หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แข็งแกร่ง! APPLE ยังเป็นแบรนด์ที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลก 4 ปีซ้อน

โพสท์โดย SpiderMeaw

Interbrand ผู้จัดอันดับแบรนด์ชื่อดัง ได้เผยผลการจัดแอันดับแบรนด์ที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลก ประจำปี 2016 ออกมาแล้วโดยปีนี้ยังคงเป็น Apple เจ้าพ่อแห่งวงการไอทีที่ครองแชมป์เป็นแบรนด์ที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลก เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน มีมูลค่าอยู่ทั้งสิ้น 178.11 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ มาโขกันเลยทีเดียวครับ ตามมาด้วยอันดับ 2 Google เว็บค้นหาข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีมูลค่าอยู่ที่ 133.25 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

ส่วนอันดับ 3 เป็นของ Coca-Cola บริษัทน้ำดื่มซาบซ่า และ Microsoft ในอันดับที่ 4 ส่วนอันดับ 5 เป็นของค่ายรถยนต์ Toyota โดยแบรนด์ที่ติดอันดับใน 10 อันดับแรกของการจัดอันดับปีนี้เป็นแบรนด์เกี่ยวกับเทคโนโลยีซะ 4 แบรนด์กันเลยทีเดียว

แม้ว่า Apple จะแข็งแกร่งเป็นแบรนด์ที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลกได้ถึง 4 ปีซ้อน แต่ในด้านการเติบโตนั้นกลับต่ำมากๆ เพียงแค่ 5% เท่านั้น ส่วนการเติบโตมากที่สุดนั้นต้องยกให้กับ Facebook ของเจ้าพ่อโซเชี่ยล มาร์ก ที่มีอัตราการเติบโตสูงถึง 48% เป็นแบรนด์ที่ติดอันดับ 15 ในปีนี้ครับ

ที่มา : interbrand


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: FORFAME, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"บูม หมูทะ" เปิดใจหลังเลิกคบ "เส้นด้าย สอดอสไตล์"ระอุ มิสแกรนด์ หนีด่วนจากเขมร บอสทนไม่ไหว หอบนางงามกลับไทยด่วนบุหรี่ไฟฟ้า ตัวช่วยให้เลิกบุหรี่มวน และ อันตรายน้อยกว่าบุหรี่มวนจริงไหม ?เลขเด็ด ม้าสีหมอก 16 ต.ค. 6717 ข้อเท็จจริงสุดฮิตของไทย ที่ชาวเวียดนามดูแล้วต้องหลงรัก ยอดวิวทะลุล้านเกาะเวอร์จิน จังหวัดโบโฮล ประเทศฟิลิปปินส์นารา เครปกะเทย เริ่มต้นชีวิตใหม่ ขายเครปชดใช้หนี้ เดินหน้าต่อด้วยความมุ่งมั่น10 ข้อดี ของการยิ้มคนแบบใหนที่ดูมีเสน่ห์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เลขเด็ด ม้าสีหมอก 16 ต.ค. 67ในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ คนงานรักษาสิทธ์ประกันสังคมโดยการสักหมายเลขไว้ที่ร่างกายผู้กำกับดัง ต้องเต เลิกแฟนสาว ณิชา ตั้งแต่ต้นปี เหตุผลชัดเจน ขอเลิกถามถึงอดีต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รวบตัวแล้ว! "เจ๊เอส หนุ่ม LGBTQ" ปลอมเป็นสาวสวย หลอกหนุ่มlซ็กส์โฟน..แบล็คเมลเหยื่อนับร้อยบัตรสโมสรผู้รักสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ลาย ‘หมูเด้ง’ สิทธิพิเศษเพียบหนุ่มสิงคโปร์โยนแมวจากชั้น 38 โทษปรับ 15,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือจำคุกสูงสุด 18 เดือนความร้อนในฤดูร้อนทำให้ป้ายร้านน่ารักกลายเป็นน่ากลัว แต่กลับขายดี
ตั้งกระทู้ใหม่