หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 วิธีมีความสุขกับพุงพลุ้ยของตัวเองทุกวัน

โพสท์โดย SpiderMeaw

แม้แต่ผู้ที่คิดเชิงบวกเกี่ยวกับรูปร่างของตัวเองก็ยังมองว่าการหลงรักพุงพลุ้ยเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากอยู่เสมอ โชคดีที่ฉันมีแรงบันดาลใจมากมายจากผู้คนเหล่านั้นไม่ว่าจะเป็นนักเขียนบล็อก ผู้ใช้อินสตาแกรม และศิลปินที่เนรมิตผลงานอันน่าทึ่งซึ่งให้กำลังใจฉันทุกวันในการรักรูปร่างและพุงของตัวเอง นี่คือ 7 วิธีที่ฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับการรักพุงของตัวเองโดยที่ไม่ต้องสนใจว่าคนทั่วโลกจะพูดว่าอย่างไร

1. บอกลาชุดกระชับสัดส่วน

ฉันปฏิเสธการสวมใส่กางเกงในที่ไม่ใช่เอวสูงปรี๊ดมานานแล้วเนื่องจากการมองเห็นแนวโค้งของหน้าท้องใต้กระโปรงนั้นไม่ต่างจากหายนะเลย ฉันจะรีบพุ่งไปที่ห้องน้ำเพื่อจัดระเบียบชุดชั้นในเสียใหม่เพื่อให้ได้รับการยอมรับอีกครั้ง ขณะที่การใส่ชุดบิกินี่หรือกางเกงในทรงฮิปสเตอร์นั้นฝันไปได้เลยเพราะใครๆก็จะเห็นพุงหลามของฉัน! ครั้งแรกที่ฉันสวมกางเกงในเอวต่ำบอกเลยว่าสยองสุดๆ พุงห้อยย้อยออกมาทับกางเกงในเลยทีเดียว! แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกดีมากเมื่อไม่ต้องคอยพะวงว่าจะหาอะไรมาปิดพุง ฉันยอมรับว่าอ้วนและจะสวมใส่กางเกงในแบบไหนก็ได้ที่ทำให้รู้สึกสบาย

2. หายใจเต็มปอด

นานมาแล้วที่ฉันต้องกลั้นหายใจและคอยแขม่วพุงเพื่อให้มีสัดส่วนโค้งเว้าจนกระทั่งฉันได้มีโอกาสฝึกโยคะ ครูฝึกสอนฉันว่าควรหายใจเข้าท้องให้เต็มที่ ช่างแตกต่างอะไรเช่นนี้! ไม่น่าเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงวิธีหายใจจะทำให้ฉันรู้สึกดีทั้งทางร่างกายและจิตใจมากยิ่งขึ้น

3. มอบความรักให้แก่ตัวเองบ้าง

ฉันเคยได้ยินมาว่าควรปรนนิบัติพุงของตัวเองเฉกเช่นเดียวกับอวัยวะส่วนอื่น แต่ฉันไม่เคยมองว่าพุงของตัวเอง “ดูดี” เลยและที่สำคัญฉันไม่อยากให้ใครเห็นร่างกายของฉันไม่ว่าจะเป็นส่วนไหนก็ตาม แต่ไม่นานหลังจากนั้นฉันก็เริ่มสำรวจพุงของตัวเองและรู้สึกเศร้าใจที่เกลียดร่างกายส่วนนี้ตลอดมาทั้งที่มันก็มีประโยชน์มากมาย ตอนนี้ฉันจึงพยายามที่จะดูแลพุงของตัวเองด้วยการนวดหรือทาโลชั่นบำรุงผิวกาย

4. รอยสักบนเรือนร่างดีไหม?

ฉันหลงใหลการสักลวดลายบนเรือนร่างมานานแล้วแต่ฉันคิดว่ารูปร่างของตัวเองไม่เหมาะสมที่จะโชว์ศิลปะสุดอลังการแบบนั้น อย่างไรก็ตามอย่าลืมว่าชีวิตของคนเรานั้นสั้นเกินกว่าที่จะรอทำในสิ่งที่รัก ดังนั้นจงทำอะไรตามใจตัวเองเถอะ

5. อวดพุงไปเลย

ที่ผ่านมาฉันซ่อนพุงของตัวเองไว้ในชุดกระชับสัดส่วนมาโดยตลอด แต่ทุกวันนี้ฉันเรียนรู้ว่าการใส่ชุดกระโปรงแนบเนื้อ เสื้อครอป และกระโปรงรัดรูปจะช่วยย้ำเตือนว่าการมีพุงใหญ่ๆนั้นไม่ใช่เรื่องที่น่าอับอายหรือต้องซ่อนเลยซึ่งก็ไม่ต่างจากผมสีน้ำตาลหรือผิวขาวซีดของฉันนั่นแหละ

