร่างกายพ่อค้ามาเลโดนจับ หลังขายพรมเช็ดเท้าลายมัสยิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดผลวิจัย Whoscall สาเหตุการตกเป็นเหยื่อแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์เพจดังแฉ “แซม” โดนโยงดราม่า The iCon Group เซฟบอส ไม่เซฟเหยื่อทำอย่างไรให้ “เล็บ” มีสุขภาพที่ดีอดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงาม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าของอู่เครียดไม่มีลูกค้า ตัดสินใจลาโลกเมียหลวงแฉแหลก ผัวตำรวจแอบกุ๊กกิ๊ก แม่ค้าขายสบู่ อ้างเป็นคอนเทนต์เปิดผลวิจัย Whoscall สาเหตุการตกเป็นเหยื่อแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์นางเอก A.V ตกใจหนัก หลังตรวจพบว่าติดเชื้อ
ตั้งกระทู้ใหม่