หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลายคนอาจเห็นเป็นเด็กธรรมดา แต่เขาโตมาเป็น"ฆาตกรต่อเนื่อง"ใช้ปืน .44 ยิงคนในนิวยอร์กเพราะความโกรธแค้น

โพสท์โดย SpiderMeaw

David Berkowitz เขาเรียกตัวเองว่า "บุตรแห่งแซม" ผู้ชายคนนี้เป็นภัยคุกคามนครนิวยอร์กในช่วงปี 1976 - 1977 และเขากลายเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก

Berkowitz เกิดในปี 1953 มีชื่อว่า Richard David Falco พ่อแม่ของเขาเป็นชาวยิวโดยแม่มีชื่อว่า Elizabeth Broder ส่วนพ่อคือ Tony Falco แต่ตอนที่แม่ของเขาตั้งท้องก็ได้เลิกรากับพ่อของเขาไปและมาแต่งงานใหม่กับ Joseph Klineman หลังจากที่ Klineman รู้เรื่องแม่ของเขาท้องก็ไม่ยอมรับเด็กในท้องและบังคับให้เธอทำแท้งไม่งั้นจะทิ้งเธอไป

เธอจึงแก้ปัญหาด้วยการเก็บเด็กไว้และหาคนมาอุปการะลูกเธอแทนนั่นก็คือ Pearl และ Nathan Berkowitz หลังจากที่เด็กคลอดออกมาพวกเขาก็ตั้งชื่อให้ว่า David Richard Berkowitz หลังจากนั้นทั้ง Pearl และ Nathan ก็กลายเป็นพ่อและแม่บุตรธรรมของเขา เมื่อเขาโตขึ้นมาเขาบอกกับ David ว่าแม่ที่แท้จริงของเขานั้นเสียชีวิตตั้งแต่ตอนคลอดลูก แต่แท้จริงแล้วเธอยังมีชีวิตอยู่

เขาเติบโตขึ้นใน Bronx และกลายเป็นเด็กมีปัญหา เขาเกลียดโรงเรียนเพราะเขามักจะถูกเพื่อนแกล้งเสมอ ทั้งเขามักจะฝันร้ายเสมอเพราะภาพยนตร์สยองขวัญ นอกจากนี้เขายังรู้สึกผิดต่อการตายของแม่ผู้ให้กำเนิดอีกด้วยโดยเขามักจะโทษว่าเป็นความผิดของตัวเองที่ทำให้แม่ตาย

แม้ว่าชีวิตของเขานั้นจะได้รับความรักและดูเหมือนจะมีความสุข แต่แล้ววันหนึ่งด้านมืดของเขาก็ปรากฎขึ้น เมื่อเขาแอบวางยาพิษนกแแก้ว สัตว์เลี้ยงตัวโปรดของแม่บุญธรรมเพราะเขารู้สึกอิจฉาที่เธอให้ความสนใจมันมากกว่าเขา

ด้วยความผิดปกตินี้ทำให้แม่บุญธรรมของเขาพากเขาไปพบนักจิตวิทยาเด็กตอนที่เขาอายุเพียง 10 ขวบเท่านั้น และในตอนที่เขาอายุ 14 ปี ก็เกิดเรื่องน่าเศร้าขึ้นเมื่อแม่บุญธรรมของเขาเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเต้านม ซึ่งก่อนที่เธอจะเสียชีวิตเขาตะโกนใส่เธอว่าเขาเกลียดเธอและหวังว่าเธอจะตาย นั่นเป็นสิ่งสุดท้ายที่เขาพูดกับแม่บุญธรรมของเขา

และในปี 1971 เขาก็เข้าร่วมเป็นทหารของกองทัพสหรัฐฯ และเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ในเกาหลีใต้ ต่อมาในปี 1974 เขาก็ถูกปลดประจำการจึงต้องเดินทางกลับไปยังนิวยอร์ก เมื่อเดินทางกลับไปถึงเขาก็รู้ความจริงจากปากพ่อบุญธรรมของเขาเองว่า แม่ที่จริงของเขายังไม่ตาย หลังจากนั้นเขาจึงตัดสินใจจะเดินทางไปหาแม่ที่แท้จิงของเขา

