หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคล็ดลับการตัดผมม้าให้เหมาะกับใบหน้าแบบดาราฮอลลีวูด

โพสท์โดย SpiderMeaw

คุณสามารถตัดสินหนังสือจากปกของมันได้ โดยเฉพาะถ้าพูดถึงบุคลิกภาพของคน Jean Haner ผู้เชี่ยวชาญด้านการอ่านใบหน้าและผู้ฝึกปฏิบัติด้านแพทย์แผนจีนโบราณกล่าวว่า “รูปทรงใบหน้าและวันเกิดของคุณสามารถบ่งบอกบุคลิกภาพซึ่งเป็นตัวตนจริงๆของคุณได้” และนี่เป็นเคล็ดลับการตัดผมม้าให้เหมาะกับใบหน้าแบบดาราฮอลลีวูด

ใบหน้ากลม

Chrissy Teigen, Emma Stone, Kristen Dunst

ไม่ว่าคุณจะมีผมหนาหรือผมบาง ผมทรงหน้าม้าปัดข้างจะช่วยในเรื่องการจัดทรงและสามารถไดร์ให้อยู่บริเวณด้านข้างของใบหน้าได้อย่างง่ายดาย ควรตัดให้ผมม้าเป็นแพหนาเพื่อไม่ให้ดูนุ่มพริ้วหรือบางเกินไป เพราะอาจจะทำให้ใบหน้ากลมดูตรงทื่อ ผมทรงหน้าม้าปัดข้างเหมาะสำหรับผู้ที่มีผมยาวและผมสั้นโดยเฉพาะผมตัดแบบซอยไล่เป็นแนวเฉียงไปด้านข้างเพื่อช่วยให้ผมเข้าทรงและได้สัดส่วนยิ่งขึ้น

ใบหน้ารูปหัวใจ

Reese Witherspoon, Halle Berry, Kerry Washington

ใบหน้ารูปหัวใจจะเหมาะกับผมหน้าม้าบางๆเนื่องจากการไล่ระดับเส้นผมและทำให้ดูพริ้วไหว ผมทรงนี้จะทำให้ใบหน้าดูอ่อนโยน รวมทั้งจัดทรงง่ายได้หลายรูปแบบและสามารถปัดไปด้านข้าง ข้างหน้า หรือข้างหลังก็ได้

ใบหน้ารูปไข่

Jessica Alba, Rashida Jones, Beyonce

สำหรับผู้ที่มีใบหน้ารูปไข่ หน้าม้าตรงก็สามารถทำให้ดูดีได้อย่างมาก หากต้องการให้ดูอ่อนโยนก็สามารถปาดผมหน้าม้าไปด้านข้างและให้มียาวกว่าหน้าม้าด้านหน้าเล็กน้อย วิธีนี้จะช่วยให้ผมหน้าม้าอยู่เป็นทรงได้ดียิ่งขึ้น

ใบหน้าสี่เหลี่ยม

Angelina Jolie, Keira Knightley, Olivia Wilde

คุณควรให้ช่างตัดผมหน้าม้ายาวเลยคิ้วลงมาหน่อย ถ้าความยาวของหน้าม้าพอเหมาะพอเจาะก็จะเข้าได้กับทั้งผมสั้นและผมยาว

Photo

Source : huffingtonpost.com

ขอบคุณที่มา: http://issue247.com/beauty/hair-nails/what-your-face-shape-says-about-personality/
Credit : Getty Images
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: zerotype, หญิง วังแตก, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, Punthorn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมยิ้มกรุบ เจ๊แมน เตี๋ยวกะlทย โพสต์แซว หลังเชฟดังอดีตคู่กรณี ถูกตำรวจจับผู้กำกับดัง ต้องเต เลิกแฟนสาว ณิชา ตั้งแต่ต้นปี เหตุผลชัดเจน ขอเลิกถามถึงอดีตครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือนนารา เครปกะเทย เริ่มต้นชีวิตใหม่ ขายเครปชดใช้หนี้ เดินหน้าต่อด้วยความมุ่งมั่นกินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่ดราม่าระอุ! อิลสลิก ปะทะ จอย แฟนเก่า หลังมีประเด็นเพลงพาดพิง17 ข้อเท็จจริงสุดฮิตของไทย ที่ชาวเวียดนามดูแล้วต้องหลงรัก ยอดวิวทะลุล้านCostco ประกาศจำหน่าย "ทองคำขาว 1 ออนซ์" ในราคา 1,089.99 ดอลลาร์เชฟอ้อย ได้รับการประกันตัวแล้ว หลังถูกจับกลางห้างดัง เผยไม่ตกใจที่โดนจับ บอกแค่คืนเงินก็จบ!ผู้นำอิสราเอลเผย "ว่าที่ผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ ถูกเราสังหๅรแล้ว!!"เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สามีภรรยา ชาวอินเดียหลอกลวงเหยื่อ ได้เงินกว่า 4 ล้านดอลลาร์ด้วยเครื่องย้อนเวลาผู้นำอิสราเอลเผย "ว่าที่ผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ ถูกเราสังหๅรแล้ว!!"กินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายTinker the Robot หุ่นยนต์ทำความสะอาดจากอังกฤษในปี 1966ครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สามีภรรยา ชาวอินเดียหลอกลวงเหยื่อ ได้เงินกว่า 4 ล้านดอลลาร์ด้วยเครื่องย้อนเวลากินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือน
ตั้งกระทู้ใหม่