หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักธุรกิจอินโดฯ พบรักเซเลบสาวร่วมชาติใน Tinder พร้อมแต่งงานทันทีหลังรู้จักเพียง 7 วัน

โพสท์โดย SpiderMeaw

เห็นว่าข่าวนี้กำลังเป็นที่ฮือฮาในประเทศอินโดนีเซีย เมื่อมีชายนักธุรกิจนามว่า Pablo Putera Benua ใช้แอพ Tinder และได้จับคู่กับ Rey Utami ดาราและพิธีกรหญิงยอดนิยมของที่นั่น และใช้เวลาคบหาดูใจเพียง 7 วัน และประกาศแต่งงานกัน

The Jakarta Post รายงานว่า หลังจากพบกันวันแรก Pablo ซื้อรถให้ในวันถัดมา วันที่สามก็มอบนาฬิกาข้อมือเรือนละกว่า 3 แสนเหรียญสหรัฐฯ ให้ พร้อมขอแต่งงานและพบญาติผู้ใหญ่ในวันถัดมา ซึ่งงานแต่งงานของพวกเขาเพิ่งจัดไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แม้จะมีเรื่องราววิจารณ์กันหนาหู แต่คุณค่าข่าวที่ได้คือทำให้ทราบว่าแอพพลิเคชั่นหาคู่แบบนี้สามารถทำให้คนพบกับความรักครั้งใหม่ได้จริง

ขอบคุณที่มา: https://www.blognone.com/node/86487
ที่มา - Next Shark, Jakarta Post
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, packman, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, สามชั้นคั่วพริกเกลือ, zerotype, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพจดังแฉ “แซม” โดนโยงดราม่า The iCon Group เซฟบอส ไม่เซฟเหยื่อฮิซบอลเลาะห์ชักธงขาว ประกาศหนุนข้อตกลงหยุดยิงในเลบานอนเชฟอ้อยขาลงอดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามมีการค้นพบตำราอียิปต์โบราณ เพียงไม่กี่เล่มที่กล่าวถึงพีระมิดยิ้มกรุบ เจ๊แมน เตี๋ยวกะlทย โพสต์แซว หลังเชฟดังอดีตคู่กรณี ถูกตำรวจจับพ่อค้ามาเลโดนจับ หลังขายพรมเช็ดเท้าลายมัสยิดหลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมระอุ มิสแกรนด์ หนีด่วนจากเขมร บอสทนไม่ไหว หอบนางงามกลับไทยด่วน'สีดอโฮป' ช้างที่ถูกขังเดี่ยวให้เผชิญน้ำท่วมลำพัง!ในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ คนงานรักษาสิทธ์ประกันสังคมโดยการสักหมายเลขไว้ที่ร่างกายปิดฉากรอยร้าว เนวิน-ทักษิณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดผลวิจัย Whoscall สาเหตุการตกเป็นเหยื่อแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์เพจดังแฉ “แซม” โดนโยงดราม่า The iCon Group เซฟบอส ไม่เซฟเหยื่อทำอย่างไรให้ “เล็บ” มีสุขภาพที่ดีอดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงาม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นางเอก A.V ตกใจหนัก หลังตรวจพบว่าติดเชื้อตำรวจบุกจับพ่อใจร้าย ขายลูกชายออนไลน์ หวังเอาเงินไปเล่นwนันอดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามอุ๊ย ‘หนุ่ม กรรชัย’ โพสต์แฉธุรกิจเครือข่าย ปิดปากลูกทีม สั่งลบความรวยบนโซเชียล
ตั้งกระทู้ใหม่