หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไปรษณีย์ไทยแจกแสตมป์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ฟรี 9.9 ล้านดวง เพื่อเก็บเป็นที่ระลึกให้แก่ประชาชน

โพสท์โดย dominiqa

กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย เผย โครงการแจกตราไปรษณียากร หรือ แสตมป์ ที่มีรูปพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ให้แก่ประชาชนฟรีเพื่อเป็นที่ระลึก จำนวน 9,999,999 ดวง

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2559 นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด หรือ ปณท เปิดเผยว่า ความคืบหน้าโครงการแจกตราไปรษณียากร หรือ แสตมป์ ที่มีรูปพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ให้แก่ประชาชนฟรี เพื่อเก็บเป็นที่ระลึก ล่าสุดทาง ปณท มีการกำหนดจำนวนที่จะแจกจ่ายให้ประชาชนแล้วทั้งสิ้น 9,999,999 ดวง โดยแสตมป์ที่จะแจกจ่ายให้แก่ประชาชนจะเป็นในรูปแบบของแสตมป์ดวงละ 1 บาท ซึ่งเป็นรูปพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชที่เราใช้งานกันอยู่ในปัจจุบัน แปะลงบนไปรษณียาบัตร พร้อมตราประทับ ลงวันที่ 13 ตุลาคม นวมถึงจะมีบทกลอนหรือพระราชดำริของรูปพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ตีพิมพ์ลงบนไปรษณียบัตร โดยในขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการออกแบบ

ในการแจกเบื้องต้นจะกระจายไปยังที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ เพื่อให้ประชาชนทุกพื้นที่มีโอกาสเก็บแสตมป์เป็นที่ระลึกอย่างเท่าเทียมกัน ซึ่งวิธีการรับแสตมป์ของประชาชนขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณา ส่วนการแจกจะเริ่มเมื่อใดนั้น ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ เนื่องจากขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการออกแบบ เพื่อนำไปจัดพิมพ์ ทั้งนี้การดำเนินการดังกล่าว ปณท จะเรงดำเนินการให้เร็วที่สุดนางสมรกล่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: zerotype, I AM THOR, เหม่งงง, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, chuanb, ผมชื่อ ไอ้โง่, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เชฟอ้อย ได้รับการประกันตัวแล้ว หลังถูกจับกลางห้างดัง เผยไม่ตกใจที่โดนจับ บอกแค่คืนเงินก็จบ!หลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมยิ้มกรุบ เจ๊แมน เตี๋ยวกะlทย โพสต์แซว หลังเชฟดังอดีตคู่กรณี ถูกตำรวจจับผู้นำอิสราเอลเผย "ว่าที่ผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ ถูกเราสังหๅรแล้ว!!"ผู้นำอิสราเอลขู่ จะทำลายเลบานอนเหมือนกาซาWHO ประณาม อิสราเอลโจมตีโรงพยาบาลเด็กชายวัย 6 ขวบถูกลักพาตัวจากสวนในแคลิฟอร์เนียปี 1951 และพบตัวอีกครั้งหลังผ่านไป 73 ปีระอุ มิสแกรนด์ หนีด่วนจากเขมร บอสทนไม่ไหว หอบนางงามกลับไทยด่วนหนุ่มสิงคโปร์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมแมว เเละโยนลงมาจากชั้น 38 ของตึก เสี่ยงจำคุกสูงสุด 18 เดือนไม่ธรรมดา มีดกีวีไทยดังไกลถึงเกาหลีและทั่วโลก ชาวต่างชาติแห่ชื่นชมคุ้มค่าคุ้มราคา😊 ลองเข้ามาดูภาพที่น่าพึงพอใจที่จะทำให้คุณรู้สึกสมดุลแบบไร้ที่ติ ☺17 ข้อเท็จจริงสุดฮิตของไทย ที่ชาวเวียดนามดูแล้วต้องหลงรัก ยอดวิวทะลุล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Tinker the Robot หุ่นยนต์ทำความสะอาดจากอังกฤษในปี 1966ครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือนจริงหรือมั่ว? “กินแคร์รอต” เป็นประจำจะทำให้ตัวเหลืองหนุ่มสิงคโปร์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมแมว เเละโยนลงมาจากชั้น 38 ของตึก เสี่ยงจำคุกสูงสุด 18 เดือนความลับของปากมด: อวัยวะเล็ก ๆ ที่มีความหลากหลาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือนแฉสนั่น บ.ธุรกิจเครือข่ายดัง เน้นคนกลุ่มนี้ รักษาสถานะทุกเดือนหลักหลายพันหนุ่มสิงคโปร์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมแมว เเละโยนลงมาจากชั้น 38 ของตึก เสี่ยงจำคุกสูงสุด 18 เดือน
ตั้งกระทู้ใหม่