แต่หลังจากใช้เวลาค้นหาแม่ที่แท้จริงมานานนนับเดือน เขาก็เข้าร่วมพิธีกรรมทางศาสนาเกี่ยวกับลัทธิซาตานทำให้เขาหลงใหลและชื่นชอบพิธีกรรมมืด ทั้งเขายังสละเลือดตัวเองเพื่อทำสัญญาว่าเขาจะทำใหน้าที่ปีศาจอีกด้วย

ขณะเดียวกันหลังจากค้นหาแม่ที่แท้จริงมานานนับปีเขาก็สามารถติดต่อกับเธอได้ แต่แล้วเขาก้ได้รู้ความจริงอีกอย่างนึงว่าพ่อที่แท้จริงของเขาคือ Tony Falco สามีคนแรกของแม่ ทำให้เขารู้สึกโกรธแค้นฝังลึกในใจ ความปรารถนาของเขาที่อยากจะพบแม่น้อยลงแต่เขากลับอยากจะฆ่าเธอมากขึ้น

และแล้วเขาก็เริ่มลงมือฆ่าคนด้วยการแทงเด็กวัยรุ่นสาวชื่อ Michelle Forman ด้วยมีดล่าสัตว์ในปี 1975 โชคดีที่เธอรอดชีวิตมาได้ แต่เขากลับไม่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยเลยทั้งยังรีบย้ายออกจากนิวยอร์กอย่างรวดเร็วหลังก่อเหตุ

และในปี 1976 เขาก็เริ่มกำหนดเป้าหมายในการฆ่าเป็นหญิงสาวและคู่รัก ข่าวการฆาตกรรมของเขาแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วทำให้เขามีฉายาว่า ".44 Caliber Killer" ซึ่งหมายถึงอาวุธที่เขาเลือกใช้นั่นเอง แต่ตอนนั้นก็ยังไม่มีใครรู้ตัวตนที่แท้จริงของเขา

เขาจบลงด้วยการฆ่าคน 6 คนและมีเหยื่อบาดเจ็บสาหัสกว่า 7 คน และในปี 1977 เขาก็เปลี่ยนชื่อเป็น "บุตรแห่งแซม" หลังจากที่ตำรวจพบลายมือของเขาเขียนด่าอยู่ใกล้ศพของ Alexander Esau และ Valentina Suriani คู่รักที่เขาลงมือฆ่า

Berkowitz เป็นเพื่อนบ้านกับ Sam Carr ซึ่งเป็นสมาชิกในลัทธิซาตานด้วยกัน และหลังจากที่ Berkowitz ถูกจับกุมนั้นเขาอ้างว่าหมาของ Sam เพื่อนบ้านเขาเป็นปีศาจ ทั้งมันยังสั่งให้เขาฆ่าคนอีกด้วย

หลังจากนั้นเขาก็ส่งจดหมายขู่จะลงมือฆ่าคนไปให้ทางหนังสือพิมพ์คอลัมของ Jimmy Breslin โดยขู่ว่าจะลงมือฆ่าอีกครั้งในวันครบรอบหนึ่งปีในการฆ่าคนครั้งแรกของเขา

ดังนั้น Jimmy Breslin เจ้าของคอลัมจึงทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและมันจบลงด้วยการที่จดหมายถูกตีพิมพ์ลงในหนังสือพิมพ์และสามารถขายได้มากถึงหนึ่งล้านฉบับเลยทีเดียว ตอนนั้น Berkowitz มีความสุขมากกับชื่อเสียงนักฆ่าของเขา ทันทำให้เขารู้สึกว่าตนเอกลายเป็นที่รักและมีอำนาจ

ตอนนั้นคนในนิวยอร์กต่างหวาดกลัวกันมาก หลังจากที่อ่านจดหมายก็พบว่าฆาตกรมีเป้าหมายเป็นผู้หญิงผมสั้นสีบลอนด์ ผู้หญิงในนิวยอร์กจึงหลีกเลี่ยงการตกเป็นเหยื่อ แต่ในขณะเดียวก็ดูเหมือนเขาจะชอบหญิงสาวที่มีผมยาวสีเข้มเหมือนกัน

