หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"แพนด้าสีน้ำตาลตัวเดียวในโลก"เกิดมาแตกต่างต้องถูกทิ้งและโดนรังแก แต่ตอนนี้กลายเป็นคนดังของโลก

โพสท์โดย SpiderMeaw

ตามปกติแล้วเมื่อพูดถึงหมีแพนด้าหลายคนจะนึกถึงหมีตัวสีขาว - ดำ แต่นี่คือหมีแพนด้าที่แตกต่างออกไปเพราะมันมี "สีน้ำตาล" ด้วยความที่เกิดมาแตกต่างทำให้มันถูกแม่ทอดทิ้งตั้งแต่อายุเพียง 2 เดือนเท่านั้น

ทั้งยังต้องเผชิญกับการข่มขู่ของหมีแพนด้าตัวอื่นๆ อีกด้วย เจ้าแพนด้าสีน้ำตาลตัวนี้มีชื่อว่า Qizai และตอนนี้มันเป็นแพนด้าสีน้ำตาลตัวเดียวของโลกที่กำลังจะกลายเป็นคนดังของโลก

ชีวิตของมันไม่ได้สุขสบายเลย เพราะความแตกต่างทำให้มันกลายเป็นแพนด้าที่น่าสงสารที่สุดในโลก ไม่เพียงแต่ถูกรังแกเท่านั้นมันยังถูกแย่งอาหารกินบ่อยๆ อีกด้วย

แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าชีวิตของมันจะพลิกผันเสียแล้วเพราะมันกำลังจะกลายเป็นคนดังของโลก

Qizai กลายเป็นแพนด้าสีน้ำตาลตัวเดียวของโลก

เห็นได้ชัดเจนว่ามันแตกต่างจากแม่ของเขามาก โดยแม่ของมันมีสีขาว - ดำ เหมือนกับแพนด้าปกติ แต่น่าแปลกใจมากที่มันเกิดมามีขนสีน้ำตาลต่างจากแพนด้าตัวอื่นๆ

โดยนักวิทยาศาสตร์คาดว่าน่าจะเกิดจากยีน แต่ยังต้องทำการค้นหาคำตอบกันต่อไป

ตอนนี้ Qizai อายุได้ 7 ปี แม้ว่ามันจะแตกต่างแต่มันกลับเป็นมิตรและนิสัยดีมากเลยทีเดียว แถมตอนนี้ทางผู้เชี่ยวชาญวางแผนจะทำการจับคู่ให้มันอีกด้วย

แม้ว่ามันจะเกิดมาน่าสงสารแต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าชีวิตของมันจะมีความสุขดีที่ Foping Panda Valley

มันมีคนดูแลส่วนตัว แถมยังมีอาหารกินโดยไม่ต้องถูกใครแย่ง มันเข้านอนตอนเที่ยงคืนและตื่นนอนตอนหกโมงเช้าเกือบทุกวัน

ตอนนี้มันมีน้ำหนักมากกว่า 220 ปอนด์ ในแต่ละวันมันกินใบไผ่มากถึง 44 ปอนด์เลยทีเดียว

"แม้ว่าเขาจะเชื่องช้ากว่าหมีแพนด้าตัวอื่นๆ แต่ในขณะเดียวกันเขาก็น่ารักมากกว่าแพนด้าตัวอื่นๆ ด้วยเช่นกัน" เจ้าหน้าที่ดูแล Qizai ได้กล่าวถึงความน่ารักของมัน

โดย Foping Panda Valley สถานที่ที่หมีแพนด้าสีน้ำตาลตัวเดียวของโลกอยู่ ตั้งอยู่ในประเทศจีน ถ้าคุณต้องการไปเยี่ยมชมความน่ารักของมัน ไปได้ที่นี่เลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: cutiebarbie, Tabebuia, หญิง วังแตก, เห็นเค้าดีกว่าก็ไป, letter, gigi9, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้กำกับดัง ต้องเต เลิกแฟนสาว ณิชา ตั้งแต่ต้นปี เหตุผลชัดเจน ขอเลิกถามถึงอดีตหลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมเปิดอาณาจักร สายเชีย วงศ์วิโรจน์ จากสตั๊นท์แมนสู่เจ้าของธุรกิจอสังหาฯ ผู้มั่งคั่งยิ้มกรุบ เจ๊แมน เตี๋ยวกะlทย โพสต์แซว หลังเชฟดังอดีตคู่กรณี ถูกตำรวจจับ17 ข้อเท็จจริงสุดฮิตของไทย ที่ชาวเวียดนามดูแล้วต้องหลงรัก ยอดวิวทะลุล้านหนุ่มสิงคโปร์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมแมว เเละโยนลงมาจากชั้น 38 ของตึก เสี่ยงจำคุกสูงสุด 18 เดือนผู้นำอิสราเอลเผย "ว่าที่ผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ ถูกเราสังหๅรแล้ว!!"ในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ คนงานรักษาสิทธ์ประกันสังคมโดยการสักหมายเลขไว้ที่ร่างกายมีการค้นพบตำราอียิปต์โบราณ เพียงไม่กี่เล่มที่กล่าวถึงพีระมิดความลับของปากมด: อวัยวะเล็ก ๆ ที่มีความหลากหลายเชฟอ้อย ได้รับการประกันตัวแล้ว หลังถูกจับกลางห้างดัง เผยไม่ตกใจที่โดนจับ บอกแค่คืนเงินก็จบ!อัยการสูงสุดมะกันฟ้อง TikTok ข้อหาเป็นภัยต่อเยาวชน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้นำอิสราเอลเผย "ว่าที่ผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ ถูกเราสังหๅรแล้ว!!"กินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายTinker the Robot หุ่นยนต์ทำความสะอาดจากอังกฤษในปี 1966ครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือนแฉสนั่น บ.ธุรกิจเครือข่ายดัง เน้นคนกลุ่มนี้ รักษาสถานะทุกเดือนหลักหลายพันหนุ่มสิงคโปร์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมแมว เเละโยนลงมาจากชั้น 38 ของตึก เสี่ยงจำคุกสูงสุด 18 เดือน
ตั้งกระทู้ใหม่