หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือน ปชช. อย่าหลงเชื่อข่าวแอบอ้างจ่าย 2 หมื่น ร่วมเป็นเจ้าภาพงาน "พระบรมศพ"

โพสท์โดย เจ้าชายไข่แดง
เตือน ปชช. อย่าหลงเชื่อข่าวแอบอ้างจ่าย 2 หมื่น ร่วมเป็นเจ้าภาพงาน "พระบรมศพ"

สำนักนายกฯ เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อข่าวแอบอ้างจ่าย 2 หมื่นบาท ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพงาน"พระบรมศพ"

พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่กรมประชาสัมพันธ์ ออกประกาศเตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อความในสังคมออนไลน์ ที่แอบอ้างให้ประชาชนร่วมเป็นเจ้าภาพในพิธีสวดพระอภิธรรมพระบรมศพ โดยเสียค่าใช้จ่ายคืนละ 20,000 บาท ว่า จากการที่สังคมออนไลน์ได้มีข้อความเชิญชวนประชาชนที่สนใจจองเป็นเจ้าภาพในพระบรมมหาราชวังอีก 50 วันต่อจากวันนี้ ถือเป็นเรื่องจริงตามประกาศสำนักราชวัง ส่วนวิธีการปฏิบัตินั้น ทางสำนักพระราชวังจะหาวิธีการให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมเอง

หากมีความชัดเจนแล้ว ก็จะแจ้งให้ประชาชนรับทราบในภายหลัง ส่วนที่มีการส่งต่อข้อมูลในสังคมออนไลน์ว่าการร่วมเป็นเจ้าภาพจะต้องเสียค่าใช้จ่ายคืนละ 20,000 บาท พร้อมมีการระบุหมายเลขโทรศัพท์ของสำนักพระราชวัง เพื่อใช้ติดต่อนั้น ข้อความดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ถือว่าเป็นการบิดเบือน ขอประชาชนอย่าหลงเชื่อ

 

#หากินวันง่ายเนอะพวกนิสัยแบบนี้ ขนาดงานพระบรมศพของในหลวงแท้ๆยังไม่เว้นเลย

โพสท์โดย: เจ้าชายไข่แดง
แหล่งที่มา: ข่าวสารบ้านเมือง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เจ้าชายไข่แดง's profile


โพสท์โดย: เจ้าชายไข่แดง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Liuqiang, zerotype, เพื่อนชอบเรียกอีผี, ทัมจัย, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Teangmodog, พระพันปีหลวง, โยนี หมีระบม, Dante Inferno, Dont sweat it
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้นำอิสราเอลขู่ จะทำลายเลบานอนเหมือนกาซาหลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมยิ้มกรุบ เจ๊แมน เตี๋ยวกะlทย โพสต์แซว หลังเชฟดังอดีตคู่กรณี ถูกตำรวจจับผู้นำอิสราเอลเผย "ว่าที่ผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ ถูกเราสังหๅรแล้ว!!"ระอุ มิสแกรนด์ หนีด่วนจากเขมร บอสทนไม่ไหว หอบนางงามกลับไทยด่วนเด็กชายวัย 6 ขวบถูกลักพาตัวจากสวนในแคลิฟอร์เนียปี 1951 และพบตัวอีกครั้งหลังผ่านไป 73 ปี😊 ลองเข้ามาดูภาพที่น่าพึงพอใจที่จะทำให้คุณรู้สึกสมดุลแบบไร้ที่ติ ☺เชฟอ้อย ได้รับการประกันตัวแล้ว หลังถูกจับกลางห้างดัง เผยไม่ตกใจที่โดนจับ บอกแค่คืนเงินก็จบ!WHO ประณาม อิสราเอลโจมตีโรงพยาบาลแฉสนั่น บ.ธุรกิจเครือข่ายดัง เน้นคนกลุ่มนี้ รักษาสถานะทุกเดือนหลักหลายพันครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือน17 ข้อเท็จจริงสุดฮิตของไทย ที่ชาวเวียดนามดูแล้วต้องหลงรัก ยอดวิวทะลุล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Tinker the Robot หุ่นยนต์ทำความสะอาดจากอังกฤษในปี 1966ครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือนจริงหรือมั่ว? “กินแคร์รอต” เป็นประจำจะทำให้ตัวเหลืองหนุ่มสิงคโปร์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมแมว เเละโยนลงมาจากชั้น 38 ของตึก เสี่ยงจำคุกสูงสุด 18 เดือนความลับของปากมด: อวัยวะเล็ก ๆ ที่มีความหลากหลาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือนแฉสนั่น บ.ธุรกิจเครือข่ายดัง เน้นคนกลุ่มนี้ รักษาสถานะทุกเดือนหลักหลายพันหนุ่มสิงคโปร์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมแมว เเละโยนลงมาจากชั้น 38 ของตึก เสี่ยงจำคุกสูงสุด 18 เดือน
ตั้งกระทู้ใหม่