หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลองใช้มือแตะที่ปลายนิ้วเท้าของคุณแบบนี้..เพื่อตรวจสอบว่าคุณเป็นโรคหัวใจหรือไม่ ?

โพสท์โดย SpiderMeaw
 
ลองใช้มือแตะที่ปลายนิ้วเท้าของคุณแบบนี้..เพื่อตรวจสอบว่าคุณเป็นโรคหัวใจหรือไม่ ?


หากคุณอยากรู้เกี่ยวกับสุขภาพหัวใจของคุณ มีวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยทำให้คุณรู้ว่าสุขภาพหัวใจดีหรือไม่พร้อมทั้งวิธีป้องกันการเป็นโรคหัวใจ

การศึกษาล่าสุดระบุว่า การยืดหยุ่นอย่างถูกต้องเหมาะสมช่วยรักษาสุขภาพหัวใจได้

 

ขั้นตอนแรก ให้คุณนั่งลงบนพื้นเหยียดขาออกและยกนิ้วเท้าของคุณให้ชี้ขึ้น จากนั้นใช้มือของคุณสัมผัสไปที่นิ้วเท้า ถ้าร่างกายของคุณมีความยืดหยุ่นพอที่จะไป สัมผัสกับนิ้วเท้าของคุณได้นั้นแปลว่าสุขภาพหัวใจของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ปกติสมบรูณ์

การศึกษาที่ประเทศสหรัฐอเมริกา (นอร์ทเท็กซัส) ได้นำผู้เข้าร่วมจำนวน 526 คน อายุตั้งแต่ 20- 83 ปี ได้รับการวัดความดันโลหิตและระดับการเต้นของหัวใจอย่าง ใกล้ชิดในขณะที่พวกเขาพยายามที่จะสัมผัสเท้าของพวกเขา ในที่สุดก็ได้รับการยืนยันว่าผู้เข้าร่วมที่มีโรคหัวใจไม่สามารถสัมผัสเท้าของพวกเขาได้ การวิจัยครั้งนี้พบ ความเชื่อมโยงระหว่างร่างกายและความยืดหยุ่นของหลอดเลือดแดง

ลองใช้วิธีนี้ทดสอบสุขภาพหัวใจของคุณ ถ้าคุณสามารถสัมผัสนิ้วเท้าของคุณในขณะที่นั่งอยู่นิ่งได้แปลว่าหัวใจของคุณยังอยู่ในสภาพปกติดี แต่ถ้าคุณไม่สามารถ สัมผัสนิ้วเท้าของคุณได้ก็ถึงเวลาที่ต้องตรวจเช็คสภาพหัวใจของคุณแล้ว

อ้างอิง : healthyfoodteam.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: comboo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามเพจดังแฉ “แซม” โดนโยงดราม่า The iCon Group เซฟบอส ไม่เซฟเหยื่อเชฟอ้อยขาลงครูสาวร้อง ถูก ผอ. เรียกไปเป็นเด็กเอ็น แตะเนื้อต้องตัว เอาเงินเดือนมาขู่ฮิซบอลเลาะห์ชักธงขาว ประกาศหนุนข้อตกลงหยุดยิงในเลบานอน'สีดอโฮป' ช้างที่ถูกขังเดี่ยวให้เผชิญน้ำท่วมลำพัง!กินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายหลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมTinker the Robot หุ่นยนต์ทำความสะอาดจากอังกฤษในปี 1966พ่อค้ามาเลโดนจับ หลังขายพรมเช็ดเท้าลายมัสยิดผู้นำอิสราเอลเผย "ว่าที่ผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ ถูกเราสังหๅรแล้ว!!"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดผลวิจัย Whoscall สาเหตุการตกเป็นเหยื่อแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์เพจดังแฉ “แซม” โดนโยงดราม่า The iCon Group เซฟบอส ไม่เซฟเหยื่อแม่น้ำเจ้าพระยาน้ำเหนือหนุน เข้าท่วมพื้นที่ริมฝั่ง นนทบุรีทำอย่างไรให้ “เล็บ” มีสุขภาพที่ดี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าของอู่เครียดไม่มีลูกค้า ตัดสินใจลาโลกเมียหลวงแฉแหลก ผัวตำรวจแอบกุ๊กกิ๊ก แม่ค้าขายสบู่ อ้างเป็นคอนเทนต์เปิดผลวิจัย Whoscall สาเหตุการตกเป็นเหยื่อแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์นางเอก A.V ตกใจหนัก หลังตรวจพบว่าติดเชื้อ
ตั้งกระทู้ใหม่