หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยเคล็ดลับซักผ้าขาว ด้วยวิธีง่ายๆโดยปราศจากสารเคมี แถมประหยัดเงินในกระเป๋า

โพสท์โดย SpiderMeaw
 
เผยเคล็ดลับซักผ้าขาว ด้วยวิธีง่ายๆโดยปราศจากสารเคมี แถมประหยัดเงินในกระเป๋า


คุณสามารถทำให้เสื้อผ้าของคุณขาวสว่างสดใสและคืนตัวอยู่เสมอ ด้วยวิธีง่ายๆโดยปราศจากสารเคมี และยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณอีกด้วย

การซักผ้าเป็นงานที่น่าเบื่อหน่ายและยุ่งยากมากในการพยายามกำจัดคราบบางอย่างให้หายออกไป ในทางกลับกัน ผงซักฟอกที่ดีที่ขายทั่วไปตามท้องตลาดก็มักจะมี ราคาที่แพงมาก

แต่มีส่วนผสมที่น่าอัศจรรย์บางชนิดสามารถช่วยแก้ปัญหาทั้งหมดได้ นั้นคือน้ำส้มสายชู! ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการใส่น้ำส้มสายชูลงไปที่เครื่องซักผ้า และแน่นอน ว่าคุณจะได้ผลลัพธ์อย่างที่ต้องการอีกทั้งยังช่วยประหยัดเงินและเวลาได้อีกด้วย

น้ำส้มสายชูที่น่าอัศจรรย์นี้มีประโยชน์มากต่อการซักผ้า และนี้คือ 10 วิธีที่ควรนำไปใช้

1.ใส่น้ำส้มสายชูลงในกระละมังน้ำร้อนและแช่เสื้อผ้าที่สกปรกปล่อยทิ้งไว้ข้ามคืนและมาซักในเช้าวันรุ่งขึ้น มันจะช่วยแก้ปัญหาให้กับคุณ

2.สำหรับซักชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ ให้คุณใส่น้ำส้มสายชู 6 ช้อนโต๊ะผสมกับสบู่ล้างมือและแช่ชุดไว้ในส่วนผสมนี้เป็นเวลา 30 นาที จากนั้นเพิ่มน้ำส้มสายชูลงไปอีก 6 ช้อนโต๊ะและแช่ทิ้งไว้อีกครึ่งชั่วโมง

3.ส่วนผสมนี้ที่น่าทึ่งนี้มีฤทธิ์เป็นกลาง ช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์และกำจัดกลิ่นบุหรี่ออกได้เป็นอย่างดี

4.ขจัดคราบเหงื่อและดับกลิ่นบนเสื้อผ้าสีขาวของคุณโดยใช้น้ำส้มสายชู

5.นอกจากนี้ยังสามารถนำมาใช้เป็นน้ำยาปรับผ้านุ่มได้อีกด้วย เพียงคุณเทลงไปในช่องที่กำหนดไว้ของเครื่องซักผ้า

6.คุณควรเทน้ำส้มสายชูลงไปประมาณ ? ถ้วย บนเสื้อสีขาวของคุณก่อนจากนั้นค่อยนำไปใส่ในเครื่องซักผ้า วิธีนี้จะช่วยเพิ่มการขจัดคราบและสารตกค้างจากผงซักผอก อีกทั้งยังช่วยปกป้องสีให้กับเสื้อผ้าของคุณ

7.เพื่อช่วยกำจัดสารตกค้างของผงซักฟอกหลังจากการซัก ควรใส่น้ำส้มสายชูลงไปผสม ? ถ้วยก่อนที่จะใส่เสื้อผ้าลงไปในเครื่องซักผ้า

8.น้ำส้มสายชูยังช่วยกำจัดขนจากผ้าบางชนิด รวมถึงเส้นผมและขนสัตว์

9.คุณสามารถหลีกเลี่ยงสารเคมีที่เป็นอันตราย โดยใช้เพียงน้ำส้มสายชูเท่านั้นในการทำความสะอาดเครื่องซักผ้า

10.คุณสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้เพียงแค่ใช้น้ำส้มสายชู


ขอบคุณที่มา: http://www.rak-sukapap.com/2016/10/blog-post_445.html
อ้างอิง : healthyfoodhouse.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: chuanb, zerotype, Dexter Suttipong, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มกรุบ เจ๊แมน เตี๋ยวกะlทย โพสต์แซว หลังเชฟดังอดีตคู่กรณี ถูกตำรวจจับหลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมเปิดอาณาจักร สายเชีย วงศ์วิโรจน์ จากสตั๊นท์แมนสู่เจ้าของธุรกิจอสังหาฯ ผู้มั่งคั่งผู้กำกับดัง ต้องเต เลิกแฟนสาว ณิชา ตั้งแต่ต้นปี เหตุผลชัดเจน ขอเลิกถามถึงอดีตหนุ่มสิงคโปร์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมแมว เเละโยนลงมาจากชั้น 38 ของตึก เสี่ยงจำคุกสูงสุด 18 เดือน17 ข้อเท็จจริงสุดฮิตของไทย ที่ชาวเวียดนามดูแล้วต้องหลงรัก ยอดวิวทะลุล้านอัยการสูงสุดมะกันฟ้อง TikTok ข้อหาเป็นภัยต่อเยาวชนผู้นำอิสราเอลเผย "ว่าที่ผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ ถูกเราสังหๅรแล้ว!!"ผู้นำอิสราเอลขู่ จะทำลายเลบานอนเหมือนกาซาในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ คนงานรักษาสิทธ์ประกันสังคมโดยการสักหมายเลขไว้ที่ร่างกายเชฟอ้อย ได้รับการประกันตัวแล้ว หลังถูกจับกลางห้างดัง เผยไม่ตกใจที่โดนจับ บอกแค่คืนเงินก็จบ!Tinker the Robot หุ่นยนต์ทำความสะอาดจากอังกฤษในปี 1966
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้นำอิสราเอลเผย "ว่าที่ผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ ถูกเราสังหๅรแล้ว!!"กินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายTinker the Robot หุ่นยนต์ทำความสะอาดจากอังกฤษในปี 1966ครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สามีภรรยา ชาวอินเดียหลอกลวงเหยื่อ ได้เงินกว่า 4 ล้านดอลลาร์ด้วยเครื่องย้อนเวลากินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือน
ตั้งกระทู้ใหม่