หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หญิงชราตาบอดอาศัยอยู่ในบ้านกับ"ซากศพลูกชาย"มานานกว่า 13 ปี แต่เธอกลับไม่เคยรู้มาก่อนเลย

โพสท์โดย SpiderMeaw

บ้านแต่ละหลังมีความลับซ่อนอยู่ คุณแน่ใจได้อย่างไรว่าอาศัยอยู่ในบ้านเพียงลำพังคนเดียว? นี่คือเรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง โดย Rita Wolfensohn เป็นหญิงชราตาบอดที่อาศัยอยู่ในบ้านของตัวเองที่บรู๊คลิน ในนิวยอร์กมานานหลายทศวรรษ และเธอก็ไม่เคยจ้างคนมาทำความสะอาดบ้านเลยเพราะคิดว่ามันเปลืองเงิน และเมื่อญาติของเธอเข้าไปในบ้านก็พบบางสิ่งบางอย่างในซากกองขยะ

ท่ามกลางกองสิ่งของในบ้านญาติของเธอพบ "โครงกระดูก" ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของลูกชายของเธอ

น้องเขยของเธอเป็นคนพบโครงกระดูกในห้องนอนชั้นสองของบ้านที่เต็มไปด้วยขยะและกลิ่นอาหารเน่าเสีย โดยโครงกระดูกที่พบนั้นมีสภาพสมบูรณ์ครบถ้วน ผู้ตายสวมใส่เสื้อผ้าเป็นเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ และถุงเท้าครบชุด

ตำรวจเชื่อว่าเธอมีสามีแต่เขาเสียชีวตไปเมื่อปี 1987 และเธอใช้ชีวิตอยู่กับซากศพของลูกชายมาตลอด เมื่อถามถึงการตายของลูกชายเธอกลับพบว่าเธอไม่รู้อะไรเลย โดยเธอคิดว่าลูกชายของเธอยังมีชีวิตอยู่ แต่เธอไม่ได้เจอเขาเลยเพราะเขาย้ายออกไปอยู่ที่อื่นเท่านั้นเอง โดยคาดว่าลูกชายของเธอเสียชีวิตจากสาเหตุธรรมชาติในปี 2003 หรือเมื่อ 13 ปีก่อน

มันเป็นเรื่องน่าเศร้ามากที่แม่ตาบอกต้องอยู่เพียงลำพัง โดยไม่รู้ว่าตนเองอยู่กับศพของลูกชายมาตลอดนานกว่า 13 ปี และหวังว่าญาติ ๆของเธอจะช่วยให้เธอเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดีได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: บ่าวสันขวาน, Varg Vikernes, Dont sweat it, Tä Köhler, llHackll, bgs, Tabebuia, ม่านฟ้า จิวเวลรี่ม่านฟ้า จิวเวลรี่ fb, chuanb, ซุปเปอร์ ใจมด, ประแสร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นารา เครปกะเทย เริ่มต้นชีวิตใหม่ ขายเครปชดใช้หนี้ เดินหน้าต่อด้วยความมุ่งมั่นเชฟอ้อย ได้รับการประกันตัวแล้ว หลังถูกจับกลางห้างดัง เผยไม่ตกใจที่โดนจับ บอกแค่คืนเงินก็จบ!ในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ คนงานรักษาสิทธ์ประกันสังคมโดยการสักหมายเลขไว้ที่ร่างกายนกปากกบยักษ์ (Large Frogmouth): นกที่มีทั้งความน่ารักและความเคร่งขรึมได้ในเวลาเดียวกัน แล้วแต่มุมมอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
taste: มีรสชาติศิลปะธรรมชาติบนทางเดิน : รากไม้ที่เลื้อยไปตามทางเดินเท้า ที่ทำให้ถนนดูสวยงามไปอีกแบบทำความรู้จัก ไข่ข้าว หรือ ไข่ฮ้างฮัง เมนูสุดแปลกหลังกระแสมิสแกรนด์กัมพูชาล่ม20 อันดับประเทศที่เงินเฟ้อที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ระทึกใจ 44 ชีวิต รถบัสนักเรียนในไอร์แลนด์เหนือพลิกคว่ำไถลข้างทางกัมพูชาเถื่อน สั่งขัง นักข่าว หลังเปิดเผย แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ในประเทศตำรวจมาเลเซียจับกุมพ่อค้าสองคนที่ขายพรมเช็ดเท้าลายมัสยิด ซึ่งอาจเข้าข่ายผิดกฎหมายและหมิ่นศาสนาอีซ้อขยี้ข่าว เปิดแชทโค้ชบริษัทชื่อดังยอดขาย 2 พันล้านบาท เตือนสมาชิกไล่ตรวจสอบ-ลบโพสต์อวดรวย เลี่ยงถูกตรวจสอบเซ่นดราม่า
ตั้งกระทู้ใหม่