หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายวัย 19 ปีที่กลายเป็น"วัยรุ่นที่สูงที่สุดในโลก"กว่า 7 ฟุต 8 นิ้ว และมีวี่แววจะสูงขึ้นเรื่อยๆ จนกว่าจะตาย

โพสท์โดย SpiderMeaw

Broc Brown ชายวัย 19 ปีจากรัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา เขาเป็นวัยรุ่นชายที่ถูกขนานนามว่า "สูงที่สุดในโลก" โดยตอนที่เขาอายุ 5 ปี เขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรค Sotos Syndrome ซึ่งเป็นความผิดปกติทางพันธุกรรมที่พบได้ใน 1 ใน 15,000 คน

นี่คือภาพของเขาตอนอายุ 3 ปี แต่เขากลับมีความสูงมากกว่าเพื่อนวัยเดียวกันหลายเท่าเลยทีเดีย

โดยแม่ของเขาเปิดเผยว่า ตอนที่เขาเรียนอนุบาลเขาสูง 5 ฟุต 2 นิ้ว และเมื่อเข้าโรงเรียนมัธยมเขาสูง 6 ฟุต ต่อมาตอนที่เขาเข้าโรงเรียนมัธยมปลายเขาสูงกว่า 7 ฟุตด้วยกัน ส่วนตอนนี้เขาสูงกว่า 7 ฟุต 8 นิ้ว และความสูงของเขาก็จะเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ ไม่มีวันหยุด

และมีแนวโน้มว่าเขาอาจจะทำลายสถิติของกินเนสเวิด์ลเร็คคอร์ดในอนาคตได้ โดย Sultan Kosen ชายชาวตุรกีเป็นคนครองสถิติสูงที่สุดในโลกในปัจจุบันด้วยความสูง 8 ฟุต 2 นิ้ว

แต่ก็ใช่ว่าร่างกายสูงแล้วจะส่งผลดีต่อการใช้ชีวิตขอเขาเพราะปัจจุบันเขามีปัญหาในการเรียนรู้เพราะสมาธิสั้นก่อให้เกิดความเครียด ที่สำคัญกระดูกสันหลังของเขายังโค้ง และเส้นประสาทที่ไขสันหลังยังตีบอีกด้วย ส่งผลให้เขามีอาการปวดหลังอย่างรุนแรง

นอกจากนี้เสื้อผ้า รองเท้า หรือแม้กระทั่งเฟอร์นิเจอร์ที่เขาใช้ก็ยังต้องสั่งทำพิเศษเพื่อให้มีขนาดพอดีไม่เป็นปัญหาในการใช้งาน ซึ่งแต่ละอย่างนั้นมีราคาแพงมากเลยทีเดียว แต่โชคดีที่ครอบครัวเขาได้รับความช่วยเหลือจากชุมชน ส่วนอนาคตเขาจะกลายเป็นคนที่สูงที่สุดในโลกไหมลองติดตามกันต่อไป แต่ตอนนี้เขาเป็นชายที่ครองสถิติ "วัยรุ่นที่สูงที่สุดในโลก"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: zerotype, mon, Varg Vikernes, ซุปเปอร์ ใจมด, Dont sweat it, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้กำกับดัง ต้องเต เลิกแฟนสาว ณิชา ตั้งแต่ต้นปี เหตุผลชัดเจน ขอเลิกถามถึงอดีตนกปากกบยักษ์ (Large Frogmouth): นกที่มีทั้งความน่ารักและความเคร่งขรึมได้ในเวลาเดียวกัน แล้วแต่มุมมองนารา เครปกะเทย เริ่มต้นชีวิตใหม่ ขายเครปชดใช้หนี้ เดินหน้าต่อด้วยความมุ่งมั่นในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ คนงานรักษาสิทธ์ประกันสังคมโดยการสักหมายเลขไว้ที่ร่างกายเชฟอ้อย ได้รับการประกันตัวแล้ว หลังถูกจับกลางห้างดัง เผยไม่ตกใจที่โดนจับ บอกแค่คืนเงินก็จบ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
taste: มีรสชาติศิลปะธรรมชาติบนทางเดิน : รากไม้ที่เลื้อยไปตามทางเดินเท้า ที่ทำให้ถนนดูสวยงามไปอีกแบบทำความรู้จัก ไข่ข้าว หรือ ไข่ฮ้างฮัง เมนูสุดแปลกหลังกระแสมิสแกรนด์กัมพูชาล่ม20 อันดับประเทศที่เงินเฟ้อที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ระทึกใจ 44 ชีวิต รถบัสนักเรียนในไอร์แลนด์เหนือพลิกคว่ำไถลข้างทางกัมพูชาเถื่อน สั่งขัง นักข่าว หลังเปิดเผย แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ในประเทศตำรวจมาเลเซียจับกุมพ่อค้าสองคนที่ขายพรมเช็ดเท้าลายมัสยิด ซึ่งอาจเข้าข่ายผิดกฎหมายและหมิ่นศาสนาอีซ้อขยี้ข่าว เปิดแชทโค้ชบริษัทชื่อดังยอดขาย 2 พันล้านบาท เตือนสมาชิกไล่ตรวจสอบ-ลบโพสต์อวดรวย เลี่ยงถูกตรวจสอบเซ่นดราม่า
ตั้งกระทู้ใหม่