หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เล่นจนได้เรื่อง!! สาวเล่นชาเลนจ์สวมเสื้อ100ชั้น สุดท้ายถอดไม่ได้

โพสท์โดย นางเบิร์ด

ขณะนี้การเล่น 100 layers challenge กำลังเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นการทารองพื้นบนหน้า 100 ชั้น การทาน้ำยาทาเล็บ 100 ชั้น และล่าสุดกับการท้าใส่เสื้อซ้อนกัน 100 ชั้น

เด็กสาวรายหนึ่งชื่อว่า Andrea เจ้าของทวิตเตอร์ @_andreeaa3 ได้ตัดสินใจเล่นชาเลนจ์นี้ด้วยเหมือนกันแต่ดูเหมือนว่าตอนจบมันจะไม่สนุกสักเท่าไรนัก เมื่อเธอสวมเสื้อผ้าซ้อนกันจนแน่นเธอไม่สามารถที่จะเอื้อมมือเพื่อถอดมันออกได้ ในขณะนั้นเธออยู่บ้านคนเดียวและเธอก็ไม่ยอมที่จะตัดเสื้อของเธอทิ้งด้วยเช่นกัน เธอโพสวีดีโอของเธอพยายามที่จะเอาชั้นบนทวิตเตอร์พร้อมกับร้องไห้ไปด้วยความตื่นตระหนก แต่โชคดีที่เพื่อนของเธอมาหาเธอที่บ้านและช่วยเธอถอดเสื้อทั้งหมดออกมาได้ทัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: vho, zerotype, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เพื่อนชอบเรียกอีผี, Dexter Suttipong, ซุปเปอร์ ใจมด, unlucky, ยอนพิล, PN koratzapp, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูสาวร้อง ถูก ผอ. เรียกไปเป็นเด็กเอ็น แตะเนื้อต้องตัว เอาเงินเดือนมาขู่พ่อค้ามาเลโดนจับ หลังขายพรมเช็ดเท้าลายมัสยิดฮิซบอลเลาะห์ชักธงขาว ประกาศหนุนข้อตกลงหยุดยิงในเลบานอนเชฟอ้อยขาลงอดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามไต้หวันติดอันดับประเทศ ที่ร่ำรวยที่สุดอันดับที่ 14 ของโลกเกาหลีเหนือประกาศตัดขาด เส้นทางรถไฟและถนน ที่เชื่อมกับเกาหลีใต้แล้ว!!เพจดังแฉ “แซม” โดนโยงดราม่า The iCon Group เซฟบอส ไม่เซฟเหยื่อกินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลาย😊 ลองเข้ามาดูภาพที่น่าพึงพอใจที่จะทำให้คุณรู้สึกสมดุลแบบไร้ที่ติ ☺แฉสนั่น บ.ธุรกิจเครือข่ายดัง เน้นคนกลุ่มนี้ รักษาสถานะทุกเดือนหลักหลายพัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพจดังแฉ “แซม” โดนโยงดราม่า The iCon Group เซฟบอส ไม่เซฟเหยื่อทำอย่างไรให้ “เล็บ” มีสุขภาพที่ดีอดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามปิดฉากรอยร้าว เนวิน-ทักษิณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่มีใครอยากเจ็บ! เจนี่ ห่าง มิกกี้ แล้ว ขอทำทุกอย่างเพื่อลูกตำรวจบุกจับพ่อใจร้าย ขายลูกชายออนไลน์ หวังเอาเงินไปเล่นwนันอดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามอุ๊ย ‘หนุ่ม กรรชัย’ โพสต์แฉธุรกิจเครือข่าย ปิดปากลูกทีม สั่งลบความรวยบนโซเชียล
ตั้งกระทู้ใหม่