หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่น่าเชื่อ!! "กะทิ" จะมีคุณประโยชน์แก้ "ผมร่วง" ได้ เพียงคุณนำมันมาทำแบบนี้?!

โพสท์โดย SpiderMeaw

เพื่อนๆ เคยเจอปัญหาผมร่วงเยอะมาก บางทีก็ร่วงเต็มกำมือ หรือร่วงเต็มบ้านไปหมดกันบ้างไหมค่ะ บางคนอาจจะมีความกังวลและสูญเสียบุคลิกภาพได้ วันนี้มีวิธีการดูแลให้ผมสวยจากน้ำกะทิมาฝากค่ะ

เส้นผมบนศีรษะของคนเราจะร่วง วันละ 50-100 เส้น เนื่องจากกระบวนการที่ทำให้เส้นผมเส้นใหม่เจริญงอกงามขึ้นมาแทนที่ แต่บางคนอาจจะมีปัญหาว่าผมหลุดร่วงออกมามากเกินไป ซึ่งมีสาเหตุจากหลายอย่างเลย อย่างเช่น ความดันโลหิตต่ำ ได้รับคุณค่าทางอาหารไม่เพียงพอ นอนน้อย นอนดึก การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน หรือผลอันเนื่องมาจากการได้รับสารอาหารที่ไม่เหมาะสม เป็นโรคเกี่ยวกับต่อมไทรอยด์ โรคผิวหนังบางอย่าง ความเครียด และพันธุกรรม หลายอย่างนี้จะเป็นเพียงแค่อาการเพียงชั่วคราว แต่บางอย่างก็อาจเป็นอาการแบบถาวรได้เลย

 

วิธีการดูแลเส้นผม ลดผมร่วง เร่งผมยาวเร็วคั้นน้ำกะทิ 1-2 ถ้วย โดยดูตามความยาวของผม จากนั้นนำไปชโลมบนหนังศีรษะและเส้นผมให้ทั่ว ปล่อยทิ้งไว้ 2 ชั่วโมง จนผมเริ่มแห้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า แต่อย่าเพิ่งใช้แชมพูสระผม ควรปล่อยให้น้ำมันจากน้ำกะทิบำรุงเส้นผม ประมาณ 24 ชั่วโมงก่อน แล้วจึงค่อยสระผม ทำสัปดาห์ละครั้งก็ได้ผลแล้วค่ะ

นอกจากจะช่วยเร่งให้ผมขึ้นแล้ว ยังทำให้ดกดำ เงางาม เนื่องจากโปรตีนจากกะทิจะช่วยบำรุงรากผม ให้ผมงอกและยาวเร็ว ลดผมร่วง อีกทั้งยังช่วยแก้ปัญหาผมหยาบและแตกปลายอีกด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก: Maeban
ขอบคุณที่มา: http://www.sara-1000.com/2016/10/blog-post_49.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: บรูพา, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Thorsten, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมเปิดอาณาจักร สายเชีย วงศ์วิโรจน์ จากสตั๊นท์แมนสู่เจ้าของธุรกิจอสังหาฯ ผู้มั่งคั่งยิ้มกรุบ เจ๊แมน เตี๋ยวกะlทย โพสต์แซว หลังเชฟดังอดีตคู่กรณี ถูกตำรวจจับเชฟอ้อย ได้รับการประกันตัวแล้ว หลังถูกจับกลางห้างดัง เผยไม่ตกใจที่โดนจับ บอกแค่คืนเงินก็จบ!ผู้กำกับดัง ต้องเต เลิกแฟนสาว ณิชา ตั้งแต่ต้นปี เหตุผลชัดเจน ขอเลิกถามถึงอดีตผู้นำอิสราเอลเผย "ว่าที่ผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ ถูกเราสังหๅรแล้ว!!"อัยการสูงสุดมะกันฟ้อง TikTok ข้อหาเป็นภัยต่อเยาวชนในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ คนงานรักษาสิทธ์ประกันสังคมโดยการสักหมายเลขไว้ที่ร่างกาย17 ข้อเท็จจริงสุดฮิตของไทย ที่ชาวเวียดนามดูแล้วต้องหลงรัก ยอดวิวทะลุล้านหนุ่มสิงคโปร์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมแมว เเละโยนลงมาจากชั้น 38 ของตึก เสี่ยงจำคุกสูงสุด 18 เดือนความลับของปากมด: อวัยวะเล็ก ๆ ที่มีความหลากหลายมีการค้นพบตำราอียิปต์โบราณ เพียงไม่กี่เล่มที่กล่าวถึงพีระมิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้นำอิสราเอลเผย "ว่าที่ผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ ถูกเราสังหๅรแล้ว!!"กินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายTinker the Robot หุ่นยนต์ทำความสะอาดจากอังกฤษในปี 1966ครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สามีภรรยา ชาวอินเดียหลอกลวงเหยื่อ ได้เงินกว่า 4 ล้านดอลลาร์ด้วยเครื่องย้อนเวลากินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือน
ตั้งกระทู้ใหม่