หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จีนสร้าง! บันไดเลื่อนชมวิวที่ยาวที่สุดในโลก ชมแกรนด์แคนยอนเอินซือ

โพสท์โดย นางเบิร์ด

ยังคงมีเรื่องราวที่น่าสนใจจากทั่วทุกมุมโลกมาให้ได้ติดตามรับชมกันอย่างจุใจเช่นเคย วันนี้เรามีความน่าสนใจจากประเทศจีนมาฝากกัน น่าเอามาปรับใช้กับบ้านเราบ้างน่ะครับคงจะดีไม่น้อยเพราะที่นั่นเขาสร้าง บันไดเลื่อนชมวิวที่ยาวที่สุดในโลก เอาชมวิวทิวทัศน์ของ แกรนด์แคนยอนเอินซือ สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในมณฑลหูเป่ย น่าไปจริงๆ ไม่เมื่อยขาเลยงานนี้

 

ช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา รายงานข่าวจากต่างประเทศระบุว่า สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในมณฑลหูเป่ย อย่างแกรนด์แคนยอนเอินซือ  ได้เปิดตัว บันไดเลื่อนชมวิวที่ยาวที่สุดในโลก ด้วยความยาวกว่า 688 เมตร ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความสะดวกสบายพร้อมกับชมทิวทัศน์อันสวยงามไปพร้อมๆ กัน

 

โดยบันไดเลื่อนแห่งนี้จะช่วยประหยัดทั้งเวลาและแรงของนักท่องเที่ยว ที่เข้ามาชมวึ่งจะเก็บค่าบริการเพียง 20 หยวนหรือราว 100 บาทต่อคนเท่านั้น โดยการสร้างบันไดเลื่อนแห่งนี้ทีมวิศวกรให้ความสำคัญกับการปกป้องธรรมชาติ โดยใช้โครงสร้างไม้และกระเบื้องมุงหลังคาสีเท่า ตลอดจนมีพันธุ์ไม้เลื้อยต่างๆ ปลูกเรียงรายสองข้างของบันใด การวางรากฐานของบันไดเลื่อนเป็นคอนกรีตเสริมเหล็กวางแนวยาวตามลาดเขาในรูปทรง ∑ ที่ดรียกกันว่า สัญลักษณ์ซิกมา ช่วงจุดชมวิวชีซิงไจของแกรนด์แคนยอนเอินซือ

 
 บันไดเลื่อนชมวิวที่ยาวที่สุดในโลก แห่งนี้สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ราว 7,300 คนต่อชั่วโมงในทางทฤษฎี  คาดกันว่าในปีแรกจะมีนักท่องเที่ยวมาใช้งานร่วม 6 แสนคนเลยทีเดียวครับ  แน่นอนว่าไปแล้วไม่เมื่อยขาใครที่ไม่ชอบเดินคงจะโดนใจกันมากๆ แน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ซาอิ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, kleoland, chuanb, zerotype, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฮิซบอลเลาะห์ชักธงขาว ประกาศหนุนข้อตกลงหยุดยิงในเลบานอนครูสาวร้อง ถูก ผอ. เรียกไปเป็นเด็กเอ็น แตะเนื้อต้องตัว เอาเงินเดือนมาขู่พ่อค้ามาเลโดนจับ หลังขายพรมเช็ดเท้าลายมัสยิดกินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่ไต้หวันติดอันดับประเทศ ที่ร่ำรวยที่สุดอันดับที่ 14 ของโลกเชฟอ้อยขาลงเก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายมีการค้นพบตำราอียิปต์โบราณ เพียงไม่กี่เล่มที่กล่าวถึงพีระมิดเพจดังแฉ “แซม” โดนโยงดราม่า The iCon Group เซฟบอส ไม่เซฟเหยื่ออดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามยิ้มกรุบ เจ๊แมน เตี๋ยวกะlทย โพสต์แซว หลังเชฟดังอดีตคู่กรณี ถูกตำรวจจับแฉสนั่น บ.ธุรกิจเครือข่ายดัง เน้นคนกลุ่มนี้ รักษาสถานะทุกเดือนหลักหลายพัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพจดังแฉ “แซม” โดนโยงดราม่า The iCon Group เซฟบอส ไม่เซฟเหยื่อทำอย่างไรให้ “เล็บ” มีสุขภาพที่ดีอดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามปิดฉากรอยร้าว เนวิน-ทักษิณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นางเอก A.V ตกใจหนัก หลังตรวจพบว่าติดเชื้อตำรวจบุกจับพ่อใจร้าย ขายลูกชายออนไลน์ หวังเอาเงินไปเล่นwนันอดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามอุ๊ย ‘หนุ่ม กรรชัย’ โพสต์แฉธุรกิจเครือข่าย ปิดปากลูกทีม สั่งลบความรวยบนโซเชียล
ตั้งกระทู้ใหม่