หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคล็ดลับผมงอกและยาวไวขึ้นตลอดคืน ด้วย 3 ส่วนผสมอัศจรรย์นี้

โพสท์โดย SpiderMeaw

เคล็ดลับผมงอกและยาวไวขึ้นตลอดคืน ด้วย 3 ส่วนผสมอัศจรรย์นี้


ความงามของผู้หญิงสามารถมองเห็นได้จากคุณภาพของเส้นผมของพวกเธอ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่ผู้หญิงทุกคนควรดูแลสุขภาพเส้นผมให้แข็งแรงอยู่เสมอ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มีขายอยู่ทั่วไปตามท้องตลาดเป็นจำนวนมากนั้น ที่บอกว่ามีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม

 

แต่ก็น่าแปลกที่มันยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้กับเส้นผมของพวกเขาได้อยู่ดี ความจริงก็คือผลิตภัณฑ์เหล่านี้มักมีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อเส้นผมผสมอยู่ในนั้น

และนี่คือวิธีที่ช่วยรักษาเส้นผมด้วยธรรมชาติ 100% รับประกันได้ว่าจะไม่เกิดผลข้างเคียงใดๆ ที่เป็นอันตรายกับเส้นผมของคุณ

คุณสามารถรักษาได้จากที่บ้านด้วย 3 ส่วนผสมที่จะช่วยสร้างเส้นผมของคุณให้เจริญงอกงามขึ้นมาอีกครั้ง


Sa samo 3 sastojka napravite čudotvornu masku... โดย modniba



3 ส่วนผสมจากธรรมชาติประกอบไปด้วย:

น้ำผึ้งธรรมชาติบริสุทธิ์ 2 ช้อนโต๊ะ

ไข่แดง 2 ฟอง

น้ำมันละหุ่ง 2 ช้อนชา

น้ำมันละหุ่งและน้ำผึ้งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและเอนไซม์ ในขณะที่ไข่แดงเต็มไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นช่วยทำให้เส้นผมกลับมาดกดำและงอกงามอีกครั้ง

วิธีทำ

นำไข่แดงใส่ลงในชาม

ใส่น้ำมันละหุ่งและน้ำผึ้งลงไปในชามตีส่วนผสมให้เข้ากันดี

วิธีใช้

นวดส่วนผสมลงบนหนังศีรษะและเส้นผมของคุณและทิ้งไว้ประมาณ 20- 30 นาที

ล้างส่วนผสมออกจากเส้นผมให้สะอาดโดยใช้น้ำอุ่น

คุณสามารถทำซ้ำขั้นตอนนี้ได้ 2 ครั้งต่อสัปดาห์

เพียงไม่กี่สัปดาห์เส้นผมของคุณจะกลับมาแข็งแรงและเงางามอีกครั้ง ต่อไปนี้คุณจะไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายที่เสียไปกับการซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ไม่ได้ช่วยทำให้เส้นผมของคุณดีขึ้นอีกทั้งยังสามารถนำไปสู่การแตกเปราะและหลุดร่วงอีกด้วย


อ้างอิง : timefornaturalhealthcare.com

ขอบคุณที่มา: http://www.rak-sukapap.com/2016/10/3_19.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: cutiebarbie, zerotype, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, Thorsten, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มกรุบ เจ๊แมน เตี๋ยวกะlทย โพสต์แซว หลังเชฟดังอดีตคู่กรณี ถูกตำรวจจับหลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมผู้กำกับดัง ต้องเต เลิกแฟนสาว ณิชา ตั้งแต่ต้นปี เหตุผลชัดเจน ขอเลิกถามถึงอดีตผู้นำอิสราเอลเผย "ว่าที่ผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ ถูกเราสังหๅรแล้ว!!"17 ข้อเท็จจริงสุดฮิตของไทย ที่ชาวเวียดนามดูแล้วต้องหลงรัก ยอดวิวทะลุล้านเชฟอ้อย ได้รับการประกันตัวแล้ว หลังถูกจับกลางห้างดัง เผยไม่ตกใจที่โดนจับ บอกแค่คืนเงินก็จบ!ในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ คนงานรักษาสิทธ์ประกันสังคมโดยการสักหมายเลขไว้ที่ร่างกายเปิดอาณาจักร สายเชีย วงศ์วิโรจน์ จากสตั๊นท์แมนสู่เจ้าของธุรกิจอสังหาฯ ผู้มั่งคั่งมีการค้นพบตำราอียิปต์โบราณ เพียงไม่กี่เล่มที่กล่าวถึงพีระมิดผู้นำอิสราเอลขู่ จะทำลายเลบานอนเหมือนกาซากินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่หนุ่มสิงคโปร์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมแมว เเละโยนลงมาจากชั้น 38 ของตึก เสี่ยงจำคุกสูงสุด 18 เดือน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้นำอิสราเอลเผย "ว่าที่ผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ ถูกเราสังหๅรแล้ว!!"กินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายTinker the Robot หุ่นยนต์ทำความสะอาดจากอังกฤษในปี 1966ครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือนแฉสนั่น บ.ธุรกิจเครือข่ายดัง เน้นคนกลุ่มนี้ รักษาสถานะทุกเดือนหลักหลายพันหนุ่มสิงคโปร์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมแมว เเละโยนลงมาจากชั้น 38 ของตึก เสี่ยงจำคุกสูงสุด 18 เดือน
ตั้งกระทู้ใหม่