และแล้วก็มาถึงจุดสิ้นสุด เมื่อมีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อว่า Cacilia Davis บอกกับตำรวจว่าเธอเห็นชายคนหนึ่งเดินตามเธอมาพร้อมกับวัตถุน่าสงสัยในมือก่อนที่เธอจะวิ่งหนีมาได้ รถของเขาจอดอยู่ที่นั่นในคืนนั้นตำรวจจึงตรวจสอบรถและบัตรโดยสารทำให้รู้ตัวฆาตกร

เมื่อเดินผ่านรถตำรวจพบปืนเต็มกระเป๋า ทั้งยังมีกระสุนอีกด้วย รวมถึงแผนที่และจดหมายขู่ ตำรวจจึงทำการดักจับเขาในคืนนั้น ขณะที่เขาเดินกลับไปที่รถตำรวจจึงเข้าจับกุมตัวเขาทันที ตอนนั้นเขาไม่ได้คิดต่อสู้แต่อย่างใดทั้งยังยิ้มอย่างภาคภูมิใจอีกด้วย และสารภาพว่าเขาเป็นคนยิงเหยื่อเหล่านั้น

ในปี 1978 เขาถูกตัดสินจำคุก 25 ปี ในข้อหาฆาตกรรมและตอนนี้เขายังคงอยู่ในคุก และในปี 1979เขาก็สารภาพว่าเขาโกหกที่บอกว่ามีผีสิงเพราะอันที่จริงแล้วเขารู้สึกโกรธแค้นผู้หญิงจนอยากจะฆ่า

ผู้คนมากมายเชื่อกันว่า Berkowitz พยายามจะขายเรื่องของเขาให้กับนักเขียนและคนสร้างภาพยนตร์ หลังจากที่เขาติดคุกเขาได้เข้าร่วมศาสนาคริสต์และอ้างว่าการที่เขาเข้าร่วมลัทธิซาตานเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาฆ่าคนเหล่านั้น แต่หลายคนเชื่อว่าถ้าเขาออกจากคุกมาเขาคงปล่อยวางศาสนาและกลับไปฆ่าคนอีกแน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, Dont sweat it, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมยิ้มกรุบ เจ๊แมน เตี๋ยวกะlทย โพสต์แซว หลังเชฟดังอดีตคู่กรณี ถูกตำรวจจับ17 ข้อเท็จจริงสุดฮิตของไทย ที่ชาวเวียดนามดูแล้วต้องหลงรัก ยอดวิวทะลุล้านผู้กำกับดัง ต้องเต เลิกแฟนสาว ณิชา ตั้งแต่ต้นปี เหตุผลชัดเจน ขอเลิกถามถึงอดีตเชฟอ้อย ได้รับการประกันตัวแล้ว หลังถูกจับกลางห้างดัง เผยไม่ตกใจที่โดนจับ บอกแค่คืนเงินก็จบ!ผู้นำอิสราเอลเผย "ว่าที่ผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ ถูกเราสังหๅรแล้ว!!"อัยการสูงสุดมะกันฟ้อง TikTok ข้อหาเป็นภัยต่อเยาวชนความลับของปากมด: อวัยวะเล็ก ๆ ที่มีความหลากหลายเปิดอาณาจักร สายเชีย วงศ์วิโรจน์ จากสตั๊นท์แมนสู่เจ้าของธุรกิจอสังหาฯ ผู้มั่งคั่งหนุ่มสิงคโปร์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมแมว เเละโยนลงมาจากชั้น 38 ของตึก เสี่ยงจำคุกสูงสุด 18 เดือนผู้นำอิสราเอลขู่ จะทำลายเลบานอนเหมือนกาซาในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ คนงานรักษาสิทธ์ประกันสังคมโดยการสักหมายเลขไว้ที่ร่างกาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้นำอิสราเอลเผย "ว่าที่ผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ ถูกเราสังหๅรแล้ว!!"กินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายTinker the Robot หุ่นยนต์ทำความสะอาดจากอังกฤษในปี 1966ครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือนแฉสนั่น บ.ธุรกิจเครือข่ายดัง เน้นคนกลุ่มนี้ รักษาสถานะทุกเดือนหลักหลายพันหนุ่มสิงคโปร์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมแมว เเละโยนลงมาจากชั้น 38 ของตึก เสี่ยงจำคุกสูงสุด 18 เดือน
ตั้งกระทู้ใหม่