6. เปลี่ยนวิธีการพูด

เมื่อฉันส่องกระจกและเห็นพุงของตัวเองก็จะคิดว่ามันช่าง “ย้วย” และ “น่าขยะแขยง” เหลือเกิน จนกระทั่งฉันพยายามปรับเปลี่ยนทัศนคติเกี่ยวกับร่างกายของตัวเองจาก “ฉันดูตัวใหญ่โตมหึมา” เป็น “ฉันกินพื้นที่ได้ตามที่ต้องการ” หรือ “ท้องของฉันน่าขยะแขยงและน่าเกลียดสุดๆ” เป็น “พุงของฉันนุ่มน่ากอดจริงๆ” คุณควรภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองแทนที่จะวิจารณ์มันว่าน่ารังเกียจ

7. รักพุงกระเพื่อมของตัวเอง

นอกจากรูปร่างและขนาดแล้วฉันยังรู้สึกอายที่พุงของตัวเองทั้งยื่นและกระเพื่อมไปมาด้วย แน่นอนว่าพุงของฉันอยู่ไกลจากคำว่าอุดมคติมาก ทุกครั้งที่ฉันเดินไขมันก็จะกระเพื่อมเป็นระลอกและแม้ว่าจะหยุดเดินไปแล้วมันก็ยังกระเพื่อมอยู่อย่างนั้น แต่ตอนนี้ฉันคิดว่ามันเป็นธรรมชาติของการเคลื่อนไหว ดังนั้นฉันจึงยอมยกธงขาวให้กับความพยายามและความสมบูรณ์แบบพร้อมกับหันมายอมรับในรูปร่างของตัวเอง


ขอบคุณที่มา:http://issue247.com/life/ways-i-celebrate-my-big-and-jiggly-belly-every-day/
Blogger : Mariah Carrillo

Source : bustle.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Dont sweat it, in dream, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้นำอิสราเอลเผย "ว่าที่ผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ ถูกเราสังหๅรแล้ว!!"เด็กชายวัย 6 ขวบถูกลักพาตัวจากสวนในแคลิฟอร์เนียปี 1951 และพบตัวอีกครั้งหลังผ่านไป 73 ปีเชฟอ้อย ได้รับการประกันตัวแล้ว หลังถูกจับกลางห้างดัง เผยไม่ตกใจที่โดนจับ บอกแค่คืนเงินก็จบ!ผู้นำอิสราเอลขู่ จะทำลายเลบานอนเหมือนกาซายิ้มกรุบ เจ๊แมน เตี๋ยวกะlทย โพสต์แซว หลังเชฟดังอดีตคู่กรณี ถูกตำรวจจับหลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึม😊 ลองเข้ามาดูภาพที่น่าพึงพอใจที่จะทำให้คุณรู้สึกสมดุลแบบไร้ที่ติ ☺17 ข้อเท็จจริงสุดฮิตของไทย ที่ชาวเวียดนามดูแล้วต้องหลงรัก ยอดวิวทะลุล้านหนุ่มสิงคโปร์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมแมว เเละโยนลงมาจากชั้น 38 ของตึก เสี่ยงจำคุกสูงสุด 18 เดือนระอุ มิสแกรนด์ หนีด่วนจากเขมร บอสทนไม่ไหว หอบนางงามกลับไทยด่วนเปิดอาณาจักร สายเชีย วงศ์วิโรจน์ จากสตั๊นท์แมนสู่เจ้าของธุรกิจอสังหาฯ ผู้มั่งคั่งWHO ประณาม อิสราเอลโจมตีโรงพยาบาล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Tinker the Robot หุ่นยนต์ทำความสะอาดจากอังกฤษในปี 1966ครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือนจริงหรือมั่ว? “กินแคร์รอต” เป็นประจำจะทำให้ตัวเหลืองหนุ่มสิงคโปร์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมแมว เเละโยนลงมาจากชั้น 38 ของตึก เสี่ยงจำคุกสูงสุด 18 เดือนความลับของปากมด: อวัยวะเล็ก ๆ ที่มีความหลากหลาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือนแฉสนั่น บ.ธุรกิจเครือข่ายดัง เน้นคนกลุ่มนี้ รักษาสถานะทุกเดือนหลักหลายพันหนุ่มสิงคโปร์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมแมว เเละโยนลงมาจากชั้น 38 ของตึก เสี่ยงจำคุกสูงสุด 18 เดือน
ตั้งกระทู้ใหม่