หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กิจกรรมหาคู่สำหรับคนที่มองหัวใจไม่ใช่หน้าตา ในกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น

โพสท์โดย SpiderMeaw

กิจกรรมหาคู่สำหรับคนที่มองหัวใจไม่ใช่หน้าตา

เมื่อเร็วๆนี้บริษัทหาคู่แห่งหนึ่งในกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่นได้จัดกิจกรรม "นัดเดทใต้ผ้าปิดปาก" ขึ้น โดยกำหนดว่าหญิงชายที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้จะต้องสวมผ้าปิดปากขนาดใหญ่ที่ใช้กันในโรงพยาบาล เพื่อให้ฝ่ายตรงข้ามให้ความสำคัญกับสิ่งที่อยู่ภายในมากกว่ารูปลักษณ์ภายนอก

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมาว่าเจ้าของบริษัทจัดหาคู่ที่มีชื่อว่า Def Annivesary แห่งนี้กล่าวว่า ตนอยากช่วยให้หนุ่มสาวได้มีโอกาสแต่งงานกัน ซึ่งการให้ทั้งชายหญิงได้รู้นิสัยและมุมมองการใช้ชีวิตของกันและกันนั้นเป็นสิ่งสำคัญมาก ผ้าปิดปากจึงเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญมาก

ชายวัย 28 ปีคนหนึ่งกล่าวว่า การสวมผ้าปิดปากไว้นั้นเป็นเรื่องที่ดีเพราะทำให้ตนรู้สึกสบายใจที่จะคุยกับเพศหญิงโดยที่ไม่ต้องใช้หน้าตามาเป็นมารตฐาน ในขณะที่บางคนก็บอกกว่ากิจกรรมจับคู่เช่นนี้ทำให้ตนสนใจไปที่ความคิดความอ่านของฝ่ายตรงข้ามไม่ใช่หน้าตา

ในเวลา 40 ปีที่ผ่านมา อัตราการแต่งงานของคนญี่ปุ่นลดต่ำลงถึงร้อยละ 50 สถิติชี้ให้เห็นว่า ในปี 1975อัตราการแต่งงานอยู่ที่10.1ต่อ1,000 แต่เมื่อถึงปี 2014 ลดลงเหลือแค่ 5.1ต่อ1,000 เท่านั้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype, Varg Vikernes
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มกรุบ เจ๊แมน เตี๋ยวกะlทย โพสต์แซว หลังเชฟดังอดีตคู่กรณี ถูกตำรวจจับผู้กำกับดัง ต้องเต เลิกแฟนสาว ณิชา ตั้งแต่ต้นปี เหตุผลชัดเจน ขอเลิกถามถึงอดีต17 ข้อเท็จจริงสุดฮิตของไทย ที่ชาวเวียดนามดูแล้วต้องหลงรัก ยอดวิวทะลุล้านหลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมเปิดอาณาจักร สายเชีย วงศ์วิโรจน์ จากสตั๊นท์แมนสู่เจ้าของธุรกิจอสังหาฯ ผู้มั่งคั่งหนุ่มสิงคโปร์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมแมว เเละโยนลงมาจากชั้น 38 ของตึก เสี่ยงจำคุกสูงสุด 18 เดือนเชฟอ้อย ได้รับการประกันตัวแล้ว หลังถูกจับกลางห้างดัง เผยไม่ตกใจที่โดนจับ บอกแค่คืนเงินก็จบ!ผู้นำอิสราเอลเผย "ว่าที่ผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ ถูกเราสังหๅรแล้ว!!"มีการค้นพบตำราอียิปต์โบราณ เพียงไม่กี่เล่มที่กล่าวถึงพีระมิดTinker the Robot หุ่นยนต์ทำความสะอาดจากอังกฤษในปี 1966ในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ คนงานรักษาสิทธ์ประกันสังคมโดยการสักหมายเลขไว้ที่ร่างกายกินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้นำอิสราเอลเผย "ว่าที่ผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ ถูกเราสังหๅรแล้ว!!"กินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายTinker the Robot หุ่นยนต์ทำความสะอาดจากอังกฤษในปี 1966ครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือนแฉสนั่น บ.ธุรกิจเครือข่ายดัง เน้นคนกลุ่มนี้ รักษาสถานะทุกเดือนหลักหลายพันหนุ่มสิงคโปร์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมแมว เเละโยนลงมาจากชั้น 38 ของตึก เสี่ยงจำคุกสูงสุด 18 เดือน
ตั้งกระทู้ใหม่