หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวบ้านแตกตื่นเจอชิ้นส่วนขาคนในถุงดำวางทิ้งหลังเมรู วัดลาดพร้าว

โพสท์โดย SpiderMeaw

#ชาวบ้านแตกตื่นเจอชิ้นส่วนขาคนในถุงดำวางทิ้งหลังเมรู วัดลาดพร้าว

คนคิดว่าโดนฆ่าหันศพแล้วนำมาทิ้ง ทีแท้โรงพยาบาลรักษาคนไข้แล้วตัดขาทิ้งว่าจ้างให้คนนำมาเผาทำลาย สุดท้ายคนรับงานมักง่ายไม่เผาเอามาวางทิ้งไว้ข้างเมรุ จนชาวบ้านมาเจอขวัญผวา!!!
ไปตามๆกัน

คืบหน้าเหตุพบชิ้นส่วนขาของมนุษย์ หลังเมรุวัดลาดพร้าว
19 ตค.59.เวลา13.00 น.

เหตุกรณีพบชิ้นส่วนขาของมนุษย์หลังเมรุวัดลาดพร้าว ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ของ สน.โชคชัย พันตำรวจ
เอก สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย พันตำรวจโท สมชาย ภัทรกูลดิลก สวป สน.โชคชัย พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเดินทางไปที่เกิดเหตุพบถุงใส่ชิ้นส่วนขาของมนุษย์ข้างถุงเขียนว่าขยะติดเชื้อของโรงพยาบาลแต่ไม่ได้ระบุว่า รพ.ใดเจ้าน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้สอบสวนผู้ที่พบเห็นถุงดังกล่าวเป็นคนแรกคือนาย สำเริง แสงอุไร

ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลศาลาและเมรุเผาศพวัดลาดพร้าวได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้สื่อข่าวทีมข่าว ว่าเมื่อเวลา 11.00 น.ได้มีงานทำบุญเลี้ยงพระที่ศาลาเอนกประสงค์หลังจากเลี้ยงพระเสร็จได้เดินมาที่ศาลาหลังเมรุและเหลือบไปเห็นถุงดังกล่าวจึงเกิดความสงสัยจึงเดินเข้าไปดูและได้แกะถุงดังกล่าวออกดูจึงพบว่าข้างในถุงซึ่งซ้อนกันสองชั้นภายในถุงดังกล่าวนั้นมีขาของมนุษย์อยู่ภายในและมีเลือดหยดไหลเป็นทางออกมา

 

นอกถุงด้วยความตกใจจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกิดเหตุ

พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.ท.สมชาย ภัทรกูลดิลก สวป.สน.โชคชัย มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและฝ่ายป้องกันและปราบปรามเร่งหาข่าวจึงทราบว่าทาง รพ.แห่งหนึ่งได้ทำการว่าจ้างให้ นายมนัสพงษ์ ไม่ทราบนามสกุลให้นำชิ้นส่วนขาของคนไข้ซึ่งมาทำการรักษาและติดเชื้อจึงได้ตัดขาของคนไข้รายนี้ทิ้งทาง รพ.จึงได้ว่าจ้างให้นายมนัสพงษ์ นำชิ้นส่วนขาดังกล่าวไปเผาทิ้งทำลาย

แต่ด้วยความเห็นแก่ตัวและเห็นแก่ได้ของนายมนัสพงษ์จึงได้นำถุงชิ้นส่วนขาของมนุษย์ดังกล่าวมาทิ้งณ.สถานที่ดังกล่าวซึ่งสร้างความแตกตื่นและตกใจให้แก่ชาวบ้านบริเวณดังกล่าวที่เข้าใจว่าเป็นเหตุฆาตกรรม

ในส่วนของการดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องนั้นทางด้าน พ.ตอ.สุพล ค้ำชู ผกก.สนโชคชัย ให้รายละเอียดต่อผู้สื่อข่าวทีมข่าว ว่าจะต้องขอดูข้อกฎหมายก่อนว่าจะสามารดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้ที่นำชิ้นส่วนขาของมนุษย์มาทิ้งกันอย่างไร ผกก.สน.โชคชัยกล่าวทิ้งท้าย

#ขอบคุณเนื้อหาข่าว วิทูล สวนเกิด
#รายงานข่าว วรณัน สาระศาลิน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, packman, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูสาวร้อง ถูก ผอ. เรียกไปเป็นเด็กเอ็น แตะเนื้อต้องตัว เอาเงินเดือนมาขู่เพจดังแฉ “แซม” โดนโยงดราม่า The iCon Group เซฟบอส ไม่เซฟเหยื่อฮิซบอลเลาะห์ชักธงขาว ประกาศหนุนข้อตกลงหยุดยิงในเลบานอน'สีดอโฮป' ช้างที่ถูกขังเดี่ยวให้เผชิญน้ำท่วมลำพัง!อดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามเชฟอ้อยขาลงยิ้มกรุบ เจ๊แมน เตี๋ยวกะlทย โพสต์แซว หลังเชฟดังอดีตคู่กรณี ถูกตำรวจจับผู้นำอิสราเอลเผย "ว่าที่ผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ ถูกเราสังหๅรแล้ว!!"เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายหลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมกินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่Tinker the Robot หุ่นยนต์ทำความสะอาดจากอังกฤษในปี 1966
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดผลวิจัย Whoscall สาเหตุการตกเป็นเหยื่อแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์เพจดังแฉ “แซม” โดนโยงดราม่า The iCon Group เซฟบอส ไม่เซฟเหยื่อแม่น้ำเจ้าพระยาน้ำเหนือหนุน เข้าท่วมพื้นที่ริมฝั่ง นนทบุรีทำอย่างไรให้ “เล็บ” มีสุขภาพที่ดี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าของอู่เครียดไม่มีลูกค้า ตัดสินใจลาโลกเมียหลวงแฉแหลก ผัวตำรวจแอบกุ๊กกิ๊ก แม่ค้าขายสบู่ อ้างเป็นคอนเทนต์เปิดผลวิจัย Whoscall สาเหตุการตกเป็นเหยื่อแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์นางเอก A.V ตกใจหนัก หลังตรวจพบว่าติดเชื้อ
ตั้งกระทู้ใหม่