หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปูตินสั่งสอนนักการเมืองโลกสวยสำรวยแมนอย่างบารัค โอบามาอย่างเจ็บปวดที่ซีเรีย

โพสท์โดย SpiderMeaw

ปฐมพงษ์ โพธิ์ประสิทธินันท์/ ปูตินสั่งสอนนักการเมืองโลกสวยสำรวยแมนอย่างบารัค โอบามาอย่างเจ็บปวดที่ซีเรีย:

อาทิตย์ที่แล้ว รัฐบาลอิรักประกาศกวาดล้างไอสิสที่เมืองโมซุลหลังจากปล่อยให้กลุ่มก่อการร้ายกลุ่มนี้ยกพวกไปยึดครองมาหลายเดือน โดยมีกองกำลังชาวเคิร์ดและกองทัพมะกันร่วมบุกยึดคืนอยู่ด้วย ดูเหมือนทุกอย่างทำท่าจะดี รัฐบาลมะกันจะ *ได้หน้า* สมกับที่อยากได้เนื่องจากมีส่วนช่วยรัฐบาลอิรักรบกับกองกำลังไอสิสอย่างเห็นๆ สื่อทั่วไปก็รู้เพราะก่อนจะบุกยึดคืนก็ประกาศกันโครมๆ ไม่หยุด

ที่ไหนได้ ก่อนรัฐบาลอิรักจะพาพันธมิตรบุกถล่มกลุ่มก่อการร้ายไอสิสที่เมืองโมซุล รัฐบาลมะกันของบารัค โอบามาและซาอุฯ ได้วางแผนเปิดทางให้กองกำลังไอสิสจำนวนราว ๙,๐๐๐ คนหลบหนีเข้าซีเรียด้านภาคตะวันออกซึ่งเป็นย่านที่มะกันและพันธมิตรนาโต้ดูแลอยู่และเป็นย่านที่กลุ่มก่อการร้ายยังชุกชุมอยู่ ดังนั้น กองทัพอิรักและพันธมิตรจึงบุกโมซุลได้ไม่ยาก

แต่ผู้นำโลกสวยสำรวยแมนอย่างบารัค โอบามา เก่งแต่พูดบนเวทีไหนเลยจะวางแผนสู้ปูติน อดีตเคจีบีเก่าได้ ปูตินใช้ดาวเทียม ๑๐ ดวงจับตาดูความเคลื่อนไหวสถานการณ์ในซีเรียโดยตลอด หลังจากเห็นกลุ่มไอสิสทะยอยหลบหนีเข้าภาคตะวันออกของซีเรีย ปูตินสั่งให้ใช้เครื่องบินรบทั้งของรัสเซียและซีเรียไว้ดักเพื่อ *จัดหนัก* โดยเฉพาะ หนำซ้ำยังจะมีแผนสร้างลู่ทางวิ่งเครื่องบินไว้ใกล้ๆ เพื่อจัดการกลุ่มไอสิสที่หลบหนีจากอิรักเข้าซีเรียด้านที่ติดกับอิรักโดยเฉพาะในระยะยาวอีกต่างหาก

ยังไม่รู้ว่ากลุ่มก่อการร้ายถูกเค รื่องบินรบรัสเซียและซีเรียจัดการไปเท่าไหร่ ต้องรอให้ *มนุษย์กุ้งแห้ง* ออกมาคร่ำครวญเรื่องรัสเซียละเมิดสิทธิมนุษยชนในซีเรียอีกรอบเสียก่อน เดี๋ยวตัวเลขคงตามมาครับ
19 ตุลาคม 2559


*ถ้าจะแชร์ ไม่ต้องขออนุญาตแต่โปรดอ้างที่มาให้ชัดเจนและหากจะวิจารณ์ โปรดใช้คำสุภาพเพื่อป้องกันการละเมิดพรบ.คอมพิวเตอร์ โปรดสะกดใช้ภาษาให้ถูกต้องตามหลักภาษาไทยด้วยครับ ผมพยายามลบข้อความวิจารณ์ที่หยาบและสะกดผิดออกทุกครั้งที่เห็น ในกรณีที่วิจารณ์ไม่เข้าเรื่องหรือหยาบเกินไปบ่อยๆ ผมอาจจะบล็อคไม่ให้วิจารณ์อีกนะครับ

 

ขอบคุณที่มา:ปฐมพงษ์ โพธิ์ประสิทธินันท์
https://www.facebook.com/bodhinand007/?hc_ref=NEWSFEED&fref=nf
https://www.almasdarnews.com/article/russian-military-builds-new-runway-east-syria-isis-flees-mosul/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Varg Vikernes, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มกรุบ เจ๊แมน เตี๋ยวกะlทย โพสต์แซว หลังเชฟดังอดีตคู่กรณี ถูกตำรวจจับCostco ประกาศจำหน่าย "ทองคำขาว 1 ออนซ์" ในราคา 1,089.99 ดอลลาร์ครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือนนารา เครปกะเทย เริ่มต้นชีวิตใหม่ ขายเครปชดใช้หนี้ เดินหน้าต่อด้วยความมุ่งมั่นผู้กำกับดัง ต้องเต เลิกแฟนสาว ณิชา ตั้งแต่ต้นปี เหตุผลชัดเจน ขอเลิกถามถึงอดีตหลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมกินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่17 ข้อเท็จจริงสุดฮิตของไทย ที่ชาวเวียดนามดูแล้วต้องหลงรัก ยอดวิวทะลุล้านในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ คนงานรักษาสิทธ์ประกันสังคมโดยการสักหมายเลขไว้ที่ร่างกายTinker the Robot หุ่นยนต์ทำความสะอาดจากอังกฤษในปี 1966เปิดอาณาจักร สายเชีย วงศ์วิโรจน์ จากสตั๊นท์แมนสู่เจ้าของธุรกิจอสังหาฯ ผู้มั่งคั่งหนุ่มสิงคโปร์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมแมว เเละโยนลงมาจากชั้น 38 ของตึก เสี่ยงจำคุกสูงสุด 18 เดือน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สามีภรรยา ชาวอินเดียหลอกลวงเหยื่อ ได้เงินกว่า 4 ล้านดอลลาร์ด้วยเครื่องย้อนเวลาผู้นำอิสราเอลเผย "ว่าที่ผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ ถูกเราสังหๅรแล้ว!!"กินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายTinker the Robot หุ่นยนต์ทำความสะอาดจากอังกฤษในปี 1966ครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สามีภรรยา ชาวอินเดียหลอกลวงเหยื่อ ได้เงินกว่า 4 ล้านดอลลาร์ด้วยเครื่องย้อนเวลากินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือน
ตั้งกระทู้ใหม่